Mỹ lại để lộ kẽ hở để Huawei khai thác - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ lại để lộ kẽ hở để Huawei khai thác
Bất chấp nỗ lực tích cực trong việc đưa hệ điều hành HarmonyOS và cải tiến giao diện EMUI cho một số lượng lớn điện thoại hiện tại. Huawei vẫn có thể gặp khó khăn khi sản xuất các thiết bị mới. Công ty đang bị hạn chế về khả năng mua bộ chip di động mới nhất và tốt nhất từ ​​Qualcomm cũng như sản xuất chip Kirin của riêng ḿnh.

Tuy nhiên, Huawei thích t́m ra các lỗ hổng và cách giải quyết, với chiến lược mới nhất của họ có thể chỉ là loại bỏ 5G khỏi Snapdragon 778G và Snapdragon 898 sắp tới của Qualcomm.



Các lệnh trừng phạt của Huawei tại Mỹ thực sự xoay quanh 5G khi cấm hăng này mua hoặc truy cập các sản phẩm liên quan đến công nghệ mạng mới. Chẳng hạn, họ không thể mua chip có tích hợp modem 5G từ Qualcomm, đồng thời cũng bị cấm mua các thành phần và vật liệu mà họ có thể đă sử dụng để sản xuất chip 5G của riêng ḿnh.

Tuy nhiên, những hạn chế đó có một lỗ hổng khá thuận tiện khiến Huawei vẫn có thể mua các sản phẩm của Qualcomm, miễn là không có 5G.

Theo chuyên gia ṛ rỉ Digital Chat Station trên Weibo, Huawei sẽ có thể mua phiên bản Snapdragon 778G đă bị loại bỏ khả năng 5G, mà cụ thể là chỉ hỗ trợ 4G. Chip này sẽ đến với ḍng Nova 9 mà Huawei dự kiến ra mắt trong tháng này.

Nhưng, có lẽ thú vị hơn là nó cũng có thể là một phiên bản chỉ 4G của SM8450, hay Snapdragon 898 chưa được công bố - tên thương mại được cho là của chip xử lư ứng dụng hàng đầu (AP) tiếp theo của Qualcomm.

Đây cũng là chiến lược mà Huawei và Qualcomm đă sử dụng để có thể trang bị cho ḍng Huawei P60 chip Snapdragon 888 mà không vi phạm lệnh cấm của Mỹ. Tùy thuộc vào lịch tŕnh của Qualcomm, phiên bản 4G của Snapdragon 898 có thể ra mắt trên Huawei Mate 50 hoặc nhiều khả năng hơn là Huawei P60 vào năm sau.

Cách giải quyết này cho phép Huawei mang lại hiệu suất cao cấp mà các smartphone hiện tại mong đợi sẽ có trong khi vẫn loại bỏ một tính năng chưa được phổ biến rộng răi.

Tuy nhiên, vẫn c̣n phải xem kẽ hở này sẽ c̣n mở trong bao lâu nữa v́ các thành viên chính quyền Mỹ đang nhắm vào Huawei với những ràng buộc chặt chẽ hơn. Chưa dừng lại ở đó, ngay cả công ty con của Huawei trong quá khứ là Honor cũng đang rơi vào tầm ngắm.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-07-2021
Reputation: 21000


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,153
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2-1630920224-932-width660height371.jpg
Views:	0
Size:	84.0 KB
ID:	1864014  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,979 Times in 4,013 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05706 seconds with 14 queries