Khánh Thi “ngậm đắng nuốt cay” cuối cùng cũng trở thành con dâu nhà Phan Hiển - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khánh Thi “ngậm đắng nuốt cay” cuối cùng cũng trở thành con dâu nhà Phan Hiển
Vượt qua mọi điều tiếng và định kiến xă hội, Khánh Thi đang dần chứng tỏ với dư luận về niềm hạnh phúc được làm vợ, làm mẹ của ḿnh. Cô luôn khẳng định, giữa cô và gia đ́nh Phan Hiển không hề có mâu thuẫn ǵ, bản thân cô cũng được bố mẹ Phan Hiển vô cùng yêu quư và coi như con dâu trong nhà.


- Chào Khánh Thi, thời gian này chị mới sinh cu Bi, tại TP.HCM, rất bất ngờ khi lại gặp chị ở Hà Nội, chị có thể cho mọi người biết lư do của sự có mặt của chị ở nơi này?
Thật ra vào thời gian này tôi chưa muốn tham gia vào showbiz sớm v́ cu Bi, con trai tôi mới 5 tháng tuổi. Tuy nhiên, công việc lại quá nhiều nên tôi không thể dừng được.
Khoảng 1 tuần nữa, chương tŕnh Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ quay trở lại trên VTV3 và tôi sẽ làm vai tṛ giám khảo.
V́ thế, tôi quyết định trở lại ca hát luôn. Lư do ra Hà Nội lần này là tôi tham gia vào Gala Tết Vạn Lộc 2016 của nghệ sỹ Vượng râu.

- Khánh Thi có thể cho biết suy nghĩ của ḿnh trong quăng thời gian qua, thời điểm có thể nói là khó khăn nhất của chị khi vừa sinh con lại phải chịu búa ŕu của dư luận?
Thật ra, đó không phải là thời điểm khó khăn nhất của tôi, nhưng do lần đầu tiên được làm mẹ nên quăng thời gian qua tôi thấy rất bỡ ngỡ.
Thật ra, tôi không nặng nề quá như mọi người nghĩ đâu. Đó chỉ là một thời điểm nhất định khi nhiều người không hiểu về tôi, họ cho rằng, tôi mù quáng khi quyết định có con.
Là nghệ sỹ, tôi đă quá quen với những thị phi ấy, khán giả yêu mến th́ động viên, người không thích th́ chỉ trích, “ném đá”. Tuy nhiên, tôi sống và làm việc theo con tim mách bảo.

- Tất cả mọi việc xảy ra trong cuộc sống này đều có hai chiều, chiều đúng và chiều sai nên Tôi hỏi thật nhé, đă bao giờ Khánh Thi chạnh ḷng về khoảng cách tuổi tác với Phan Hiển?
Tôi chưa bao giờ suy nghĩ về chuyện khoảng cách tuổi tác với Phan Hiển. Có khi người ngoài lại hay bàn tán chứ chúng tôi chưa bao giờ lăn tăn về điều này.
Nếu tôi và Phan Hiển nghĩ về chuyện đó th́ chúng tôi đâu có yêu nhau. Khi yêu và sống với nhau tôi mới thấy rằng, t́nh yêu đúng là không có ranh giới tuổi tác.
Chúng tôi rất hợp nhau, từ khi có cu Bi, với trách nhiệm làm ba mẹ, chúng tôi yêu thương nhau hơn để cùng nuôi dạy con.
Nhiều khán giả, người ngoài hay ṭ ṃ về cuộc sống của tôi và tôi phải tập để quen với những điều này. Ơn giời là bây giờ tôi cũng đă vượt qua được tất cả. Hiện tại, tôi sống rất thoải mái, vô tư và tôi đang rất hạnh phúc.

- Chị yêu Phan Hiển ở điểm nào? Hai người có gặp vướng mắc trong xưng hô không?
Yêu là yêu thôi chứ tôi cũng không rơ ḿnh yêu Phan Hiển v́ cái ǵ, có thể là v́ bạn ấy... trẻ con chăng?
Đôi khi tôi nghĩ rằng, ḿnh thật may mắn khi t́m được một người đàn ông hiểu và yêu ḿnh đến thế, phụ nữ chỉ cần t́m được một người đàn ông tốt cho riêng ḿnh, thế là đủ rồi.
Phan Hiển rất quan tâm đến tôi và hay làm cho vợ bất ngờ như việc âm thầm mua thẻ spa cho vợ đi làm đẹp, luôn dịu dàng với vợ.
Chúng tôi xưng hô với nhau là Anh – Em, tôi thấy hạnh phúc với cách gọi này v́ đó chính là ngôn ngữ của t́nh yêu.
Yêu bằng chính bản năng của người phụ nữ

- Khánh Thi có phải là người yêu theo bản năng không?
Đúng vậy! Tôi yêu rất bản năng. Phụ nữ mà, đă yêu th́ yêu rất điên cuồng và luôn muốn sống trong không gian yêu của ḿnh.
Tôi cứ sống tốt cho hiện tại thôi, c̣n tương lai th́ luôn mong chờ những điều may mắn. Nếu có chuyện ǵ xảy ra th́ cũng nên cảm ơn những người đă ở cạnh ta những lúc khó khăn nhất.
Tôi không bị nặng nề những chuyện người ngoài, đây là cách sống tôi thấy thoải mái nhất và v́ thế tôi mới vượt qua được thời điểm bị dư luận “ném đá” như vừa rồi.

- Trong lúc khó khăn nhất, ai đă luôn ở bên cạnh chị để Khánh Thi vững vàng “vượt sóng”?
Người luôn ở bên cạnh tôi trong thời gian vừa qua là Phan Hiển và mẹ tôi, nếu không có họ, tôi không biết ḿnh có thể vượt qua được những khó khăn ấy không.
Phan Hiển rất tâm lư, luôn biết cách động viên tôi đúng lúc. Mẹ tôi chăm lo bữa ăn, giấc ngủ cho tôi và cũng động viên con gái rất nhiều.
Đúng là trong lúc mang thai, tôi có phải đi truyền nước nhưng do sức khỏe không được tốt chứ không phải việc suy sụp quá v́ bị “ném đá”.
Cả ba mẹ con đều sống rất vui vẻ và nhẹ nhàng. Dù có ai nói ǵ tôi không quan tâm, miễn tâm tôi thấy b́nh an là được.

- Thế c̣n thông tin về việc bố mẹ Phan Hiển chưa chấp nhận chị và cu Bi là thành viên trong gia đ́nh?
Tôi cũng thẳng thắn luôn nhé, nếu gia đ́nh Phan Hiển không chấp nhận tôi là con dâu, không bao giờ vợ chồng tôi được như thế này.
Mọi người suy đoán như vậy v́ ai cũng mong chờ một đám cưới đ́nh đám. Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của ḿnh cả.
Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi!

-Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!


vbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-10-2016
Reputation: 24366


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.6.jpg
Views:	0
Size:	50.4 KB
ID:	847651  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,720 Times in 3,264 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
đám cướ, dancesport, facebook khánh thi, inữ hoàng, Khánh Thi, Phan Hiển

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07905 seconds with 14 queries