Vbiz: Ai là gà và ai là cáo trong cuộc t́nh cầu thủ và mỹ nhân? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vbiz: Ai là gà và ai là cáo trong cuộc t́nh cầu thủ và mỹ nhân?
Giai đoạn gần đây chuyện t́nh giữa các cầu thủ đội tuyển Việt và mỹ nhân Việt đă gây không ít ồn ào trên báo giới. Và dường như những ‘đấng anh hào trên sân cỏ’ này đă trở thành những người ‘bị săn đuổi’ trên t́nh trường. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Trong mấy ngày qua, dư luận lại xôn xao v́ vụ việc của tiền đạo Mạc Hồng Quân và hot girl Ly Kute. Tạm gác lại chuyện ai là người phũ phàng, ai là người ruồng bỏ, cái thai đó của ai, chúng ta hăy nh́n xa hơn về quá khứ, zoom vào những câu chuyện khác của Công Vinh-Pha Lê-Lee Nguyễn, của Công Phượng-Hoà Minzy để xem tại sao những cuộc t́nh đó lại diễn ra và trong câu chuyện này, ai là người có lợi?

Cầu thủ: Từ gă thợ săn thành kẻ bị săn
Các cầu thủ đẹp trai, tài giỏi và mang trong ḿnh ḍng máu nóng của đàn ông, lẽ ra họ phải là người đi tiếp cận, theo đuổi các cô gái để t́m h́nh bóng của đời ḿnh. Nhưng trong câu chuyện này, mọi việc lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại.

Để có thể toả sáng trên sân bóng, các cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng, Công Vinh đều có tuổi thơ gắn liền với các ḷ đào tạo, với những buổi tâp bóng đến mệt nhoài.
Ngoại trừ lứa cầu thủ trưởng thành từ ḷ đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG, hầu hết các nơi khác, các cầu thủ chỉ tập trung vào học đá bóng mà bẵng đi việc học văn hoá, học các kĩ năng mềm để chung sống với sự nổi tiếng.

Bởi thế, trên sân cỏ, họ lắt léo với trái bóng bao nhiêu th́ ở ngoài đời, họ lại ngờ nghệch, nhút nhát bấy nhiêu. C̣n nhớ 10 năm trước, khi Văn Quyến được làm đại diện của một nhăn hàng, khi xung quanh là các ca sĩ nổi tiếng, dạn dĩ với truyền thông th́ lúc đấy, cậu bé vàng của bóng đá Việt Nam chẳng biết làm ǵ và lẩn tránh ống kính phóng viên.

Mặt khác, thu nhập của cầu thủ hầu hết đến từ tiền lương, tiền chuyển nhượng, tiền lót tay khi gia hạn hợp đồng. Những thứ này cao hay thấp phụ thuộc vào đẳng cấp, tŕnh độ chuyên môn của cầu thủ ấy. Bởi thế, gắn ḿnh với scandal t́nh ái, với họ chẳng có lợi ǵ.

C̣n các người mẫu, diễn viên, ca sĩ th́ khác. Sống trong môi trường ồn ào của showbiz, họ nhanh chóng dạn dĩ với truyền thông và quen thuộc với sự nổi tiếng. Cùng với bộ máy truyền thông chuyên nghiệp và các phóng viên ruột, họ có công cụ để điều tiết dư luận, tạo dựng scandal.
Không những thế, một ca sĩ trẻ đă từng tâm sự rằng: Họ rất cần xuất hiện thường xuyên trên báo chí để công chúng nhớ mặt, nhớ tên và tên tuổi của họ luôn nóng trong ḷng khán giả.

Và từ cái sức nóng ấy, tiền bạc, hợp đồng sẽ đua nhau kéo đến.
Hơn thế nữa, việc cặp với một cầu thủ th́ sẽ giữ được sức nóng bền lâu hơn và an toàn hơn các chiêu tṛ khác như khoe da thịt hay lộ clip nóng.

Chân dài săn cầu thủ như thế nào ?
Có hai cách cơ bản để chân dài tiếp cận cầu thủ là tận dụng các mối quan hệ và tạo ra những sự t́nh cờ. Và Pha Lê là người đă áp dụng được cả hai cách thứ ấy.

Trong chuyện t́nh ngắn ngủi với Công Vinh, Pha Lê đă nhờ mối quan hệ với thầy giáo của ḿnh là Nguyễn Lân Trung, cũng là nguyên phó chủ tịch VFF mai mối.

Cuộc tính ngắn ngủi được pha lê kéo dài đến mấy năm trong khi Công Vinh phũ phàng tuyên bố không biết cô là ai

Trên trang cá nhân của ḿnh, Pha Lê đă viết về những ngày lụt lịch sử ở Hà Nội năm 2008, Công Vinh lội nước vào pḥng trọ cơng Pha Lê. Họ nắm tay đi ăn ở một trung tâm thương mại rồi bị cánh phóng viên bắt gặp.

Nhưng sau cú đánh đầu thiên tài để giành chức vô địch AFF cup 2008, không ai c̣n thấy Công Vinh đi với Pha Lê nữa mà thay vào đó là người vợ hiện tại- Thuỷ Tiên.

Và khi câu chuyện trở nên quá ồn ào, Công Vinh đă lên tiếng rằng: Không biết Pha Lê là ai.

Thua keo Công Vinh, Pha Lê tiếp tục cuộc đi săn mới với Lee Nguyễn. Ngày ấy, khi về Việt Nam, Lee Nguyễn là ngôi sao được ngưỡng mộ nhất. Anh ngập trong đống đô la, trong sự ḥ reo của người hâm mộ, trong sự săn đuổi của cánh phóng viên và là thượng khách của những bữa tiệc sang trọng.

Trong một lần đi bar, Lee Nguyễn gặp Pha Lê khi cô đang hát ở đó. Câu chuyện chỉ có thế nhưng Pha Lê đă tận dụng úp úp, mở mở về chuyện t́nh, khiến sự việc trở nên xôn xao đến nỗi cầu thủ này phải than thở trên mạng xă hội rằng: Chẳng biết cô ấy là ai.
Tuy thất bại liên tiếp nhưng sau 2 lần, Pha Lê từ một cô sinh viên b́nh thường, chỉ là người phụ hoạ cho Ngọc Sơn trở thành một người có tiếng tăm trong showbiz.

vietbf @ sưu tầm

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-19-2015
Reputation: 16833


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,984
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	166.1 KB
ID:	819937  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,043 Times in 2,668 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06332 seconds with 14 queries