Vì hình chụp lén với đại gia sừng tê Hà Hồ bị Hà Tăng truất ngôi vị nữ hoàng quảng cáo! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vì hình chụp lén với đại gia sừng tê Hà Hồ bị Hà Tăng truất ngôi vị nữ hoàng quảng cáo!
Thật không tưởng về những hình ảnh có thể gây thiệt hại về danh tiếng cho Hà Hồ, mà còn thiệt hại rất nhiều về cả vật chất chứ không chỉ tinh thần. Tăng Hà chắc chắn sẽ được nhiều lời mời quảng cáo sắp tới và sẽ soắn ngôi của Hà Hồ.

Khác với vẻ bình thản trước đây, thời điểm này Hà Hồ bỗng trở nên bối rối và lo lắng hơn trước những xôn xao từ dư luận.

Từ trước đến nay, Hà Hồ nổi tiếng là một trong số những sao nữ khôn ngoan nhất showbiz Việt khi luôn giữ thái độ im lặng với tất cả những nghi án bùa vây xung quanh mình. Đặc biệt với chuyện tình cảm, người đẹp còn có phần kín kẽ hơn khi luôn kiệm lời với báo chí.

Thế nhưng trong những ngày qua, người ta đã được nhìn thấy một Hà Hồ hoàn toàn khác khi cô trở nên bối rối và lo sợ hơn trước những búa rìu của dư luận. Nguồn cơn của sự việc bắt đầu là bởi cách đây 2 ngày, một đoạn clip của Hà Hồ tình tứ với một người đàn ông (được cho là đại gia kim cương) trong thời gian cô ra Hà Nội được tung lên mạng và lập tức trở thành tâm điểm trong các cuộc tranh cãi.



Đoạn clip Hồ Ngọc Hà tình tứ với đại gia kim cương làm “dậy sóng” dư luận.

Ngay sau khi đoạn clip được một trang tin đăng tải, V.A – người được cho là vợ cũ của đại gia kim cương đã có những chia sẻ nhạy cảm trên trang cá nhân: “Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi, đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu”.

Tuy không nêu đích danh cụ thể, nhưng hàng trăm lượt bình luận sau dòng chia sẻ này đều cho rằng V.A đang ám chỉ tới người thứ ba Hà Hồ. Phần đông ý kiến đều bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với người mẹ ba con và gọi nữ ca sĩ bằng những biệt danh không mấy tốt đẹp.

Đứng trước những lời bàn tán và dị nghị này, Hà Hồ bối rối cho biết, bản thân cô là người của công chúng, chuyện quen biết, thân mật, đùa giỡn với khán giả là bình thường, thế nhưng tại sao mọi người không thể cho cô có mối quan hệ bình thường như những người khác?


Hình ảnh Hà Hồ và đại gia được lan truyền. So với hình ảnh tại sân bay được chia sẻ trước đó, rất có thể đây là những bức ảnh được chụp cùng một thời điểm vì trang phục của Hà Hồ và đại gia K. đều trùng khớp với nhau. C.Đ.K vẫn diện nguyên cây đen và đi dép tông giản dị, còn Hà Hồ mặc bộ váy đen chấm bi màu vàng.



Theo như miêu tả của fanpage này thì hai người đã giả vờ đứng 2 hướng khác nhau để không ai nhận ra. Tuy nhiên vẫn có bức ảnh chụp được khoảnh khắc họ đứng cạnh nhau.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng buồn bã cho hay, hiện tại cô đang cảm thấy bị tổn thương nặng nề bởi những đồn thổi của mọi người dành cho mình. Nhất là khi đọc được những dòng ở trên báo nói về mình, cô đã không giấu được cảm xúc thật ở trong lòng.

Nói về người phụ nữ giấu mặt được cho là vợ của vị đại gia trong clip, Hà Hồ tâm sự, cô không biết người phụ nữ nói những lời nặng nề, cảnh cáo cô là ai. Theo cô, người phụ nữ đó và bạn bè của chị ta đang muốn chơi trò ném đá giấu tay, cố tình gây tổn thương cho người khác.

Có thể thấy khác với những scandal trước đây, thay vì chọn cách yên lặng và để cho những thị phi xung quanh tự mình trôi đi, thì lần này Hà Hồ lại cho thấy bản thân mất bình tĩnh hơn cả.

Buồn vì hợp đồng quảng cáo?
Trong khi nhiều bình luận cho rằng, việc bị bắt quả tang khi đang vui vẻ bên người đàn ông đã có gia đình đã khiến Hà Hồ hoang mang trước sóng gió của dư luận nên mới phải lên tiếng thanh minh, thì bên cạnh đó, cũng không ít những ý kiến nghi ngờ thực chất Hà Hồ vì sợ mất danh hiệu "Nữ hoàng quảng cáo" về tay Hà Tăng nên mới phải xuống nước trong lần này, chứ bản thân cô cũng chẳng nề hà gì mấy chuyện yêu đương lặt vặt.

Trước đó, Hà Tăng là ngôi sao đã vượt mặt Hà Hồ về số lượng các thương hiệu đại diện, cô nắm giữ trong tay rất nhiều những hợp đồng quảng cáo lớn.

Hình ảnh nàng ngọc nữ này chiếm sóng liên tục trên các shoot quảng cáo của đài truyền hình và các phương tiện truyền thông đại chúng khác.
Xét về độ lớn của các thương hiệu đại diện, kể từ khi chinh phục được nhãn hiệu điện máy nổi tiếng toàn cầu, Hà Tăng cũng đồng thời là người sở hữu những hợp đồng quảng cáo béo bở nhất.



Hãng điện máy nổi tiếng thế giới làm Hà Tăng soán ngôi nữ hoàng của Hà Hồ.

Việc Hà Tăng dược cho là soán ngôi "nữ hoàng quảng cáo" của Hà Hồ xuất phát từ việc cô ký kết với một hãng điện tử ngay sau khi Hà Hồ kết thúc hợp đông với hãng này. Đâu đâu cũng thấy hình ảnh Hà Tăng sang trọng, quyến rũ bên cạnh các sản phẩm của thương hiệu điện tử nổi tiếng.
Vì thế cũng không mấy ngạc nhiên nếu Hà Hồ cảm thấy ngôi vị của mình bị gương mặt đối thủ là Hà Tăng làm lung lay và dần lấy mất đi những hợp đồng quảng cáo lớn vốn dĩ thuộc về mình.

Nhật Dạ

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-19-2015
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,851
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	30.8 KB
ID:	819897  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-19-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

hà hồ giỏi hơn cả...yêu tinh.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09365 seconds with 14 queries