Các hotgirl VN khôn ngoan nhanh chóng vớ được chồng đại gia! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các hotgirl VN khôn ngoan nhanh chóng vớ được chồng đại gia!
Các hotgirl VN khôn ngoan đă nhanh chóng theo chàng về dinh. Họ đều rất đẹp, chỉ là không phải chân dài. Tuy nhiên lựa chọn nhanh trong lúc c̣n "hot" thật sự là khôn ngoan. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Tâm Tít, Huyền Baby, Mai Thỏ, Huyền Lizzie, Huyền Trang đều là những cô gái xinh đẹp, nổi tiếng một thời.

Tâm Tít (sinh năm 1990)

Phạm Thanh Tâm là một trong những hot girl có gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng. Cô từng là ca sĩ và diễn viên trong các phim Lều chơng, Chạm vào quá khứ, Sao đổi ngôi, Chiếc giường chia đôi. Tâm Tít từng đoạt giải nh́ cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào năm 2009.

Sau khi chia tay anh trai Bảo Thy, Tâm Tít bất ngờ đám cưới với một đại gia Hà Nội vào đầu năm 2015. Chồng của Tâm Tít tên là Ngọc Thành, mặc dù đă hơn 30 tuổi nhưng anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và điển trai. Trong đám cưới, anh đă chi nửa tỷ đồng chỉ riêng tiền trang trí. Sau lễ cưới, hai vợ chồng Tâm Tít c̣n thuê trọn một quán bar tại Hà Nội để tổ chức party.



Gia đ́nh hạnh phúc của Tâm Tít.
Sau khi kết hôn, Tâm Tít thường xuyên đăng tải h́nh ảnh với những món đồ hàng hiệu, siêu xe và những chuyến du lịch xa xỉ.



Tâm Tít thường xuyên đăng tải những h́nh ảnh xa hoa trên trang mạng xă hội sau khi kết hôn.
Tháng 6/2015, Tâm Tít đă hạ sinh bé trai đầu ḷng. Hiện tại, Tâm Tít có cuộc sống yên ấm bên chồng con và chưa trở lại với showbiz.

Huyền Lizzie (sinh năm 1990)

Cô gái có tên thật Phan Minh Huyền cũng là hot girl nổi tiếng Hà Nội. Huyền Lizzie từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và đóng các phim Lời thú nhận của Eva, Cô hàng xóm rắc rối, Trái tim có nắng, Ba đám cưới một đời chồng…

Cuối năm 2014, Huyền Lizzie kết hôn cùng Lynh Hoàng sau 5 năm hẹn ḥ. Chồng cô là con trai của một gia đ́nh giàu có, sở hữu công ty xuất nhập khẩu lớn và là chủ quản lư một shop quần áo nổi tiếng tại Hà Nội. Cô chia sẻ: “Lúc đầu mới yêu nhau, Huyền cũng nói luôn về những khó khăn hoặc công việc của ḿnh mà người yêu phải chấp nhận. Anh ấy cũng nói có thể san sẻ bớt khó khăn cũng như thấu hiểu, thông cảm cho ḿnh. Huyền rất tin tưởng ông xă.”



Huyền Lizzie đang sống hạnh phúc bên gia đ́nh.
Hiện tại, Huyền Lizzie sống hạnh phúc bên người chồng thiếu gia và mới sinh con đầu ḷng.

Huyền Baby (sinh năm 1989)

Vào năm 2011, cô gái có tên thật là Đặng Ngọc Huyền cùng 2 người bạn thân Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily. Tuy nhiên, chỉ một năm sau nhóm B.sily tan ră với lư do mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống. Huyền Baby cũng từng đóng phim Cuộc chiến t́nh yêu và Mặt nạ hoàn hảo.

Vào năm 2013, Huyền Baby tổ chức đám cưới cùng chồng đại gia Quang Huy. Gia đ́nh chồng của cô sở hữu một chuỗi khách sạn nổi tiếng. Đám cưới Huyền Baby cũng thu hút nhiều sự chú ư với dàn siêu xe hoành tráng, xa hoa như: Bentley, Roll royce, Lexus, Range Rover và loạt xế xịn khác.



Huyền Baby hạnh phúc bên chồng và con gái.
Những chuyến du lịch châu Âu, châu Á, những bộ đồ hàng hiệu của Huyền Baby khiến cho không ít người phải ganh tị.


Huyền Baby thường chia sẻ h́nh ảnh sau khi kết hôn.
Hiện nay, Huyền Baby phụ giúp việc kinh doanh của chồng và chăm sóc con gái với nickname Củ Cải.

Mai Thỏ (sinh năm 1991)

Tên thật là Bùi Như Mai, cô từng nổi tiếng với biệt danh “hot girl ngực khủng”. Không dừng lại ở vai tṛ làm đại diện game và người mẫu ảnh, Mai Thỏ c̣n tham gia phim Đại gia chân đất và một số tiểu phẩm hài trên truyền h́nh.

Vào tháng 5/2014, Mai Thỏ kết hôn cùng Tiến Dũng sau bốn năm hẹn ḥ bí mật. Chồng cô là một tay chơi xe phân khối lớn có tiếng ở Hà Nội. Trên trang cá nhân của anh thường xuyên đăng tải những h́nh ảnh “xế khủng” khiến nhiều người xuưt xoa, ngưỡng mộ.



Gia đ́nh hiện tại của Mai Thỏ.
Mai Thỏ chia sẻ: "Tiến Dũng đă ở cạnh ḿnh từ khi mọi người chưa biết Mai Thỏ là ai. Sau này, khi bắt đầu lấn sân vào nghệ thuật, chọn theo đuổi h́nh ảnh hot girl gợi cảm, anh cũng rất thấu hiểu, động viên, đưa ra những lời khuyên giúp ḿnh vượt qua tất cả. Trong suốt 4 năm yêu, dẫu có những lần tan rồi lại hợp, nhưng Tiến Dũng tin vào t́nh cảm này và trong mắt anh ấy, ḿnh luôn một cô gái ngoan".

Cuối năm 2014, Mai Thỏ sinh con gái đầu ḷng tên Thảo Nhi.

Huyền Trang (sinh năm 1991)

Tên thật là Nguyễn Thùy Huyền Trang, cô đă đạt giải Miss Teen 2008 khi chỉ mới 17 tuổi. Với gương mặt trong sáng, đáng yêu, Huyền Trang đă gây chú ư với khán giả trẻ. Cô cũng từng đóng MV và hát song ca với nam ca sĩ Triệu Hoàng.



Huyền Trang đang sống hạnh phúc bên Triệu Hoàng tại Mỹ.
Sau bốn năm hẹn ḥ với nam ca sĩ Triệu Hoàng, họ đă kết hôn vào năm 2012. Triệu Hoàng là một thiếu gia của gia đ́nh có máu mặt về bất động sản, giàu nhất nh́ đất Biên Ḥa. Tại lễ rước dâu, nam ca sĩ dùng chiếc siêu xe Cadillac CTS Limousine để đón Huyền Trang. Hiện tại, vợ chồng Huyền Trang tập trung công việc kinh doanh ở Mỹ.

Nguyên Nhi (Tổng hợp)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-18-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	198.jpg
Views:	0
Size:	97.5 KB
ID:	819795  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 10-19-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Không ai dám khẳng định những cặp đôi này tồn tại được lâu.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10003 seconds with 14 queries