Hai thiếu gia Sài Thành được ao ước nhất Showbiz Việt! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hai thiếu gia Sài Thành được ao ước nhất Showbiz Việt!
Hai thiếu gia Sài Thành được cho là niềm khao khát, ao ước của các cô nàng muốn đâm đầu vào xa hoa. Cả hai thiếu gia có tài sản rất khủng và đang vừa bỏ người t́nh và hiện rất sát gái. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Đọ độ “sát gái”, chịu chơi của Quốc Cường và Phan Thành.



Nguyễn Quốc Cường (sinh năm 1982) hay c̣n được biết tới với tên gọi Cường Đô-la là quư tử độc nhất của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có bậc nhất sàn chứng khoán Việt Nam những năm 2010, 2011.



Được coi là lứa “thiếu gia trẻ” đời đầu gây được sự chú ư nhất định trên các diễn đàn mạng nhiều năm trước. Từ chuyện t́nh cảm đời tư cho tới lối sống xa hoa của Quốc Cường đều trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trong giới trẻ.



Quốc Cường nổi tiếng khắp phố núi với sở thích chỉ tiêu tiền đô khi tuổi đời c̣n rất trẻ, cái tên Cường “Đô-la” cũng từ đó mà ra. Bên cạnh đó, vị thiếu gia c̣n có đam mê lớn với tốc độ và những chiếc siêu xe hào nhoáng. Ngày c̣n học lớp 12,Quốc Cường đă tự cầm lái một chiếc xe Matiz đến trường và về nhà.



Nh́n vào gara hiện tại nhà Quốc Cường, chắc hẳn không ít người sẽ cảm thấy choáng váng và giật ḿnh với bộ sưu tập toàn những siêu xe đắt tiền hàng đầu thế giới có thể kể tới như Ferrari F360 Spider màu bạc, Rolls-Royce Ghost, Lamborghini Gallardo SE hay chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng mà anh từng lái dẫn đầu đoàn xe tại hành tŕnh siêu xe Việt Nam 2011.



Dù sở hữu vẻ ngoài không có ǵ đặc biệt nhưng với khối tài sản kếch xù, Quốc Cường vẫn khiến nhiều cánh mày râu khác ghen tỵ khi có trong tay cả một danh sách dài những mối t́nh với các người đẹp hot nhất nh́ làng giải trí, nổi bật nhất là “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà…



Quyết định gắn bó với Hà Hồ từ năm 2010, cả hai một lần nữa “gây sốc” cho người hâm mộ khi thông tin nữ ca sĩ mang thai ṛ rỉ. Trải qua nhiều trắc trở, chuyện t́nh “Cường-Hà” đă làm nhiều người phải ngưỡng mộ với hạnh phúc viên măn những năm sau đó.



Cách đây không lâu, dư luận lại rộ lên tin đồn về sự xuất hiện của người thứ ba là siêu mẫu Vơ Hoàng Yến trong mối quan hệ của “Hà-Cường”. Trong khi đó, sáng nay 16.10, một clip được cho là ghi lại h́nh ảnh t́nh tứ của Hồ Ngọc Hà với “đại gia kim cương” cũng đang gây sóng gió dư luận. Thực hư của vụ việc này và quan hệ t́nh cảm giữa Hà Hồ, Quốc Cường khiến công chúng vô cùng ṭ ṃ.


Phan Thành



Phan Thành – vị hôn phu của Midu sinh năm 1989 cũng là con một của gia đ́nh danh giá giàu có bậc nhất Sài Thành. Dù mới 26 tuổi nhưng anh chàng đă nổi danh gần xa bởi nguồn tài sản thừa kế bao gồm TTTM Saigon Square lớn nhất Sài G̣n cùng nhiều doanh nghiệp khủng.



“Quư tử” của đại gia Phan Quang Chất hiện nắm trong tay nhiều công ty lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài G̣n – Ninh Chữ,…với tổng thu nhập hàng năm lên tới hàng trăm tỷ đồng.



Riêng công ty của gia đ́nh nhà Phan Thành được mang tên chính anh – Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu – Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á.



Thừa kế khối gia sản khổng lồ, Phan Thành cũng có thú chơi siêu xe ngang ngửa không hề thua kém Cường Đô-la. Trong bộ sưu tập xe của Phan Thành phải kể tới chiếc BMW i8 màu xám khoảng 8 tỷ đồng và chiếc Lamborghini Huracan màu xanh cốm trị giá hơn 16 tỷ đồng.



Cuối năm 2014, vị thiếu gia đă bất ngờ tổ chức lễ đính hôn bí mật với hotgirl Midu tại một địa điểm sang trọng của TP HCM. Những tưởng ngọc nữ của điện ảnh Việt đă t́m được bến đỗ hạnh phúc bên chồng đại gia th́ mới đây thông tin Phan Thành chu cấp cho “bồ nhí” là một nữ sinh mới 17 tuổi khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Sự việc cũng đang khiến mối quan hệ của của cặp đôi đứng trên bờ vực tan vỡ

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-17-2015
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,851
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	123.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	819403  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-17-2015   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Sát con C. Chẵng qua đám Gái ngu ham tiền bu thôi
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08431 seconds with 14 queries