HTC Desire 300 - Smartphone tầm trung, bộ xử lư “khủng” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default HTC Desire 300 - Smartphone tầm trung, bộ xử lư “khủng”
Không chỉ nổi tiếng với những ḍng smartphone phân khúc cao cấp, ở phân khúc tầm trung, HTC vẫn bắt kịp thị hiếu tiêu dùng, đặc biệt là những sản phẩm dành cho người dùng mới, điển h́nh là HTC Desire 300.

Thu hút ngay từ cái nh́n đầu tiên


HTC Desire 300 có vẻ ngoài lấy cảm hứng từ đàn anh HTC One đ́nh đám, vỏ máy được phủ lớp nhựa mờ cao cấp, cho bề mặt nhám mịn sang trọng, chống bám bẩn hay dấu vân tay. Với trọng lượng 120g cùng độ dày thân máy 10,12 mm, HTC Desire 300 mang đến cảm giác gọn nhẹ, phù hợp cho người dùng năng động cả nam và nữ.




HTC Desire 300 với 3 màu sành điệu

Nhu cầu giải trí cũng được tận dụng tối đa với màn h́nh 4.3 inches độ phân giải 480x800 pixels, hoàn toàn phù hợp để lướt web tốc độ cao hay thưởng thức các games hấp dẫn. Với màn h́nh ép quang siêu mỏng Super LCD2, HTC Desire 300 mang lại h́nh ảnh với màu sắc rơ nét sống động và độ tương phản cao, chắc chắn sẽ làm hài ḷng hầu hết người dùng khó tính khi mới bắt đầu chuyển sang sử dụng smartphone.


Tiện dụng cho người mới


Tuy là mẫu thiết kế tầm trung nhưng HTC Desire 300 hội tụ khá nhiều những tính năng cao cấp và rất thân thiện với những người dùng lần đầu làm quen với smartphone. Tiêu biểu nhất chính là việc tích hợp HTC BlinkFeedTM - ứng dụng độc quyền nổi tiếng của HTC với khả năng tập hợp các thông tin nóng hổi từ các trang mạng Việt Nam và quốc tế cũng như tin tức từ mạng xă hội sẽ giúp người đọc không bỏ sót bất kỳ thông tin mà ḿnh quan tâm. Ngay khi có tin tức mới từ các trang báo nổi tiếng như Vnexpress, Vietnamnet hay Zing news, màn h́nh chính BlinkFeed sẽ hiển thị h́nh ảnh cùng tiêu đề của bài báo để người dùng được cập nhật thông tin nhanh chóng nhất. So với những ḍng smartphone Android khác, HTC BlinkFeedTM là điểm khác biệt rất riêng, vừa tiện dụng vừa mang phong cách hiện đại, phù hợp cho người dùng năng động. Bên cạnh đó, bộ vi xử lư lơi kép Qualcomm® SnapdragonTM S4 tốc độ 1GHz tối ưu hóa giúp trải nghiệm ổn định hơn các ứng dụng chỉ trong nháy mắt. Ngoài bộ nhớ 4GB kèm theo máy, người dùng c̣n có thể mở rộng thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB mà không sợ ảnh hưởng đến tốc độ máy.




HTC Desire 300 mang lại những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho những người mới sử dụng smartphone

Máy ảnh chính 5.0 MP tự động lấy nét sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào với thao tác khởi động chụp ảnh nhanh, cùng máy ảnh trước hỗ trợ những phút giây chụp ảnh “tự sướng” chất lượng. Bàn phím với kích thước lớn sẽ giúp người dùng mới chuyển sang smartphone không quá ngỡ ngàng.




Ảnh chụp bằng HTC Desire 300

Máy chạy trên hệ điều hành AndroidTM 4.1.2 Jelly Bean, giao diện tùy biến HTC SenseTM 5.0 tối ưu. Giá bán hiện nay của Desire 300 là 4.590.000 đồng, đây có thể xem là mức giá khá cạnh tranh so với các ḍng smartphone cùng cấp và so với những ǵ chiếc smartphone này mang lại.


Vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế tinh xảo cùng màn h́nh sắc nét, trang bị cấu h́nh có khả năng đáp ứng vượt mức nhu cầu giải trí đa phương tiện đi kèm những tính năng vượt trội, HTC Desire 300 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho người mới dùng.

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-06-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Pic1-7441d.jpg
Views:	9
Size:	32.9 KB
ID:	583537  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06517 seconds with 14 queries