Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-27-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Siu Black thoát nợ nếu Thu Minh cho mượn... 2 đồng hồ!

Trước hoàn cảnh khốn cùng của đồng nghiệp, một số nghệ sĩ là chủ nợ của ca sĩ Siu Black đă lên tiếng bỏ qua số nợ cho chị. Đó chỉ là những ca sĩ hạng thường nhưng lại có nghĩa cử thật đáng khâm phục.Chính v́ vậy, với khối tài sản trăm tỉ của ḿnh và mối thâm t́nh lâu năm, Thu Minh nên ra tay giúp đỡ người chị thân thiết của ḿnh.


Không phải Hồ Ngọc Hà cũng chẳng phải Lư Nhă Kỳ hay Mỹ Tâm mà chính Thu Minh mới đang là ngôi sao được coi là giàu có bậc nhất showbiz Việt. Cô sở hữu những bộ trang phục hàng trăm triệu đồng, nhẫn đính hôn 6 tỉ, thuê nhà 2,4 tỉ một năm và giờ cô mới sở hữu ngôi nhà ở vị trí vàng có giá hàng trăm tỉ ở Sài G̣n. Riêng đồng hồ, tính sơ sơ, Thu Minh từng “khoe” đến 3 chiếc đồng hồ, với trị giá mỗi chiếc lên đến cả tỉ đồng. Thương hiệu đồng hồ ưa chuộng của cô là thương hiệu ai cũng mơ được 1 lần sở hữu: Rolex.


Đắt giá hơn cả, Thu Minh có người chồng là triệu phú Hà Lan cũng như xe hơi sang trọng bạc tỉ. Trong một bài phỏng vấn sau khi dời ghế nóng The Voice, Thu Minh cũng chia sẻ ḿnh sẽ mua một biệt thự ở châu Âu để chuẩn bị cho việc sinh con. Có thể nói, khối tài sản của nữ ca sĩ này lên tới hàng trăm tỉ đồng, một con số khiến bất cứ ai cũng phải thán phục.


Trong khi người đàn em giàu có đến ngỡ ngàng th́ nữ ca sĩ nổi tiếng Siu Black lại đang ngập trong chuyện nợ nần. Được biết, số nợ của nữ ca sĩ khoảng trên 2,5 tỉ đồng. Theo Phương Thanh, người đại diện của Siu Black trong thời gian này th́ khoản nợ trên tới từ việc nữ ca sĩ đánh bạc và chủ yếu là kinh doanh thua lỗ trong khi cô lại vay nặng lăi, show diễn th́ ít nên số tiền để trả nợ không nhiều.Trong lần gặp mặt phóng viên gần đây, nữ ca sĩ Siu Black trông suy sụp đi rất nhiều. Cô có vẻ mệt mỏi và gầy đi trông thấy so với thời gian trước. Được biết, v́ không thể trả nợ nên cô cũng phải tránh mặt suốt một thời gian dài và sống trong tâm trạng lúc nào cũng sợ hăi.


Trước hoàn cảnh khốn cùng của đồng nghiệp, một số nghệ sĩ là chủ nợ của ca sĩ Siu Black đă lên tiếng bỏ qua số nợ cho chị. Đó chỉ là những ca sĩ hạng thường nhưng lại có nghĩa cử thật đáng khâm phục. Chính v́ vậy, với khối tài sản trăm tỉ của ḿnh và mối thâm t́nh lâu năm, Thu Minh nên ra tay giúp đỡ người chị thân thiết của ḿnh.


Trong lần xuất hiện của Siu Black với tư cách khách mời trong chương tŕnh The Voice, Thu Minh không ngần ngại lôi kéo "thí sinh" này về đội của ḿnh. Cô không ngần ngại chia sẻ ḿnh sẽ hát bè cho Siu Black và chạy lên sân khấu, ôm và thơm đầy t́nh cảm đàn chị.


Mối quan hệ của hai nữ ca sĩ này cũng tương đối tốt. Chưa bao giờ công chúng chứng kiến hai ngôi sao này có những màn tranh căi, những hành động quá giới hạn mà giữa họ luôn có những lời khen có cánh và những cái nh́n, cái ôm tŕu mến.


Với sự giàu có của ḿnh, Thu Minh chỉ cần cho Siu Black mượn 2 chiếc đồng hồ Rolex bạc tỷ không lấy lăi là đàn chị của cô có thể thoát cảnh nợ nần.


Mặt khác, với tính cách của nữ ca sĩ Tây Nguyên, nếu nhận được sự giúp đỡ của Thu Minh th́ chắc chắn Siu Black chỉ vay chứ không bao giờ nhận sự cho không, bố thí của đàn em. Cô là người thẳng tính và cũng thừa hiểu, trong showbiz, việc nhận sự "cho không" có thể đánh mất t́nh cảm lâu năm chỉ trong một sớm một chiều.


Với mối thân t́nh vốn có và sự giàu sang hiếm thấy của ḿnh, Thu Minh nên rộng tay giúp đàn chị trong lúc khó khăn. Điều đó chẳng ảnh hưởng ǵ đến cô mà c̣n làm tăng t́nh cảm chị em thân mật cũng như để lại tiếng thơm lâu dài cho cựu HLV của The Voice. Một việc phúc đức khi cô đang muốn có con trong tương lai sắp tới.
AP
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1238490_thu_minh_va_siu_black_phunutoday.vn.jpg
Views:	31
Size:	31.6 KB
ID:	497324  
Hanna_is_offline  
Old 07-27-2013   #2
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,230
Thanks: 0
Thanked 1,975 Times in 1,181 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , người viết bài này h́nh như là Siu Black hoặc là em của bà ta .....sao không nói là mượn tiền của 3 Dũng hay thằng Sang tui nó giàu hơn nh́u
kuti_is_offline  
Old 07-27-2013   #3
cauutnho
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 202
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
cauutnho Reputation Uy Tín Level 1cauutnho Reputation Uy Tín Level 1
Default

Người viết bài nầy không khác ǵ ép Thu Minh trả nợ cho Siu Black th́ đúng hơn là năn nỉ .
cauutnho_is_offline  
Old 07-27-2013   #4
mamthui
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 354
Thanks: 144
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
mamthui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tại sao lại phải viết bài này nhỉ.Khi người ta có tình thật sự thì đâu cần phải lên tiếng,họ đã cho không rồi.Nhưng có mấy ai làm được điều này,họ càng giàu thì càng keo kiệt.Trong giới Showbiz Việt,kẻ nào gặp khó khăn thì chúng nói đạp cho chết luôn để tụi nó lên.Đừng mong có sự trợ giúp nào từ phía chúng nó.Không phải là vơ đũa cả nắm,nhưng đó là sự thật.
mamthui_is_offline  
Old 07-27-2013   #5
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by cauutnho View Post
Người viết bài nầy không khác ǵ ép Thu Minh trả nợ cho Siu Black th́ đúng hơn là năn nỉ .

Thật là vô duyên sao bản thân ḿnh không cho con nợ mượn tiền mà lại chỉa mủi dùi vô người khác? có lư hay không sao lại phải bỏ tiền ra trả nợ cho người khác, nếu người ta muốn người ta sẽ tự nguyện đừng chơi theo kiểu xoi mói như cú ḍm nhà bệnh như vậy, bộ là mẹ người ta hay sao mà nợ nần tứ tung rồi kiếm người tră nợ thay, như vậy cứ ỷ có người sẽ tră nợ cho ḿnh nên tha hồ mượn, dù biết ḿnh không có khả năng tră nhưng vẫn mượn v́ sau đó vỡ nợ trốn vài ngày kêu gọi sự thương hại của bạn bè rồi ló mặt ra để có người tră nợ thay, không biết người viết bài này là quan hệ thế nào với con nợ? là chủ nợ chăng nên muốn mau được tră tiền liền moi người có tiền ra khích tuớng để tră nợ dùm, xưa rồi tám, đâu phải người ta có tiền th́ người ta phải tră nợ cho kẻ khác?????cha con c̣n chưa tră nợ thay huống chi là bạn bè sân khấu.

Last edited by daudobanhlot2; 07-27-2013 at 23:18.
daudobanhlot2_is_offline  
Old 07-28-2013   #6
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: Usa
Posts: 2,852
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 13
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Đây chính là điếm thượng lưu giúp kẻ cờ bạc
omega_is_offline  
Old 07-28-2013   #7
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

chưa tới lúc giúp."con có khóc,mẹ mới cho bú"
NongDan_is_offline  
Old 07-28-2013   #8
vui
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,078
Thanks: 67
Thanked 18 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vui Reputation Uy Tín Level 1vui Reputation Uy Tín Level 1
Default

BẠN BÈ NHIỀU THỨ -CUỘC SỐNG TH̀ AI CŨNG PHẢI TỰ LO - NÓI G̀ TH̀ NÓI Siu Black SỐNG RẤT B̀NH DÂN DỄ THƯƠNG - chụp giụt thủ đoạn th́ sao bằng dân bắc kỳ du nhập vô saigon - Mong những người bạn chí cốt cua her giúp qua thời kỳ khó khăn và làm lại - Đời bạc bẻo sắc đẹp vẩn là ch́a khóa thành công
vui_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.