Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-07-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Anh yêu tôi hơn vợ con

Tôi không biết ḿnh nên bắt đầu từ đâu và như thế nào. Nhưng thật sự giờ đây tôi thấy hoang mang và lo lắng. Biết rằng nên từ bỏ và bắt đầu lại từ đầu trước khi chưa quá muộn sẽ tốt hơn nhưng sao tôi vẫn không thế làm được. Ḷng thấy rồi bời vô hạn.
Tôi và anh quen nhau cách đây đúng 10 năm. Khi đó tôi mới chỉ là cô bé học cấp ba, mới ra trường và bước vào ngưỡng cửa đại học. C̣n anh chỉ là anh lính b́nh thường. T́nh yêu của một cô sinh viên xa nhà và một anh lính được gửi gắm qua trang thư và cứ thế kèo dài đến ngày chúng tôi gặp nhau là gần 3 năm sau.


Tôi sống và học tại nơi anh sinh ra. Khi anh ra quân, chúng tôi có thời gian gần nhau nhiều và cũng hiểu nhau hơn. T́nh yêu v́ vậy mà cũng ngày càng thắm thiết. Tôi vẫn mong muốn sẽ có cuộc sống b́nh yên, giản dị bên anh. Chúng tôi cũng từng tính đến chuyện cưới hỏi, và đă về thăm gia đ́nh đôi bên.
Nhưng thời gian trôi qua, những lư do hết sức ngớ ngẫn và vô t́nh đă đẩy chúng tôi xa nhau. Trước khi nói về việc xa nhau, tôi cũng nói sơ qua một chút về anh. Anh là người hiền lành, biết quan tâm, lo lắng cho người khác và rất yêu thương tôi.
Nhưng con người không ai hoàn hảo cả, anh ấy cũng như vậy. Anh là người không có chính kiến, không bảo vệ được người ḿnh yêu thương. Khi tôi về gặp gia đ́nh anh, cũng có đôi lúc gia đ́nh không hài ḷng (không biết lư do ǵ ) nhưng anh chưa khi nào bảo vệ tôi trước những ư kiến đó. Chính bởi thế nên đám cưới của chúng tôi không diễn ra.
Ảnh minh họa.
Buồn và cũng chỉ biết khóc khi người yêu ḿnh như vậy, tôi cố gắng quên đi và t́m một công việc xa thành phố một chút. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ có thể cải thiện. Cùng thời gian đó, tôi biết một sự thật đau ḷng là anh đă quen một người con gái khác. V́ họ nhắn tin cho tôi mà. Gia đ́nh anh rất hài ḷng về cô gái này. Hai người đă ăn ở với nhau như vợ chồng (Sau này tôi mới biết). Nhưng lúc đó anh vẫn gặp tôi như không có chuyện ǵ. Tôi tin tưởng và không nghi ngờ ǵ cả.
Lúc t́nh cảm hai đứa đang mặn nồng th́ có người nhắn tin: "P là người đă có vợ và sống rất hạnh phúc, rất yêu thương vợ con. Cô đừng đi cướp mất hạnh phúc của người khác như vậy". Tôi chỉ nghĩ người ta trêu hay đùa ḿnh nên xem như không biết. Nhưng khi b́nh tâm lại, tôi quyết định hỏi ra nhẽ th́ đúng như vậy.
Đau đớn và quỵ ngă, tôi thật sự không biết ḿnh nên làm ǵ. Đêm đó, tôi đă định từ giă cơi đời này v́ thật sự không nghĩ cuộc t́nh gần 10 năm của ḿnh bị đối xử tàn ác và nhẫn tâm như vậy. Nhưng nghĩ đến kẻ phản bội ḿnh, nghĩ đến gia đ́nh, tôi đă dừng lại. Tôi xa nơi ḿnh đă sống và làm việc một thời gian. Ba tháng sau, tôi quay trở lại, cũng có gặp người đó. Tôi quyết định làm lại mọi thứ.


Thời gian xa nhau, tôi biết ḿnh có lỗi và quá tệ khi vẫn c̣n giữ liên lạc. Ngày trở lại nơi ấy cũng vậy. T́nh cảm của tôi và người ấy như chưa hề có chuyện ǵ xảy ra. Người ấy c̣n yêu thương và quan tâm đến tôi gấp nhiều lần hơn trước. Tôi thật sự đau buồn và nghĩ rất nhiều, v́ tôi biết có người phụ nữ đang v́ tôi mà đau khổ, có đưa trẻ đang v́ tôi mà không được quan tâm trọn vẹn. V́ vậy tôi đă dứt khoát từ chối sự quan tâm của người ấy rất nhiều lần. Nhưng không thể được.
Mỗi lần từ chối là mỗi lần nhận được sự quan tâm nhiều hơn gấp bội. Tôi thật sự thấy ḿnh quá tệ khi không thể dứt ra được. Người ấy nói rằng, đó là sai lầm của người ấy trong cuộc đời, muốn tôi tha thứ và c̣n nói: "Nếu nói xin lỗi ngàn lần mà mọi thứ có thể quay về lại từ đầu, anh sẽ nói với em nhiều hơn thế nữa. Thật sự anh xin lỗi về những ǵ ḿnh đă làm và muốn em ở bên anh cả đời".
Tôi không muốn v́ tôi mà một gia đ́nh tan nát, nhưng cũng buồn lắm khi gắng dứt ra mà không được. Những ǵ có thể làm tôi đều làm cả rồi. Nhưng không có kết quả ǵ cả. Tôi giờ không biết phải làm sao, buồn vô cùng. Thời gian tôi trở lại và đă có một công việc ổn định, được mọi người kính trọng và có chỗ đứng tương đối. Nhưng chuyện t́nh duyên th́ chẳng đi đến đâu.
Gia đ́nh luôn hối thúc, tôi không tạo điều kiện cho ḿnh quen bất kỳ ai. Tôi lao vào làm và chẳng nghĩ ǵ nữa. Sau giờ làm mệt mỏi, tôi lại thấy sự quan tâm của anh ấy.


Cuộc t́nh tội lỗi của tôi và anh không biết rồi sẽ về đâu. Người đó vẫn sống có trách nhiệm với gia đ́nh và vợ con. Nhưng t́nh yêu thương và sự quan tâm lo lắng, có lẽ tôi nhận được nhiều hơn gia đ́nh người ấy. Tất cả những ngày lễ và ngày nghỉ của tôi đều có người ấy ở bên. Tôi đi công tác xa, người đón và tiễn tôi lúc nửa đêm cũng là người đó.
Tôi thấy ḿnh quá tệ và luôn sống trong cảm giác tội lỗi, có lỗi với bản thân, gia đ́nh và vợ con người đó nữa. Hăy cho tôi xin lời khuyên.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images674942_1335318000danonglangnhangtameva1jpg1335325306.jpg
Views:	9
Size:	37.6 KB
ID:	479868  
johnnydan9_is_offline  
Old 06-07-2013   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,537
Thanks: 129
Thanked 914 Times in 663 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 166 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Không nên vướng vô nhửng người đả có gia đ́nh, cho dù mối t́nh xưa đi nửa củng không níu kéo thêm, v́ người đàn ông bỏ vợ con theo mối t́nh khác th́ củng sẻ bỏ bạn một ngày để theo nhửng ǵ mà anh ta thích. Nếu làm cho gia đ́nh người khác tan nát th́ bạn có vui không, hay v́ ḷng ích kỷ muốn chiếm đọat để rồi một ngày nào đó bạn thấy được sự thật của con người đó rồi hối hận khg kịp. Mười năm trước và bây giờ đả khác rồi, nhất là họ đả từng yêu thương vợ con th́ bạn củng chỉ là một cảm giác lạ thôi, một ngày cảm giác ấy đả hết th́ bạn sẻ thấy vở mộng.
xanhblue_is_offline  
Old 06-07-2013   #3
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,123
Thanks: 1,814
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by xanhblue View Post
Không nên vướng vô nhửng người đả có gia đ́nh, cho dù mối t́nh xưa đi nửa củng không níu kéo thêm, v́ người đàn ông bỏ vợ con theo mối t́nh khác th́ củng sẻ bỏ bạn một ngày để theo nhửng ǵ mà anh ta thích. Nếu làm cho gia đ́nh người khác tan nát th́ bạn có vui không, hay v́ ḷng ích kỷ muốn chiếm đọat để rồi một ngày nào đó bạn thấy được sự thật của con người đó rồi hối hận khg kịp. Mười năm trước và bây giờ đả khác rồi, nhất là họ đả từng yêu thương vợ con th́ bạn củng chỉ là một cảm giác lạ thôi, một ngày cảm giác ấy đả hết th́ bạn sẻ thấy vở mộng.
angel158870_is_offline  
 

Tags
anh, tôi, vợ con, yêu
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.