Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-08-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Chứng minh đi, Messi!

Messi và các đồng đội cần một sự trở lại mạnh mẽ trước cuộc gặp Milan.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh ESPN trước khi diễn ra loạt trận ở ṿng 27 Liga cuối tuần này, Leo Messi đă thẳng thắn thừa nhận Barca đang gặp nhiều vấn đề về lối chơi cũng như tinh thần. Siêu sao người Argentina nhấn mạnh việc cần làm bây giờ là nhanh chóng t́m lại phong độ để giành chiến thắng làm bàn đạp trước khi bắt đầu nhiệm vụ lội ngược ḍng trước AC Milan tại Champions League.

“Chúng tôi lănh phải những kết quả kém cỏi và giờ là lúc để tự ḿnh vượt qua khó khăn cũng như tin tưởng vào bản thân. Cần phải xoay chuyển cục diện trước khi quá muộn. Đây cũng là thời điểm để toàn đội t́m lại chính ḿnh”, Messi hoàn toàn đúng khi nhận định như vậy. Nếu coi Champions League là mục tiêu tối thượng th́ Barca không c̣n đường lùi. Milan đang đợi họ đêm thứ Ba tới và để có được một tâm lư tốt nhất, không ǵ hay hơn là hạ gục Deportivo tại thánh địa Nou Camp.

Barca cần sự trở lại đúng lúc

Deportivo đến thật đúng lúc với Barca. Đội bóng này đang đứng bét BXH Liga và gần như chắc chắn sẽ xuống hạng. Thực lực kém cỏi, tinh thần rệu ră, động lực chiến đấu không c̣n, Deportivo đang thiếu sức sống hơn bao giờ hết. Tính ra, 11 trận gần nhất ở Liga, Deportivo chỉ thắng đúng 1 trận (1-0 Malaga). Thế nên, họ là đối tượng quá lư tưởng để Barca t́m kiếm một trận thắng “rửa mặt” và tạo đà chuẩn bị đón tiếp Milan.

Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng Barca đă lên một kế hoạch chu đáo cho trận đấu với Milan và một phần trong kế hoạch ấy là để vài trụ cột nghỉ ngơi khi chạm trán Deportivo. Sau liên tiếp những trận cầu khốc liệt với Milan và Real Madrid, nhiều ngôi sao của Barca đă tỏ ra kiệt sức. Một số thừa nhận họ đă bị căng cơ suốt thời gian qua những vẫn phải “cày ải”. Trợ lư Jordi Roura, dưới sự chỉ đạo của Tito từ New York, sẽ phải có những toan tính cẩn trọng về nhân sự để tránh những chấn thương đáng tiếc như đă xảy ra với Xavi mới đây.

Dù vậy, có thể tin rằng kể cả khi ra sân với đội h́nh không phải mạnh nhất, Barca cũng sẽ chẳng gặp nhiều khó khăn để t́m kiếm 3 điểm trước Deportivo kém xa về đẳng cấp. Trong khi đó, đại ḱnh địch Real Madrid cũng thuận lợi không kém v́ chỉ phải làm khách của Celta Vigo, đội đang xếp thứ 3 từ dưới lên. Real vẫn đang lâng lâng trong men say chiến thắng vừa có được từ Champions League. Cùng với tinh thần hưng phấn và phong độ cao của hàng loạt ngôi sao, chẳng có lư do ǵ thầy tṛ Mourinho không giành chiến thắng trước một Celta Vigo chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất và mới đây đă thảm bại 1-4 trước Sevilla.

Real đang cực kỳ hưng phấn

Mục tiêu của Real ở Liga bây giờ là rất rơ ràng: vị trí Á quân. Họ đă buông súng trước Barca để tập trung toàn bộ cho việc hiện thực hóa giấc mộng La Decima (chức vô địch thứ 10 ở cúp C1/Champions League). Dẫu vậy, nếu phải xếp sau đối thủ cùng thành phố Atletico khi mùa bóng khép lại th́ đó sẽ là một nỗi thất vọng. Real c̣n kém Atletico 2 điểm và hoàn toàn có thể lấy lại vị trí thứ 2 Liga trong những ṿng tới hoặc thậm chí là ngay ṿng này khi đội chủ sân Vicente Calderon sẽ có một trận cầu hứa hẹn không hề dễ dàng.

Đội quân của HLV Diego Simeone được đá sân nhà nhưng lại phải tiếp đón đối thủ Sociedad đang có phong độ rất cao. Ở Liga, Sociedad đă trải qua chuỗi 8 trận bất bại (4 thắng, 4 ḥa). Họ từng gây sốc khi hạ Barca 3-2 và lần gần nhất thua trận đă là từ ngày 6/1, trong trận đầu tiên của năm mới với tỷ số rất đáng khen ngợi 3-4 trước Real Madrid tại Bernabeu. Nếu không chơi đúng phong độ, khả năng Atletico mất điểm và mất luôn vị trí thứ 2 vào tay Real là hoàn toàn có thể xảy ra.

Messi: Nhiều người muốn Barca thua!

“Có rất nhiều người đang hy vọng chúng tôi sẽ thua để họ có thể nói rằng đội h́nh Barca này đă kết thúc, chúng tôi đă hết thời và thế hệ hiện tại đă lụi tàn, giống như những ǵ xảy ra năm ngoái khi Barca có vài trận thua. V́ vậy, chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn bao giờ hết để chứng minh họ đă sai", Messi nói với ESPN.

Alex Song có thể trở lại Arsenal

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang có ư định tăng cường hàng thủ và họ muốn có trung vệ Vermaelen của Arsenal. Barca không loại trừ khả năng sẽ dùng Alex Song cho cuộc trao đổi lấy Vermaelen bởi hiện tại tiền vệ này chỉ mà một “người thừa” ở sân Nou Camp. Mùa giải này Alex Song mới có 17 trận đấu cho Barca, trong đó có 12 trận đá chính. Hè năm ngoái, Barca đă bỏ ra 15 triệu bảng để mua Song.


Theo Tạp chí Khám phá
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	laliga2.jpg
Views:	30
Size:	47.8 KB
ID:	449129  
Old 03-09-2013   #2
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,758
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1107 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Messi, come on. Viva Barca.
qthinh_is_offline  
 

Tags
barcelona, La Liga, Leo Messi, Real Marid
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.