Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-17-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Huy Khánh: "Không sợ đàn bà, chỉ sợ người nham hiểm"

"Tôi không bao giờ đau đầu v́ đàn bà. Tôi chẳng lăng nhăng như mọi người nghĩ. Tôi cũng không v́ những chuyện không tốt đẹp mà không dám yêu nữa, có khi tôi c̣n yêu nhiều hơn đấy. Tôi không sợ đàn bà, chỉ sợ những người nham hiểm thôi".

Nếu viết đúng, dù xấu, tôi chẳng bao giờ lên tiếng

- Báo chí viết anh là một trong số ít đàn ông của giới showbiz thừa nhận ḿnh lăng nhăng, đào hoa. Điều đó đúng hay sai?

Th́ có đó, nếu không có làm sao báo đăng được. Báo có vu khống tôi đâu. Có thể họ viết sai sự thật chút xíu thôi chứ không thể nào vu khống người khác. Không có lửa làm sao có khói.

- Bao nhiêu phần trăm những điều người ta viết về anh là sự thật?

Tôi cho rằng nếu có họ mới đăng. Tôi không chối những ǵ ḿnh làm, chỉ phủ nhận khi người ta nói quá sai về ḿnh. Tôi không lên tiếng để PR hay chỉ trích người khác mà nói để mọi người hiểu ḿnh và hiểu được những người khác.



- Thế nhưng có thời điểm anh đă xù lông trước sự quan tâm của giới truyền thông và dư luận đấy thôi?

Đúng. Tôi không đồng ư cách viết báo kiểu thóa mạ người khác. Họ lăng mạ, chà đạp và có thể nói là vùi dập để diễn viên không thể làm nghề được. Một số báo khi viết về tôi dùng từ “hắn”, “gă”... văn viết ǵ kỳ vậy? Tại sao có nhiều từ hay lại không dùng, nếu ghê gớm lắm th́ viết “anh chàng đó” hoặc “con người đó”.

Họ viết khi khi chưa nổi tiếng, tôi lấy vợ để ḥng nổi tiếng, khi nổi tiếng rồi lại quên gia đ́nh, quên vợ con. Điều đó là sai sự thật. Có danh tiếng rồi tôi mới lập gia đ́nh chứ không như họ nói. Một số báo khi viết cũng không t́m hiểu kỹ nhân vật. Tôi đă học và tốt nghiệp Đại học Sân khấu – Điện ảnh mà họ nói tôi từ người mẫu bước sang diễn viên, không chuyên nghiệp và lợi dụng chuyện này chuyện kia để nổi tiếng. Những bài báo đó làm tôi bức xúc. Họ coi thường và cho khán giả thấy Huy Khánh với những cái sai tự họ đưa ra. Tôi xù lông v́ muốn bảo vệ tên tuổi và h́nh ảnh của ḿnh. Nếu họ viết đúng những ǵ tôi làm, dù xấu, tôi cũng chẳng bao giờ lên tiếng.

Một cô gái hỏi tôi: “Anh có ghét phóng viên không khi họ đặt cho anh những câu hỏi như vậy?”. Tôi trả lời: “Tại sao ghét?[/i] Không thương th́ thôi chứ sao lại phải ghét?[/i] Họ đang làm những điều mà hàng ngàn người khác đang muốn gặp, muốn hỏi mà không làm được. Phóng viên là người thay mặt khán giả đặt câu hỏi cho người nổi tiếng. Trách nhiệm của tôi là phải trả lời th́ sao tôi lại phải ghét?[/i]”. Nhưng cũng có một số phóng viên, không biết có ghét tôi hay không nhưng khi tôi trả lời lại không chấp nhận. Họ muốn tôi nói ra điều mà họ nghĩ trong đầu, như hỏi cung, ép cung tôi vậy.

- Và khi đó, anh đă tuyên bố: “Muốn phỏng vấn, hăy trả tiền cho tôi”?

Có, tôi có nói điều đó. Khi chuyện của Hoàng Anh trở nên um xùm, Hoàng Anh nói, Kim Tuyến nói, lúc đó họ nói những điều đúng chứ không sai nên tôi không trả lời. Nhưng báo chí cứ t́m đến tôi rồi sau đó viết sai sự thật nên tôi rất tức. Họ muốn dùng tôi để PR cho chính cá nhân và tờ báo của họ. Tôi nói nếu muốn sử dụng tôi để bán báo, anh có lợi nhuận th́ phải chia cho tôi chứ. Tôi là công cụ kiếm cơm của anh mà. Muốn biết ai đúng, ai sai, cứ trả tiền đi, tôi sẽ nói đúng sự thật, sẽ diễn cho coi. Nhưng có ai chịu trả tiền để làm điều đó đâu (cười).

Không sợ đàn bà, chỉ sợ người nham hiểm

- Khi mọi việc đă qua hết, anh nh́n nhận cách ḿnh xử lư scandal như thế nào?

Người thân, một số người ngoài nghề và cả khán giả thích cách xử lư của tôi. Nhưng có báo lại nói tôi đăng đàn phản pháo, chỉ trích người này người kia. Thực ra tôi không hề làm điều đó. Nhiều báo chí chỉ quan tâm giật tít bài cho hấp dẫn. Ví dụ tôi nói Kim Tuyến không hợp với ḿnh, nhưng họ lại giật tít: “Huy Khánh: Kim Tuyến không đáng là người tôi yêu”.

Họ trích dẫn, đặt lên đầu và cứ vô t́nh tạo ra những cái sai cho Huy Khánh. Tôi biết họ phải dùng từ mạnh mới thu hút được độc giả. Đó là công việc của họ nhưng cũng cần có lương tâm một chút.


- Scandal ầm ĩ xảy ra với anh hầu hết là từ những người phụ nữ của cuộc đời anh. Anh đă thấy đau đầu, thấy sợ đàn bà chưa?

À, thực ra tôi không bao giờ đau đầu v́ đàn bà. Tôi chẳng lăng nhăng như mọi người nghĩ. Tôi cũng không v́ gặp những chuyện không tốt đẹp mà không dám yêu nữa, có khi v́ thế tôi c̣n yêu nhiều hơn đấy. Tôi không sợ đàn bà, chỉ sợ những người nham hiểm thôi.

- Khi một người phụ nữ lên báo kể tội chồng hay người yêu, ít nhiều khán giả c̣n thông cảm. Nhưng một người đàn ông lên báo nói xấu vợ, nói xấu người yêu lại dễ nhận được những phán xét không hay. Anh nghĩ sao?

Khi gặp trường hợp như vậy, tôi đắn đo lắm. Phải một thời gian dài sau, tôi mới phát biểu. Tôi cũng rút kinh nghiệm từ những đôi khác vừa chia tay xong lại nói xấu nhau. Tôi không phải dạng người tiểu nhân như vậy. Khi tôi nói là nói đúng sự thật, cái ǵ có tôi công nhận, chuyện ǵ không có tôi nói không.

Từng chỉ trích những bài báo, những cá nhân nói xấu nhau nên tôi không bao giờ dại dột lặp lại. Tuy nhiên, tôi đă vô t́nh bị một số báo đăng thông tin không đúng sự thật, làm người khác nghĩ tôi là con người như vậy. Tôi thấy rất buồn.

- Mối quan hệ của anh với Kim Tuyến đă lành lại chưa?

Khi gặp nhau tôi vẫn chào, vẫn cười, vẫn nói chuyện b́nh thường. Chẳng có ǵ ghê gớm v́ ḿnh cũng từng có t́nh cảm với nhau chứ đâu phải kẻ thù. Dĩ nhiên cách nh́n cũng có chút ngượng ngùng nhưng không đến nỗi gặp nhau rồi quay mặt đi. Đối với người kia tôi không biết thế nào, nhưng về phía ḿnh tôi cư xử b́nh thường thôi.

- C̣n với vợ cũ Hoàng Anh th́ sao?

Hai người bây giờ như bạn tốt của nhau. Với tôi, Hoàng Anh là mẹ của con ḿnh và ngược lại, với Hoàng Anh tôi cũng là bố của con cô ấy. Chúng tôi đều nghĩ đến điều đó và cư xử rất tốt. Khi con tôi muốn nói chuyện với ba, chính Hoàng Anh là người gọi điện cho tôi. Khi tôi muốn tâm sự điều ǵ với con, tôi cũng phải gọi cho Hoàng Anh nhờ chuyển máy. Tôi và vợ cũ làm bạn nhưng không đi chơi hay qua lại với nhau. Chúng tôi chỉ nói chuyện về con cái qua điện thoại.

- Anh cảm thấy thế nào khi bị tước đi quyền làm cha?

Thật ra tôi có bị tước đi quyền làm cha đâu, tôi chỉ không được ở gần con thôi. Nhưng bất cứ khi nào con cần, tôi cũng có thể đến với con được. Tôi muốn dắt con đi đâu, chơi cái ǵ vẫn được quyền, nhưng để tṛ chuyện ôm con ngủ th́ không. C̣n về chuyện dạy dỗ con hàng ngày, tôi nghĩ Hoàng Anh làm điều đó tốt hơn ḿnh. Cô ấy là mẫu phụ nữ làm mẹ rất tốt, giáo dục con cái rất giỏi, c̣n những chuyện khác th́ không biết.


- Dù đă như bạn, nhưng Hoàng Anh vẫn cố t́nh tránh gặp anh đó thôi?

Giữa chúng tôi đă xảy ra cuộc đại chiến. Bây giờ tuy không ghét những đương nhiên vẫn c̣n rào cản, vẫn c̣n những vết thương trong ḷng mỗi người, làm sao mà quên được.

Thật ra chúng tôi chênh lệch tuổi không nhiều lắm. Về cách cư xử, tôi thấy hai người cũng ngang nhau, nhiều thứ tôi cư xử c̣n chín chắn hơn. Hoàng Anh là người giỏi, có học thức nên đương nhiên có suy nghĩ xa hơn ḿnh, trước ḿnh nên thành ra lại khác ḿnh nhiều quá.

- Gần đây có thông tin Huy Khánh đă có t́nh yêu mới. Thực hư thế nào?

T́nh yêu th́ lúc nào cũng có. Tôi không bàn chuyện mới hay cũ v́ không chắc đó có phải là người yêu ḿnh hay sau này người ta c̣n yêu ḿnh không. Khi nào cảm thấy hai người thương nhau và đến với nhau b́nh yên, không có chuyện ǵ, tôi sẽ công khai người đó. Nếu bây giờ nói ra, vô t́nh hạu người phụ nữ ḿnh đang yêu, anh hưởng đến công việc và cuộc sống của người ta.

- Áp lực của cuộc đổ vỡ hôn nhân đă khiến anh dè chừng đến thế sao?

Không, đó là một bài học để tôi né đổ vỡ có thể xảy ra với những cuộc t́nh sau này. Người đến với tôi sau này dư sức biết điều đó và khi đă tới, họ phải chấp nhận tôi là người đàn ông từng có gia đ́nh, có con và cả tai tiếng. Đă chấp nhận yêu th́ họ sẽ không suy nghĩ về điều đó nữa.


Theo Mốt & Cuộc Sống
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hk.jpg
Views:	13
Size:	43.3 KB
ID:	309933  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.