Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-11-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Real Madrid sẽ có Aguero nếu chi 45 triệu euro

Giám đốc của IMG, công ty đang đại diện cho tiền đạo Aguero vừa lên tiếng khẳng định rằng Atletico sẽ không thể làm được ǵ nếu như Real Madrid dám chi ra khoản tiền 45 triệu Euro để mua ngôi sao người Argentina.

Sergio Aguero đă không giấu diếm ư định rời khỏi sân Vicente Calderon sau 5 năm gắn bó để t́m đến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Mặc dù Real Madrid là “cừu thù” của Atletico nhưng khả năng ngôi sao người Argentina chuyển đến sân Bernabeu là rất lớn.



Real Madrid sẽ có được Aguero nếu chịu chi ra 45 triệu Euro

Trong thời gian qua cả Mourinho lẫn Aguero đều đă dành những lời nói tốt đẹp dành cho nhau, không những vậy chàng con rể của huyền thoại Maradona c̣n khẳng định muốn tiếp tục được chơi bóng ở La Liga.

Tất nhiên Atletico không bao giờ muốn ngôi sao sáng nhất trong đội h́nh của ḿnh đầu quân cho đối thủ không đội trời chung và họ cũng đă tuyên bố sẽ làm mọi cách để phá vỡ thương vụ này. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Calciomercato, giám đốc của IMG Bruno Satin, công ty đang đại diện cho Aguero đă vẽ đường cho Los Blancos có được ngôi sao người Argentina.

Ông cho biết: “Sẽ có một số khó khăn bởi v́ Atletico sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, tuy nhiên nếu như Real Madrid quyết tâm có được Aguero và sẵn sàng chi ra 45 triệu Euro để giải phóng hợp đồng th́ mọi chuyện sẽ nhanh chóng kết thúc”. Trong khi đó, nhân vật chính Aguero, người đang tập trung cùng ĐT Argentina để chuẩn bị cho Copa America cũng đă đưa ra những phát biểu về tương lai của ḿnh.

Chàng con rể của huyền thoại Maradona nói trên Canal7: “Vụ chuyển nhượng sẽ có câu trả lời sau khi Copa America kết thúc. Tại thời điểm hiện tại, chính tôi cũng không biết chuyện ǵ sẽ xảy ra”. Ngoài ra, Aguero cho biết mục tiêu trên hết của anh bây giờ là chức vô địch Copa America cùng ĐT Argentina.

Sau khi tiền đạo 23 tuổi này phát đi thông tin muốn t́m đến một đội bóng giàu tham vọng hơn là Atletico Madrid, đă có không ít đội bóng liên lạc với anh. Trong số đó, tích cực nhất tất nhiên là Real Madrid, ngoài ra c̣n có Juventus và Bayern Munchen cũng rất khao khát có được chữ kư của Aguero.

Ngọc Trung - DânTrí
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.