Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-22-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Tim 'đă bớt xốc nổi'

Tách khỏi công ty, phải một ḿnh lo tất cả công việc nhưng giọng ca 'Người đẹp' không hề thấy mệt mỏi. Trái lại, sự tự lập khiến anh trầm tính và bớt xốc nổi hơn trước nhiều.



- Nhiều người nói rằng Tim đang muốn lấy lại h́nh ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ thông qua những hoạt động từ thiện của quỹ Tim Fan?

- Thật ra Tim rất muốn tự ḿnh thành lập một quỹ từ thiện từ rất lâu rồi. Tim luôn muốn được cùng FC đến gần hơn, chia sẻ nhiều hơn với những hoàn cảnh không may. Nhưng măi tới đầu tháng 3 vừa rồi, sau một thời gian dài chuẩn bị, quỹ Tim Fan lần đầu tiên thực hiện được điều đó khi tới thăm và trao quà cho các em nhỏ ở làng SOS G̣ Vấp. Sắp tới Tim và FC sẽ c̣n có nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa.

Tim tham gia các hoạt động từ thiện và xây dựng quỹ Tim Fan xuất phát từ tấm ḷng và những suy nghĩ chân thành dành cho các hoàn cảnh khó khăn chứ không đơn giản chỉ để lấy lại h́nh ảnh.

- Từ khi tách ra hoạt động độc lập, anh thấy ḿnh đă trưởng thành thế nào?

- Có một điều không chỉ bản thân mà những người quanh đều dễ dàng nhận thấy là Tim đă trưởng thành nhiều hơn về cách sống và cách đối nhân xử thế. Quyết định rời khỏi công ty, tự ḿnh lo cho chính ḿnh, Tim trầm tính và bớt xốc nổi hơn trước nhiều. C̣n về chuyện có hối hận, có tiếc nuối hay không th́ câu trả lời chắc chắn là không rồi. Tim chưa bao giờ hối hận v́ điều này, "ra riêng" chỉ làm Tim tốt hơn mà.

- Nhưng "ra riêng" đồng nghĩa với việc anh phải một ḿnh thực hiện tất thảy mọi việc từ A tới Z. Có khi nào anh thấy bị quá tải và cần t́m một ê-kip hỗ trợ ḿnh không?

- Kể từ khi không c̣n công ty "chống lưng", Tim đều tự thân vận động mọi việc đấy chứ. Tim chưa bao giờ thấy quá tải mà thậm chí c̣n có cảm giác... thiếu công việc nữa cơ. Sắp tới, Tim sẽ sắp xếp lại để ḿnh hoạt động mạnh hơn và xuất hiện nhiều hơn.

- Hầu hết các nghệ sĩ đều có nghề "tay trái" như muốn dự pḥng và khuếch trương h́nh ảnh của ḿnh. C̣n anh th́ sao, anh có dự tính làm một ngành nghề tay trái nào không?

- Hiện giờ th́ chưa! Nghề "tay phải" của ḿnh vẫn đang xuôi chèo mát mái và c̣n nhiều dự định nên Tim muốn tập trung, dồn hết tâm sức cho âm nhạc đă.



- Tim rất được ḷng các fan trẻ nhưng dường như anh không có những hoạt động PR bản thân và kết nối với người hâm mộ qua blog hay các mạng xă hội như Zing Me... Đây là trào lưu được nhiều ca sĩ lựa chọn và có vẻ rất có hiệu quả mà.

- Nhận xét của bạn rất đúng. Chắc tại Tim thuộc dạng người hơi cổ hủ. Ḿnh hầu như rất hiếm khi lên mạng nên việc không dùng blog, không có Zing Me hay các mạng xă hội khác cũng là điều... dễ hiểu. Một phần v́ Tim không biết dùng, hơn nữa phải tự ḿnh lo tất cả các việc nên Tim cũng khá bận, không có nhiều thời gian để t́m hiểu những dịch vụ đó. Nhưng chắc chắn sắp tới Tim sẽ cố gắng thay đổi thói quen này. Nhiều người góp ư quá rồi, ḿnh cũng phải cập nhật thôi (cười)!

- Tôi thấy anh đang đứng ở vị trí lưng chừng, ở ngă ba của làng giải trí: đắt show tỉnh với số lượng khán giả đông đúc nhưng cũng là một ca sĩ được giới teen hâm mộ cuồng nhiệt. Vậy h́nh tượng mà anh đang hướng tới sẽ như thế nào?

- Câu hỏi của bạn chính là câu trả lời của Tim đấy. Mục tiêu của Tim là khi đứng trên sân khấu, khi giới thiệu một ca khúc mới th́ có thể chinh phục được tất cả các "ḍng" khán giả và ở khắp mọi nơi. Tim không chú tâm hay quan trọng một nơi nào cả và thật may là từ Bắc tới Nam, từ thành phố tới đồng quê, Tim đều có khán giả của riêng ḿnh. Và sắp tới Tim sẽ cố gắng làm điều này tốt hơn nữa.

- Vol. 2 của anh đang chuẩn bị đến đâu rồi?

- Tới bây giờ th́ ḿnh đă lo xong phần audio. Hiện tại, Tim chỉ lo phần h́nh ảnh và MV là xong. Dự kiến album này sẽ được phát hành trong tháng 6 tới. Album lần này sẽ có nhiều ca khúc R&B hơn so với thể loại ballad mà Tim thường hay hát. Tim cũng đang gấp rút chuẩn bị để có thêm nhiều MV hấp dẫn dành cho các fan hâm mộ.

- Ở album này, Tim xây dựng h́nh ảnh như thế nào?

- Đó chính là con người Tim trong cuộc sống b́nh thường, nó sẽ "đời thật" nhất và không hề chau truốt hay cầu kỳ. Có thể đó là h́nh ảnh khi Tim đang biểu diễn hoặc dạo phố cùng bạn bè chẳng hạn.





Quỳnh Anh
Theo Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t574462.jpg
Views:	10
Size:	81.6 KB
ID:	286885  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.