Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-15-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Bi kịch gia đ́nh khi Mỹ Uyên trúng số 6 tỷ

- Bất ngờ trúng số 6 tỷ đồng từ 4 tờ vé số ế đã khiến gia đình Mỹ Uyên một bước đổi đời. Nhưng, khi sự đổi đời quá nhanh chóng đã khiến Mỹ Uyên không thể làm chủ được cuộc sống của mình và kéo theo nhiều bi kịch.

Đó là t́nh huống trong bộ phim truyền hình “Trúng số” của đạo diễn Xuân Phước. Tham gia phim “Trúng số”, Mỹ Uyên sẽ vào vai Tuyết, một người phụ nữ siêng năng, chịu khó, thương chồng con, chân chất, quê mùa. Công việc của Tuyết hàng ngày là lê la bán vé số, đậu phộng luộc, nhiều lúc bị khách từ chối, xua đuổi nặng lời hoặc tỏ vẻ khinh rẻ nên cô luôn miệng than văn số phận ḿnh xui xẻo không được sống trong cảnh giàu sang như người khác.

Chán ngán cảnh nghèo hèn với nghề bán vé số, Tuyết luôn mơ ước 1 cuộc sống giàu sang với bất cứ giá nào. Cô mơ cảnh chồng không cần phải sửa xe dơ bẩn tay chân để kiếm sống và các con sẽ là những “cậu ấm, cô chiêu” ăn trắng mặc trơn cho mọi người thèm khát!. Và cô được toại nguyện điều đó. Vào một buổi chiều, vì́ 4 tờ vé số bị ế nên Tuyết đem về bán cho chồng 2 tờ và cô mua 2 tờ. 4 tờ vé số ế này đă trúng 6 tỷ đồng khiến gia đình Tuyết và Trung (Huỳnh Anh Tuấn đóng) đổi đời.



Diễn viên Mỹ Uyên

Nhiều tiền, Tuyết đeo vàng đầy người, học đ̣i chưng diện, đi thẩm mỹ viện làm trắng da. Rồi cô nghe lời Thu (Lê Khánh đóng) lên đời bằng xe tay ga đắt tiền, vi vu chạy ngoài phố lấy le với thiên hạ. Có tiền, Tuyết lơ là với cuộc sống gia đình, bỏ bê chồng con, chỉ đua đòi với những thú vui bên ngoài xã hội nên cuộc sống hạnh phúc gia đình cứ thế đổ vỡ, tan nát. Mọi thứ bắt đầu khi Tuyết phát hiện chồng mình cặp bồ với Thu. Còn Tuyết, khi có tiền cô cũng nảy sinh tính mê trai nên đã cặp kè với Khôi (Võ Thanh Tâm đóng) – bạn trai của Thu và dính vào bẫy tình của Khôi và Thu.

Là một diễn viên luôn đắt show với phim truyền hình, Mỹ Uyên cho biết thời gian vừa qua dù nhận khá nhiều kịch bản phim mới, nhưng cô đã nhận đóng vai Tuyết bởi đây là vai diễn hoàn toàn mới lạ so với cô. “Những dạng vai nghèo, lam lũ, cơ cực, có cuộc sống gia đình bi kịch hay giàu sang, phú quý,… tôi đều đã trả qua nhưng với một vai diễn có cuộc sống từ nghèo khổ nhưng đột ngột đổi đời và trở thành người đàn bà chỉ thích ăn chơi, đua đòi, thích chưng diện và thích ngoại tình thì tôi chưa từng đóng. Hơn nữa, câu chuyện trong phim hoàn toàn gần gũi và sát với thực tế đời sống xung quanh nên tôi nghĩ đây là một bộ phim hay để mọi người có thêm nhiều suy nghĩ về ước mơ được giàu có và cách mình sống với sự giàu có đó sao cho ý nghĩa nhất”, Mỹ Uyên chia sẻ thêm về vai diễn.



Mỹ Uyên và Lê Khánh

“Trúng số” do Xuân Phước làm đạo diễn. Ngoài sự góp mặt của Mỹ Uyên, phim c̣n có sự tham gia Huỳnh Anh Tuấn, Lê Khánh, Kinh Quốc, Võ Thành Tâm, Đình Hiếu, Thanh Bình, Minh Ngọc, Công Ninh, Thanh Tùng, Phi Phụng, Hải Lí và các diễn viên nhí Minh Nhật, Phương Quỳnh, Hoài Phúc…

Gia Hoàng - (Ảnh: B́nh Trọng)
theo vnm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2011_332013.jpg
Views:	14
Size:	37.9 KB
ID:	270054  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.