Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-14-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,676
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Cánh diều lộn xộn, sao gắng sức làm duyên

Thảm đỏ Cánh diều lộn xộn, tùy tiện và khó có thể dự báo được xu hướng thời trang của các “sao”...

Lộn xộn như đi... chợ


Trước thềm lễ trao giải Cánh diều 2010, ban tổ chức nhấn mạnh sự xuất hiện của tên tuổi gạo cội của điện ảnh Việt cùng các “sao” mới nổi sẽ là yếu tố then chốt giúp chương tŕnh hấp dẫn. Nhưng đêm trao giải diễn ra trong sự tẻ nhạt, luộm thuộm như khán giả đă thấy qua màn ảnh nhỏ. C̣n trước đó, bên ngoài đại sảnh của nhà hát Ḥa B́nh, sự kiện thảm đỏ gần như mất đi sự nghiêm túc và trang trọng cần thiết bởi những yếu kém trong khâu tổ chức.


Những tên tuổi gạo cội của làng điện ảnh Việt chụp chung tấm h́nh lưu niệm.

Không có người điều phối, phần chào đón người nổi tiếng trở nên lộn xộn như… cái chợ, cánh săn ảnh í ới gọi tên các “sao” đứng lại cho họ chụp vài tấm, c̣n không th́ mạnh ai nấy bước. Ngạc nhiên nhất là sự có mặt của hai quầy bia được tài trợ cùng các người đẹp chân dài quần ngắn đi lại tới lui để mời bia, giúp cho nhăn hiệu của loại bia này có mặt trong nhiều tấm ảnh đăng báo.


Nữ diễn viên Tăng Bảo Quyên trong chiếc áo thụng như đi lễ... chùa

“Thảm họa” thời trang tại giải Cánh diều

Xét ở khía cạnh chuyên nghiệp, thời trang thảm đỏ c̣n là cuộc chạy đua của các nhà thiết kế, các nhăn hiệu thời trang, thế nên các thông tin “sao” nào mặc nhăn hiệu ǵ, của nhà thiết kế nào thường được giới thiệu rất kỹ lưỡng tới công chúng trước cả khi sự kiện bắt đầu. Nhưng những ǵ diễn ra trước sảnh nhà hát Ḥa B́nh đêm 13/3 cho thấy giới thời trang Việt c̣n khá hờ hững với kiểu kinh doanh này.

Thật khó để dán nhăn đẹp, xấu cho từng bộ trang phục nhưng nếu xét trên mục đích xuất hiện của người mặc nó, tức là “sao” nào cũng cần lộng lẫy và duyên dáng, th́ số đông vẫn có thể cho rằng chiếc áo dài tông vàng ḷe loẹt, cắt theo kiểu cổ xưa của Tăng Bảo Quyên (ảnh) là không phù hợp, trông cô như thể vừa bước ra từ một buổi… cúng đ́nh, lễ, giỗ.


Nữ diễn viên Thanh Thúy bên cạnh đạo diễn Đặng Nhật Minh

Thanh Thúy diện chiếc váy lụng thụng màu tím đen, hoàn toàn "lạc quẻ" khi phối hợp màu hồng đậm của chiếc áo. Sự “thiếu duyên” của cô trở nên hoàn hảo trong đoạn đối thoại phản cảm với đạo diễn bậc thầy Đặng Nhật Minh. Xem video ghi lại phút nói đùa "vô lễ" của Thanh Thúy ở đây.

Góp thêm thảm họa thời trang Cánh diều c̣n phải kể đến trang phục của ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh, một trong những ứng viên sáng giá cho giải nữ diễn viên chính xuất sắc, trông như thể cô đang mặc chiếc áo ngủ bị cắt mất phần từ đầu gối trở xuống để bước lên sân khấu.

May mà thảm đỏ Cánh diều năm nay cũng vẫn c̣n vài điểm sáng nhờ bộ váy giản dị của Hải Yến, chiếc đầm ngắn xinh xắn, đáng yêu của Ngân Khánh, nét rực rỡ thướt tha của Kim Thư, người đẹp Phi Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp...


Đă lâu lắm khán giả mới thấy lại NSƯT Như Quỳnh xuất hiện trong những sự kiện đông người thế này. Nữ diễn viên nổi tiếng với Mùa hè chiều thẳng đứng, Xích lô…là một trong những gương mặt xuất hiện sớm ở buổi lễ.


Đỗ Hải Yến xuất hiện tại buổi lễ. Vai diễn cô gái điếm trong Cánh đồng bất tận của cô không được dư luận lẫn giới chuyên môn đánh giá cao bởi nét diễn khô cứng, giọng nói gượng ép.


Lư Hùng và NSND Trà Giang (trái) – các thế hệ tiếp nối của điện ảnh Việt.


Nữ diễn viên Kim Thư (Ảnh:VNE)


Tina T́nh tươi trẻ với màu hồng rực rỡ (Ảnhân trí)


Gương mặt nam nổi bật Quách Ngọc Ngoan cùng hai nữ diễn viên nóng bỏng Lê Phương, Ngân Khánh


Hai đối thủ cạnh tranh ở hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Quách Ngọc Ngoan và Đ́nh Toàn. Chung cuộc, Đ́nh Toàn chiến thắng.


Ba gương mặt hot: Phi Thanh Vân - Trần Bảo Sơn - Đinh Ngọc Diệp


Phi Thanh Vân và Đinh Ngọc Diệp


Ninh Dương Lan Ngọc và Đ́nh Toàn nhận giải Nam - Nữ diễn viên xuất sắc nhất


Ngôi sao giải trí Lư Nhă Kỳ (Ảnh: VNE)


Các nữ diễn viên khoe dáng. Ở giữa là ba gương mặt đ́nh đám: Phi Thanh Vân, Lê Phương, Ngân Khánh


Ê kíp làm phim Cánh đồng bất tận hội ngộ bên hành lang thảm đỏ, phim của họ đă thắng lớn tại Cánh diều 2010 với 5 giải thưởng.

Theo VNN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20110314145842_top-1.jpg
Views:	11
Size:	92.5 KB
ID:	269809  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.