HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Các điểm vàng trong tháng khuyến mại bị người tiêu dùng “tố“ hoạt động mập mờ
Old 11-21-2011   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 75
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
20/11 năm nay trùng với Tháng khuyến mại Hà Nội, lại rơi vào 2 ngày cuối tuần nên lượng khách hàng đến với các trung tâm được chọn là điểm vàng trong Tháng khuyến mại (TKM) khá đông vào 2 ngày này. Thế nhưng thực tế không ít khách hàng thể hiện sự nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm được khuyến mại, các điểm vàng được chọn trong TKM không rõ ràng…
Chị Lan, một khách hàng đang cùng con đi sắm đồ để làm quà tặng thầy cô trong ngày 19/11 tại một trung tâm trên đường Tây Sơn_Đống Đa cho biết: TKM năm nay khá phong phú với việc mở rộng quy mô khuyến mại của nhiều sản phẩm, các doanh nghiệp tham gia nhiều hơn, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, “tôi có mua được một số đồ mà mình đã dự định, tôi nghĩ với mức giá mà tôi mua được là khá hợp lý.”

Anh Hiếu, nhân viên bán hàng trên tầng 2 của một trung tâm được chọn là điểm vàng trong tháng khuyến mại trên đường Thái Thịnh nhận định. “Hai ngày 19 và 20/11 năm nay số lượng khách hàng đến thăm quan, mua sắm khá đông, các mặt hàng tiêu thụ cũng tăng lên đáng kể so với ngày thường….”

Một trung tâm được chọn là điểm vàng trong TKM trên đường Thái Thịnh
Các trung tâm cho biết sức tiêu thụ của các mặt hàng cũng tăng rất cao trong TKM cũng như 2 ngày 19 và 20/11 trong TKM này. Tuy nhiên, cũng có không ít những ý kiến không hài lòng của khách hàng khi tham gia mua sắm tại hai ngày này.

Cô Hương, ở Thanh Nhàn đang đi mua sắm tại một trung tâm được chọn là điểm vàng trong TKM trên đường Võ Thị Sáu thể hiện sự không tin tưởng: có quá nhiều trung tâm mang biểu tượng điểm vàng trong TKM dù địa chỉ không phải như đã đăng ký, trong khi thông báo chỉ có 20 điểm bán hàng được chọn là điểm vàng. “Thực sự tôi không biết đâu là điểm vàng thật, đâu là điểm vàng giả và có sự khác biệt gì ở các điểm này không nữa.”

Nhiều khách hàng cũng đồng tình với ý kiến của cô Hương, họ cho rằng nhiều trung tâm dù chỉ được chọn một điểm bán hàng là điểm vàng, nhưng lợi dụng điều này các trung tâm đã treo biểu tượng điểm vàng ngay cả trên những điểm bán hàng cùng hệ thống.

Bên cạnh những ý kiến phàn nàn của người tiêu dùng về việc “lập lờ điểm vàng” tại các trung tâm bán hàng, thì cũng không ít khách hàng phân vân, nghi ngờ về chất lượng và giá trị sử dụng của các mặt hàng được khuyến mại.

Chị Trang, ở Giải Phóng đang mua sắm tại một trung tâm được chọn là điểm vàng trong TKM trên đường này cho biết: sự phong phú các mặt hàng khuyến mại có phần hạn chế, số lượng các mặt hàng khuyến mại tại đây được xếp một phần nhỏ ngay cửa ra vào, “tôi thấy như những đồ này đã để trong kho từ lâu, nên hơi phân vân về chất lượng dù giá cả có giảm nhiều và có bảo hành như các mặt hàng khác thật.”

Ngoài ra, trên thị trường cũng xuất hiện hiện tượng khá nhiều các cửa hàng nhỏ tận dụng TKM và ngày 20/11 này để treo biển giảm giá, có những cửa hàng thậm chí còn treo biển giảm giá tới 40% đến 50% giá sản phẩm.

Nhiều khách hàng cho rằng, tuy giảm giá cao nhưng khi động vào sản phẩm thì chất liệu không được như mong muốn. Thậm chí có cửa hàng đề biển khuyến mại cao nhưng đến khi bước vào thì hóa ra là hàng cũ, tồn kho từ lâu, chất lượng không đảm bảo…Có cửa hàng chỉ có ít đồ là giảm giá, còn hầu hết là giá cao ngất ngưởng và khách hàng được nhận những lời giải thích đầy khó hiểu của nhân viên bán hàng.

Bác Thủy, ở Cầu Giấy đang mua sắm tại một cửa hàng bán quần áo có treo biển giảm giá tới 50% các sản phẩm trên đường Xuân Thủy nhận định: các trung tâm lớn cũng như các cửa hàng nhỏ bây giờ đề biển khuyến mại quá nhiều, nhưng thực chất việc khuyến mại chưa hẳn tiếp cận với người tiêu dùng một cách đúng nghĩa. “Khuyến mại giá cả thì phải đi cùng với khuyến mại về chất lượng, không thể khuyến mại giá mà chất lượng thì lại kém, như vậy làm sao người tiêu dùng như chúng tôi tin tưởng.”

Ông Nguyễn Văn Đồng_Phó GĐ Sở Công Thương Hà Nội thừa nhận, TKM năm nay có thể đã xuất hiện nhiều bất cập tại một số điểm vàng khiến khách hàng không hài lòng.

Tuy nhiên ông Đồng lại cho rằng TKM có mặt tốt nhất định do vậy rất nên duy trì TKM hàng năm như là một phương thức để nhằm kích cầu sản xuất, kích cầu tiêu dùng...

Nguyễn Thọ
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5-chot.jpg
Views:	8
Size:	38.3 KB
ID:	335965  
 
User Tag List

Thread Tools

Bi kịch quán bún ốc Trần Hưng Đạo: 3 mẹ con chết ngạt sau cửa cuốn khóa kín ‘America Alone’ – Khi Trump vẽ lại trật tự thế giới theo cách của mình Cuộc chơi liều lĩnh của Trump với Tu chính án 14 và quyền có quốc tịch khi chào đời
LeBron James: Chấp nhận đánh mất kỷ lục 1.297 trận chỉ để làm một đường chuyền đúng Ciel Tower – khách sạn cao nhất thế giới Chiếc nhẫn cưới ‘mất tích’ và nghi ngờ Phó Tổng Thống Mỹ bỏ cô vợ Ấn Độ
Karoline Leavitt: Từ ‘thánh cô nói láo’ đến biểu tượng của Trump 2.0 Bong bóng AI, khí hậu nổi giận và năm 2026 Khi Vingroup phải vay trái phiếu lãi 12%: Phao cứu sinh hay bước đi liều mạng?
Từ Geneva đến Kyiv: Kế hoạch 28 điểm của Trump và thế lưỡng nan của Ukraine Nước Nga trên ván bài cuối: biết không thể thắng nhưng vẫn lao vào cuộc chiến đến cùng Tiền thuế đã đi đâu, khi dân miền Trung đói rét trên nóc nhà chờ chết?
Nellie Bly – 72 ngày vòng quanh thế giới và cú đòn vào mọi định kiến về phụ nữ “Góa phụ đen” ở nước Nga: khi cái chết của người lính trở thành một mô hình kinh doanh Lá thư cuối của Kurt Vonnegut: hãy sáng tạo chỉ để tâm hồn mình lớn lên
Trung Quốc vỡ trận công nghiệp: khi “Made in China” bước vào thập niên suy thoái mới Bốn ngày trên nóc nhà: khi người dân miền Trung thực sự bị bỏ rơi giữa lũ dữ Không một lời cảnh báo: Miền Trung chết chìm trong lũ thủy điện “đúng quy trình”
Biệt kích Chung Tử Ngọc – Từ ngọn đồi lửa đạn đến sáu năm lao tù cộng sản Một mạng người đáng giá bao nhiêu – từ vụ tai nạn ở California đến những xác người trong lũ Việt Nam Mercury – đoàn tàu Art Deco biến tốc độ thành cái đẹp hữu hình
Hoa Kỳ-Ukraine đạt sự đồng thuận cho kế hoạch hòa bình với 19 điểm mới Tấm chăn thơ rách nát giữa địa ngục cộng sản – từ hố xí tập thể đến bến bờ tị nạn Morgan Geyser trốn khỏi giám sát: Bóng ma Slender Man trở lại sau vụ đâm bạn 19 nhát chấn động nước Mỹ
New Delhi ngạt thở: Khi Pháo đài Đỏ hóa đen và người dân chỉ còn ước được… hít thở Red Bull – từ lon nước vàng ở Bangkok đến đế chế nội dung làm thay đổi thế giới Kế hoạch 28 điểm của Trump: Hoà bình cho Ukraine hay bản hợp đồng nhượng bộ cho Nga?

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 23:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12032 seconds with 15 queries