HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Mercedes chiều chuộng khách hàng Trung Quốc
Old 05-25-2011   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 138,150
Thanks: 9
Thanked 6,559 Times in 5,505 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 174
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Trung Quốc đang là thị trường xe sang lớn thứ ba thế giới, nên không có gì ngạc nhiên khi Mercedes-Benz có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc hơn.


Mercedes ra mắt bản trục cơ sở dài của xe E-Class (ảnh trên) để cạnh tranh với BMW 5-Series trục cơ sở dài

Ông Ulrich Mellinghoff, Giám đốc phát triển an toàn của Mercedes-Benz, cho biết công ty sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) ở Trung Quốc bằng việc mở rộng bộ phận R&D hiện đang khá nhỏ lên quy mô khoảng 500 kỹ sư.

“Hiện chúng tôi có một vài mẫu xe dành riêng cho thị trường Trung Quốc, như phiên bản trục cơ sở dài của dòng E-Class. Và trong tương lai, tôi nghĩ là chúng tôi có thể có phiên bản trục cơ sở dài của dòng C-Class,” ông Mellinghoff cho biết.

“Các khách hàng ở Trung Quốc biết chính xác họ muốn gì, và họ không chấp nhận một mẫu xe thế hệ cũ. Chúng tôi luôn mang những công nghệ mới nhất tới thị trường Trung Quốc,” ông nói.

Ngoài những thay đổi nhỏ để tối ưu hoá hệ thống treo, xe E-Class sedan lắp ráp ở Bắc Kinh gần như giống hệt xe sản xuất tại Đức, theo ông Mellinghoff.

Thị trường hàng cao cấp đang phát triển mạnh mẽ của Trung Quốc là động lực mạnh mẽ cho sự tăng trưởng toàn cầu của Mercedes.

Doanh số của Mercedes-Benz, tính cả các thương hiệu Smart, AMG và Maybach, tại Trung Quốc đại lục đã đạt 61.170 xe trong 4 tháng đầu năm nay, tăng 77% so với cùng kỳ năm ngoái.

Độ an toàn là một yếu tố quan trọng khác mà công ty nhấn mạnh để thu hút các khách hàng thượng lưu Trung Quốc.



Trung Quốc hiện là thị trường ô tô lớn nhất thế giới nhưng vấn đề an toàn giao thông còn khá tệ. Trong quý I/2011 đã có tổng cộng 41.691 vụ tai nạn giao thông ở Trung Quốc, khiến 12.354 người thiệt mạng và 47.961 người bị thương, theo số liệu của các cơ quan giao thông Trung Quốc.

Tháng 5 này, chính phủ nước này bắt đầu áp dụng Luật Hình sự và Luật An toàn giao thông đường bộ mới sửa đổi, với những hình phạt nặng hơn với tài xế say xỉn.

Để giới thiệu công nghệ an toàn mới nhất, Mercedes-Benz sẽ tổ chức “Hội thảo lái xe an toàn” tại Bắc Kinh trong tháng này. Đây là lần thứ hai công ty tổ chức hội thảo kiểu này ở Trung Quốc.
Các doanh nhân thành đạt ở Trung Quốc chuộng sedan có trục cơ sở dài.

“Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của Mercedes-Benz. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều công nghệ an toàn hiện đại nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường,” ông Bjorn Hauber, Phó Chủ tịch phụ trách bán hàng và marketing của Mercedes-Benz Trung Quốc, nói.


Trong khi đó, ông Mellinghoff cho biết bộ phận R&D của công ty đã thảo luận sâu về tình hình giao thông khác biệt của Trung Quốc, ví dụ như việc tài xế hay đổi làn đường hơn và thời gian kẹt xe kéo dài hơn.

Theo ông, tại Bắc Kinh, mọi người có xu hướng tuỳ tiện đi theo ý thích, và ô tô chỉ là một phần làm nên giao thông, ngoài ra còn có các yếu tố khác, như trình độ và nhận thức của lái xe, các dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp và luật pháp. Trung Quốc có nhiều loại địa hình giao thông, tuỳ thuộc vào địa lý, khí hậu và tất cả các cuộc chạy thử xe trên đường đã giúp Mercedes-Benz cải tiến xe cho phù hợp tình hình thực tế.

“Những gì chúng tôi học được ở Trung Quốc cũng có ích ở các nước khác trên thế giới. Chúng tôi cải tiến các mẫu xe không chỉ cho thị trường Trung Quốc, mà cho tất cả khách hàng, vì những vấn đề giống nhau có thể xảy ra ở các vùng khác nhau,” ông Mellinghoff cho biết.

Mercedes dự kiến tới đây sẽ giới thiệu các hệ thống an toàn sử dụng radar ở Trung Quốc. Hiện công ty chỉ còn đợi được các cơ quan chức năng thông qua.



Dân trí

Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	MBChina1_d5d2e.jpg
Views:	9
Size:	36.3 KB
ID:	288049  
 
User Tag List

Thread Tools

Bi kịch quán bún ốc Trần Hưng Đạo: 3 mẹ con chết ngạt sau cửa cuốn khóa kín ‘America Alone’ – Khi Trump vẽ lại trật tự thế giới theo cách của mình Cuộc chơi liều lĩnh của Trump với Tu chính án 14 và quyền có quốc tịch khi chào đời
LeBron James: Chấp nhận đánh mất kỷ lục 1.297 trận chỉ để làm một đường chuyền đúng Ciel Tower – khách sạn cao nhất thế giới Chiếc nhẫn cưới ‘mất tích’ và nghi ngờ Phó Tổng Thống Mỹ bỏ cô vợ Ấn Độ
Karoline Leavitt: Từ ‘thánh cô nói láo’ đến biểu tượng của Trump 2.0 Bong bóng AI, khí hậu nổi giận và năm 2026 Khi Vingroup phải vay trái phiếu lãi 12%: Phao cứu sinh hay bước đi liều mạng?
Từ Geneva đến Kyiv: Kế hoạch 28 điểm của Trump và thế lưỡng nan của Ukraine Nước Nga trên ván bài cuối: biết không thể thắng nhưng vẫn lao vào cuộc chiến đến cùng Tiền thuế đã đi đâu, khi dân miền Trung đói rét trên nóc nhà chờ chết?
Nellie Bly – 72 ngày vòng quanh thế giới và cú đòn vào mọi định kiến về phụ nữ “Góa phụ đen” ở nước Nga: khi cái chết của người lính trở thành một mô hình kinh doanh Lá thư cuối của Kurt Vonnegut: hãy sáng tạo chỉ để tâm hồn mình lớn lên
Trung Quốc vỡ trận công nghiệp: khi “Made in China” bước vào thập niên suy thoái mới Bốn ngày trên nóc nhà: khi người dân miền Trung thực sự bị bỏ rơi giữa lũ dữ Không một lời cảnh báo: Miền Trung chết chìm trong lũ thủy điện “đúng quy trình”
Biệt kích Chung Tử Ngọc – Từ ngọn đồi lửa đạn đến sáu năm lao tù cộng sản Một mạng người đáng giá bao nhiêu – từ vụ tai nạn ở California đến những xác người trong lũ Việt Nam Mercury – đoàn tàu Art Deco biến tốc độ thành cái đẹp hữu hình
Hoa Kỳ-Ukraine đạt sự đồng thuận cho kế hoạch hòa bình với 19 điểm mới Tấm chăn thơ rách nát giữa địa ngục cộng sản – từ hố xí tập thể đến bến bờ tị nạn Morgan Geyser trốn khỏi giám sát: Bóng ma Slender Man trở lại sau vụ đâm bạn 19 nhát chấn động nước Mỹ
New Delhi ngạt thở: Khi Pháo đài Đỏ hóa đen và người dân chỉ còn ước được… hít thở Red Bull – từ lon nước vàng ở Bangkok đến đế chế nội dung làm thay đổi thế giới Kế hoạch 28 điểm của Trump: Hoà bình cho Ukraine hay bản hợp đồng nhượng bộ cho Nga?

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 11:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09386 seconds with 15 queries