Xuất hiện lỗi trên ứng dụng thời tiết khi người dùng iPhone cập nhật lên iOS 16.4 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xuất hiện lỗi trên ứng dụng thời tiết khi người dùng iPhone cập nhật lên iOS 16.4
Có vẻ như bản cập nhật iOS 16.4 đã làm hỏng tiện ích thuộc một trong các ứng dụng gốc của nền tảng này.

Điều đáng nói, ứng dụng bị lỗi lần này là về Thời tiết. Theo chia sẻ của một thành viên trên mạng xã hội Twitter, anh này đang dùng iPhone 14 Pro và đã phát hiện ra có vấn đề với tiện ích thời tiết, sau đó đã đặt câu hỏi xem có ai gặp phải vấn đề tương tự mình hay không?

Theo đó, tiện ích cho màn hình chính của iPhone chỉ ghi "Không có dữ liệu thời tiết". Những người dùng Twitter khác đã trả lời câu hỏi của người đàn ông nói trên bằng ảnh chụp màn hình của riêng họ cho thấy tiện ích dành cho ứng dụng Thời tiết gốc đã bị vô hiệu hóa, mặc dù cũng có người dùng khác không gặp phải vấn đề tương tự. Nhưng Apple đã xác nhận rằng có một đám mây trên tiện ích Thời tiết gốc vì trang Trạng thái Hệ thống cho thấy rõ ràng có vấn đề về hiệu suất với ứng dụng Thời tiết. Trong trường hợp này, đó là tiện ích không hoạt động.


Apple cho biết, sự cố bắt đầu vào tối thứ Năm, ngày 30/3 vừa qua và vẫn đang ảnh hưởng đến một số người dùng. Gã khổng lồ công nghệ tuyên bố rằng tiện ích Thời tiết "có thể chậm hoặc không khả dụng" và đề nghị người dùng gặp sự cố này nên tắt thiết bị của họ và khởi động lại. Nếu tiện ích thời tiết là quan trọng đối với bạn, thì có rất nhiều ứng dụng mà bạn có thể sử dụng cho đến khi Apple khắc phục xong vấn đề của tiện ích Thời tiết và chắc chắn họ sẽ sớm bắt tay triển khai.

Có một số ứng dụng thay thế cho tiện ích thời tiết của Apple mà bạn có thể tham khảo như The Weather Channel và AccuWeather. Cả hai ứng dụng trên đều cung cấp radar miễn phí. Có thể tải xuống ứng dụng The Weather Channel từ App Store bằng cách nhấn vào liên kết này.

Có thể cài đặt ứng dụng AccuWeather bằng cách nhấn vào liên kết này . Để đặt tiện ích của một trong hai ứng dụng trên màn hình chính, hãy nhấn và giữ một điểm trống trên màn hình chính iPhone cho đến khi ứng dụng chuyển sang "chế độ lắc lư".

Chạm vào nút "+" ở trên cùng bên trái của màn hình và nhập tên của ứng dụng thời tiết bạn đã cài đặt vào trường Tiện ích tìm kiếm.

Nhấn vào danh sách ứng dụng thích hợp và bằng cách vuốt sang trái, bạn sẽ thấy tất cả các tiện ích mà bạn có thể chọn. Ví dụ: AccuWeather có sáu tiện ích khác nhau, một số đưa ra dự báo hàng giờ, một số đưa ra dự báo hàng ngày và một số hiển thị các điều kiện hiện tại (một số yêu cầu đăng ký trả phí). Nhấn vào nút "Thêm tiện ích" màu xanh lam và tiện ích sẽ được thêm vào màn hình chính của bạn. Nhấn nút "Xong" ở trên cùng bên phải của màn hình và bạn đã hoàn tất.

Sự cố với tiện ích Thời tiết sau khi cài đặt iOS 16.4 dường như đang rất phổ biến dựa trên số lượng người dùng chia sẻ về vấn đề này trên các diễn đàn cũng như các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Nếu sự cố này ảnh hưởng đến bạn, hãy tiếp tục kiểm tra và nhà sản xuất sẽ cho bạn biết khi có bản cập nhật mới.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-04-2023
Reputation: 7519


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,023
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2023-04-04 at 9.13.07 AM.jpg
Views:	0
Size:	26.0 KB
ID:	2200881  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,309 Times in 2,868 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06248 seconds with 14 queries