HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gặp rắc rối ở nước tỉ dân, mẫu Honda rất được lòng khách Việt phải dùng kế 've sầu thoát xác'
Honda City đã được thị trường Ấn Độ chấp nhận rộng rãi. Có một thời gian, mẫu xe này từng thống trị về doanh số. Tuy nhiên, mọi thứ không mấy suôn sẻ trong những năm gần đây và Honda đã phải vật lộn với mẫu xe hybrid- City e:HEV.


Chiếc sedan hybrid này đã không gây ấn tượng khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2022.

Trước tình cảnh khó khăn tại thị trường này, hãng xe Honda đã áp dụng chiến lực 've sầu thoát xác' bằng cách tung ra các phiên bản sử dụng cùng hệ truyền động nhưng ít trang bị hơn, với mức giá rẻ hơn.

Hiện tại, theo nguồn tin của Cartoq, Honda đang có kế hoạch mở rộng phát triển các phiên bản mới, hứa hẹn ra mắt trong một ngày không xa, thậm chí có thể ngay trong năm nay.

Khi lần đầu tiên ra mắt, City e:HEV chỉ có một biến thể đầy đủ. Tuy nhiên, mức giá cao của nó đã thu hẹp phạm vi và sức hấp dẫn của e:HEV.

Rút kinh nghiệm từ điều này, hãng xe đã tung ra bản cập nhật vào năm 2023, bổ sung phiên bản V giá cả phải chăng hơn vào dòng sản phẩm e: HEV. Với giá xuất xưởng là 18,89 lakh (574 triệu đồng), giá cả phải chăng hơn so với phiên bản ZX đang được bán với giá 20,39 lakh (620 triệu đồng).

Sau đó, Honda đã âm thầm ngừng sản xuất phiên bản V. Hiện tại, City e:HEV chỉ có một phiên bản với giá bán tại đại lý là 20,85 lakh Rs (633,5 triệu đồng).
Tại sao Honda lại cân nhắc đến một mẫu xe hybrid đô thị giá cả phải chăng hơn?

Theo đó, Honda đang nghiên cứu các biến thể eHEV giá cả phải chăng hơn. Điều này có nghĩa là họ sẽ đưa biến thể V trước đây bán trở lại, với mức giá gần bằng mức giá phải chăng hơn.

Ý tưởng này nhằm đến việc hưởng lợi từ các chính sách mới của chính phủ nhằm trợ cấp cho những chiếc xe hybrid có giá dưới 20 lakh. City eHEV hiện tại sẽ không đủ điều kiện cho những chính sách này, với mức giá hơn 20 lakh (600 triệu đồng).

Vào tháng 4, chính quyền Delhi đã công bố dự thảo Chính sách xe điện 2.0, trong đó đề xuất cung cấp các ưu đãi lớn cho xe hybrid đại trà. Những ưu đãi này thường có thể lớn như ưu đãi dành cho xe điện. Dự thảo đã được lưu hành giữa các nhà sản xuất để lấy ý kiến phản hồi và đã gây ra các cuộc thảo luận rộng rãi trong ngành.

Theo dự thảo chính sách, xe hybrid sẽ đủ điều kiện được hưởng ưu đãi thuế đường bộ và đăng ký tương tự như xe điện. Việc Delhi thúc đẩy xe hybrid cũng là một cách đối phó với mức độ ô nhiễm ngày càng tăng của thành phố, chủ yếu là do khí thải từ phương tiện. Vì xe hybrid có lượng khí thải thấp hơn đáng kể, nên chúng sẽ gây ô nhiễm ít hơn nhiều so với xe điện.

Bản dự thảo được các nhà sản xuất như Maruti Suzuki, Toyota và Honda hoan nghênh, những hãng đã bán xe hybrid đại trà. Việc mở rộng dòng xe hybrid City có vẻ là điều cần thiết để hưởng lợi từ các chính sách sắp tới.

Không giống như Toyota hiện diện mạnh mẽ trong phân khúc xe hybrid dưới 20 lakh, và Maruti Suzuki bán các phiên bản đổi tên của cùng loại xe với mức giá thậm chí còn thấp hơn, Honda chỉ còn lại City với mức giá 20 lakh. Việc tung ra các biến thể và phiên bản có cùng hệ truyền động và ít trang bị hơn với mức giá thấp hơn có vẻ là cách dễ dàng nhất.

Việc mở rộng có thể sẽ mang lại lợi ích lâu dài, vì nhiều tiểu bang có khả năng sẽ áp dụng các chính sách thân thiện với xe hybrid trong tương lai. Ngay cả Delhi-NCR cũng không phải là thứ mà nhà sản xuất có thể nhắm mắt làm ngơ, vì đây là một trong những thị trường ô tô lớn nhất cả nước.

Mục tiêu lớn hơn là giữ lại cái tên City. Tại Ấn Độ, doanh số bán xe City gần đây đã giảm mạnh - chỉ có 406 xe được bán vào tháng 4 năm 2025.

Các mẫu xe như Volkswagen Virtus và Skoda Slavia đang dẫn đầu cuộc chơi. Ngay cả Hyundai Verna cũng có doanh số không quá tệ. Tuy nhiên, City đã phải trải qua những thách thức lớn. Việc giới thiệu các biến thể giá cả phải chăng hơn có thể mang lại sức sống mới cho City e: HEV tại thị trường Ấn Độ.

Honda City e: HEV có gì?

Honda City e: HEV nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, cùng không gian rộng rãi và danh sách tính năng tiện nghi. Mẫu xe này hướng đến những người tìm kiếm một chiếc xe sử dụng hàng ngày với đầy đủ tiện nghi cơ bản và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Honda đã giữ thiết kế khá đơn giản, nhưng một số yếu tố như đèn hậu vuốt ngược và dải crôm trên lưới tản nhiệt vẫn khiến nó dễ dàng nhận biết. Mâm xe là loại hợp kim 16 inch. Lốp dự phòng là loại thép 15 inch.

Xe cung cấp các hộc chứa đồ lớn ở cửa, hộc đựng cốc được thiết kế tốt ở phía trước, hộc đựng găng tay kích thước vừa phải và khoang chứa đồ ở bệ tỳ tay trung tâm phía trước. Hành khách phía sau có túi sau ghế với các khe cắm riêng cho điện thoại và hai hộc đựng cốc ở bệ tỳ tay trung tâm.

Ghế trước cung cấp không gian rộng rãi và có đệm êm ái. Vô lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng và độ cao, giúp người lái dễ dàng tìm được vị trí lái lý tưởng. Hàng ghế sau cũng rộng rãi, nhưng nếu bạn cao trên 1m78, bạn sẽ cảm thấy không gian trên đầu không đủ thoải mái. Ghế sau cũng đủ rộng cho 3 hành khách, và người ngồi giữa có tựa đầu riêng.

City e: HEV được trang bị 6 túi khí, phanh đĩa cho cả bốn bánh, phanh tay điện tử, hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống giám sát áp suất lốp. Xe cũng được trang bị camera quan sát làn đường (chỉ bên trái) và các tính năng ADAS cấp độ 2 như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp tự động. Phiên bản Honda e: HEV trước khi nâng cấp đã đạt được xếp hạng an toàn 5 sao tại ASEAN NCAP, và phiên bản nâng cấp này có thể cũng sẽ tương tự.

So với phiên bản không hybrid có khoang hành lý 506 lít, phiên bản hybrid có dung tích khoang hành lý thấp hơn, chỉ 410 lít. Điều này là do vị trí đặt bộ pin. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể để vừa một bộ vali đầy đủ (nhỏ, vừa và lớn) cùng với một hoặc hai túi nhỏ.

Honda City e: HEV sử dụng động cơ xăng hybrid mạnh mẽ 1.5 lít cho cảm giác tinh tế hơn so với động cơ xăng tiêu chuẩn và mang lại sức mạnh đáng kể.

Ở tốc độ thấp, City e: HEV chạy ở chế độ EV khoảng 60% thời gian, giúp xe đạt được hiệu suất nhiên liệu ấn tượng. Cho dù bạn đang di chuyển trong thành phố hay tắc đường, bạn vẫn có thể mong đợi mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5L/100 km.

Hiện nay, dải sản phẩm Honda City ở Việt Nam chưa có bản hybrid.

Honda City là cái tên gây bất ngờ lớn trong những tháng đầu năm 2025. Honda City giành ngôi vị đầu bảng phân khúc sedan hạng B trong tháng 4, tăng hai bậc thứ hạng, với mức bán 957 xe. Mức tăng trưởng này cao hơn gần 39% so với tháng trước. Đây là lần thứ hai trong 2025 mẫu xe cỡ B của Honda lên đỉnh bảng xếp hạng, trước đó là vào tháng 1. Trong năm ngoái, City có hai lần đạt được điều này, là vào tháng 3 và tháng 11.


VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



Cupcake01
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-13-2025
Reputation: 158471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 57,555
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2025-06-13 at 10.18.59.png
Views:	0
Size:	775.6 KB
ID:	2536688  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 46
Thanked 3,731 Times in 3,251 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 71
Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9
Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List

Thread Tools

Chiến lược an ninh mới của Trump: Hạ giọng với Trung Quốc, đặt cược tất tay vào kinh tế và lá bài Đài Loan Kho ảnh mới từ dinh thự Jeffrey Epstein: Bóng dáng giới quyền lực và cuộc đấu Trump – Quốc hội Mỹ Cây chổi cho Donald Trump
Nước Mỹ Trump đang kéo châu Âu đi đâu? Nền kinh tế chữ K: 79 ngàn tỷ đô bị “ăn cắp” khỏi túi người lao động Mỹ Khi Trump “đại tu” FEMA và tấn công các cơ quan độc lập
Ukraine đánh thẳng vào “cây ATM năng lượng” của Nga, NATO cảnh báo: chiến tranh đã ở ngay trước cửa Tyler Robinson lần đầu trực tiếp xuất hiện trước tòa: Vụ ám sát Charlie Kirk và câu hỏi về thù hận chính trị ở nước Mỹ Chính quyền Trump chính thức mở trang mạng để bán "thẻ vàng định cư"
Ba người Việt bị ICE bắt ở New Orleans: Từ giấc mơ Mỹ đến nguy cơ bị trục xuất Hai anh em sinh đôi trở về Việt Nam tìm mẹ ruột sau 24 năm và người mẹ Mỹ mang trái tim Bồ Tát Cuối năm phố tắt đèn: Cơn sóng trả mặt bằng và tiếng thở dài của tiểu thương
Tin đồn ông Nguyễn Xuân Phúc xin qua Mỹ định cư: Tấm thẻ đảng và cánh cửa di trú Hoa Kỳ Netflix tung đòn 28 USD/cổ phiếu: Trận quyết đấu cuối cùng của ‘chiến tranh streaming’? Cơn sốc 50.000 USD: Mua xe mới ở Mỹ sắp thành xa xỉ phẩm?
Làn sóng hủy show Nhật Bản ở Trung Quốc: Khi chính trị tắt đèn sân khấu Mãn kinh – chương đời bị bỏ quên của một nửa nhân loại Cuộc họp nội các thật hỗn loạn của ông Trump
Miền Trung chết đuối trong hai chữ “đúng quy trình” Nhật Bản thời Takaichi: Khi Tokyo thôi “hiền lành” và trở thành đối trọng cứng rắn với Bắc Kinh Từ lũ dữ miền Trung đến “Công ước Hà Nội”: Khi khế ước xã hội bị xé bỏ
Phú Yên không còn quan tài: Tiếng khóc giữa đại hồng thủy và những chuyến xe chở tình người Mafia công nghệ 4.0: Từ vụ Alice Guo đến cuộc cạnh tranh quyền lực ngầm ở Đông Nam Á Người đàn ông mang trạm sạc đến nối lại tin tức giữa vùng lũ
“Lũ nhân tạo” ở Việt Nam: Khi dòng sông bị bẻ cong vì thủy điện Đêm 19-11 và tiếng kêu giữa lũ dữ: Khi “đúng quy trình” nhấn chìm niềm tin của dân Lời nói dối “người Mỹ không làm việc này” và cái giá của cả một quốc gia
Đức dựng lại “đạo quân mạnh nhất châu Âu”: Tham vọng của Merz và nỗi lo nghĩa vụ quân sự Thích Trí Quang: Từ “vì đạo pháp và dân tộc” đến 44 năm im lặng Khi Bắc Kinh dọa “chặt đầu” bà đầm thép Sanae Takaichi
Trump hô tội “phản loạn, xử tử hình” 6 dân biểu Dân Chủ: chính trường Mỹ trượt sát lằn ranh bạo lực Ukraine giữa gọng kìm: Kế hoạch hòa bình của Trump và bóng ma drone Rubicon trên bầu trời chiến tranh Kinh tế Mỹ “chạy hết ga, nhưng ghế trống”: Nỗi lo suy thoái không việc làm dưới thời Trump
Hai thẩm phán liên bang chặn lệnh Trump “bóp cổ” ngân sách cứu trợ thiên tai để ép bỏ DEI và hỗ trợ di trú Đêm lũ cuốn trôi Camp Mystic: từ bức vẽ ám ảnh của bé Lulu đến 27 sinh mạng nhỏ bị bỏ rơi Từ cái chết Pamela Genini đến bóng tối đè lên phụ nữ Ý dưới thời Giorgia Meloni

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 06:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11068 seconds with 13 queries