HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MobiFone vẽ bức tranh cuộc sống tuyệt vời chỉ trong 45 giây
Với cảnh quay về 4 nhân vật với khoảng thời gian 45 giây, MobiFone đã vẽ nên một cuộc sống tuyệt vời bởi những ước mơ nếu được kết nối sẽ thành hiện thực đem đến một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Các chuyên gia thương hiệu cho rằng, không có chiến dịch quảng cáo nào thành công được nếu không tạo được phản ứng tình cảm bởi khoa học đã chứng minh rằng con người cảm nhận trước khi quyết định lý trí. Vì vậy, những clip quảng cáo thương hiệu thường mong muốn tác động đến trái tim người xem. Mới đây, MobiFone đã thực hiện chiến dịch truyền tải thông điệp thương hiệu “MobiFone kết nối tương lai” bằng một clip quảng cáo gây ấn tượng. Những hình ảnh quảng cáo của các nhà mạng thường được gắn với các dịch vụ đang cung cấp thì trong clip quảng cáo này MobiFone đã chọn một hình thức gây ấn tượng bằng cách kể các câu chuyện về ước mơ, nhưng lại rất hiện thực.

Chỉ mất 45 giây với 4 nhân vật đặc trưng cho lớp khách hàng của MobiFone, toàn bộ clip quảng cáo để thể hiện rằng chúng ta hãy ước mơ, thậm chí là những ước mơ rất xa vời, nhưng thực ra là xa vời với hiện tại chứ không phải xa vời với tương lai. Không dừng lại ở đó, lời dẫn của Clip quảng cáo này được đọc bằng giọng nữ truyền cảm với ngôn từ gọt dũa tỷ mỷ "Không có ước mơ nào là viển vông, không có dự định nào quá xa tầm tay với. MobiFone mang đến cho bạn những dịch vụ viễn thông hiệu quả giúp bạn kết nối, mở rộng tầm nhìn và hoạch định tương lai”.
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone cho biết, ý tưởng trong clip quảng cáo này là MobiFone khuyến khích khách hàng hãy mơ ước và MobiFone với vai trò trung gian khích lệ và mang đến các sản phẩm dịch vụ để mọi người ngoài việc luôn giữ liên lạc còn có thể kết nối với thế giới để mở rộng tầm nhìn, nhận ra những cơ hội tuyệt vời, những tiềm năng đầy hứa hẹn cho tương lai của chính mình. Thông điệp "Kết nối tương lai" của MobiFone sẽ được duy trì trong 2 năm tới.
Mở đầu clip quảng cáo với cảnh đầu tiên là một cô bé cầm chiếc smartphone chụp hình trong gian phòng của cô được trang trí bởi những hình ảnh ngoài vụ trụ với những chòm sao, những dải thiên hà quay quanh trái đất. Cảnh quay toát lên ước mơ của cô bé với ước mơ khám phá vũ trụ qua các phương tiện viễn thông. Ở cuối cảnh quay là hình ảnh cô bé trong bộ đồ phi hành gia bay ra ngoài trái đất như muốn nói ước mơ đó không xa vời mà đã thành hiện thực. Một chi tiết khá đặc biệt trong phần mở đầu này là MobiFone đã chọn hình ảnh là một bé gái để thể hiện ước mơ bay vào vũ trụ chứ không phải là một bé trai để biểu đạt được ước mơ độc đáo và xa vời.
Cảnh quay thứ 2 là hình ảnh một cậu sinh viên đang ngồi vẽ kiến trúc một tòa nhà độc đáo trên thiết bị di động. Cuối cùng ước mơ của cậu sinh viên này đã thành hiện thực được thể hiện bằng cảnh quay một tòa kiến trúc độc đáo do chính cậu thiết kế trong niềm vui hân hoan của bè bạn.
Cảnh quay thứ 3 được chọn lựa là một cô gái đang ca hát trong căn phòng nhỏ rồi tải lên YouTube. Thế rồi ước mơ trở thành ca sỹ của cô đã thành hiện thực với hình ảnh cô gái đó đã được đứng trên sân khấu ở dưới là đông đảo khán giả hâm mộ.
Đoạn clip quảng cáo kết thúc với hình ảnh một bác tiểu thương kinh doanh sản phẩm nổi tiếng của Việt Nam mà cả thế giới biết đến là cafe. Một hình ảnh cách điệu là ông chủ vựa cafe này chỉ với chiếc smartphone nhỏ gọn trong lòng bàn tay kết nối thông tin online qua 3G để giải quyết những đơn đặt hàng rất nhanh chóng để mang sản phẩm cafe của mình ra khắp thế giới. Sau khi nhận đơn đặt hàng cafe trên chiếc smartphone tại Việt Nam , clip quảng cáo đã khéo léo cách điệu chuyển cảnh bác tiểu thương đã bước vào một nhà hàng sang trọng ở nước ngoài với những khách tây đang đọc báo nhâm nhi ly café Việt Nam và sau khung cửa của nhà hàng đó là tháp eiffel.
Clip quảng cáo này của MobiFone đã khá tinh tế nhắm đến lớp đối tượng khách hàng của MobiFone không chỉ là giới trẻ ham mê công nghệ, mà còn có cả nông thôn nhưng không phải là cảnh châm lấm tay bùn mà hình ảnh một người nông dân thời đại mới dùng công nghệ để tạo ra giá trị trên chính những sản phẩm do mình làm ra.
Nếu nhìn yếu tố xuyên suốt của clip quảng cáo có thể thấy những ước mơ của khách hàng trở thành hiện thực thì đằng sau đó có sự kết nối về công nghệ. Điều này đã thể hiện một cách thành công trong clip quảng cáo của MobiFone với thông điệp "MobiFone kết nối tương lai".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-09-2014
Reputation: 12346


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mb-36c7a.jpg
Views:	7
Size:	240.4 KB
ID:	597365  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,016 Times in 490 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 61
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Hà Nội đang rất mệt – nhưng tôi vẫn không đành rời đi Chuyện giang hồ Á Châu và những cú sốc văn hoá Người Đàn Bà Gánh Sứ Mệnh Đến Hơi Thở Cuối Cùng
Putin Sụp Kiểu Liên Xô Hay Chỉ Là Giấc Mơ Của Phương Tây? “Con kiến kiện c#7911; khoai”: Dân Phú Yên có thật sự kiện được thủy điện xả lũ? Trump Đánh Thuế, Chuỗi Cung Ứng Đại Di Cư: Việt Nam Đang Lên Đời Hay Chỉ Là Trạm Trung Chuyển Rẻ Tiền?
VIỆT NAM SẮP HÓNG HAY ĐANG ẢO GIÁC TẬP THỂ? Macron dọa đánh thuế hàng Trung Quốc: Châu Âu giật mình trước thâm hụt 300 tỷ euro Chiến lược An ninh Quốc gia mới của Trump: Khi ‘Nước Mỹ trên hết’ hóa thành bản tuyên ngôn cá nhân
Vì sao ngày xưa vua miễn thuế khi bão lụt, còn ngày nay thì không? Phép tính lạnh lùng của quyền lực Lindsey Halligan: 63 Ngày Hỗn Loạn Ở Viện Công Tố Virginia Việt Cộng sẽ tịch thu toàn bộ tiền của Việt kiều gửi trong ngân hàng?
Từ ‘Sổ Sinh Tử’ Đến Những Tấm Bưu Thiếp Tự Do: Lời Kêu Gọi Từ Buổi Tưởng Niệm 50 Năm Quốc Nạn 1975–2025 Paris By Night Lặng Im: Khi Đế Chế Giải Trí Chạm Đáy Khủng Hoảng Địa Ngục Lửa Trên Cao Ốc: Thảm Họa Wang Fuk Court Rúng Động Hồng Kông, ít nhất 146 người chết, khoảng 40 người vẫn còn mất tích
Ván Cờ Hòa Bình Của Trump: Ukraine Giữa Thể Diện Dân Tộc, Bom Đạn Và Lính Đánh Thuê Toàn Cầu Thảm Sát Trong Tiệc Sinh Nhật Ở California: Khi Bữa Tiệc Gia Đình Hóa Chiến Trường Đẫm Máu Vì sao Paris By Night và nghệ sĩ hải ngoại đồng loạt im lặng trước chuyện chống Cộng?
Nghề nail người Việt giữa cơn bão 2025: khi ghế trống nhiều hơn khách Giáng sinh kiểu Mỹ 2025: Rạp phim cháy vé, gấu bông biết nói nhảm và nỗi băn khoăn “có nên cho con tiền lúc mình còn sống?” Bitcoin lao dốc, vàng – bạc lập kỷ lục: cơn “sốc Nhật Bản” đang dọa thổi bay cú rally cuối năm của Phố Wall
Black Friday 2025: Người Mỹ mua nhiều mà được ít – thuế Trump và “K-đồ thị” xé đôi túi tiền Chống tham nhũng làm nghẽn “cỗ máy chiến tranh”: Doanh thu quốc phòng Trung Quốc bất ngờ lao dốc Cựu tiếp viên hàng không và “luật ngầm” 4 triệu – 7 triệu: đường dây mại dâm Tài Nguyên Fortuner II lộ sáng
Quân Lực VNCH – Ai còn nhớ, ai đã quên: TQLC Phúc Yên Nguyễn Xuân Phúc và một “tổn thất” của Khóa 16 Kinh tế Trung Quốc đang tan rã từ bên trong: “phép màu” chỉ là một phim trường khổng lồ Giữa Nước Mỹ Chia Rẽ: Tâm Sự Của Một Người Nhập Cư

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 07:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11736 seconds with 15 queries