HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Best News - Tin Tức Hay > Tin hay Nước Khác


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  European Union Icon Nạn nhân tiếp theo của TQ: H&M, Nike, Adidas, Tommy, Burberry, CK, NB, Converse ...
Ngày 25 tháng 3 năm 2021
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc và người tiêu dùng quần áo phản đối việc các công ty từ chối mua bông cotton vì các vấn đề nhân quyền chống lại người Uygur.

Chính phủ Trung Quốc đã gây thêm phản ứng dữ dội đối với các thương hiệu nước ngoài tẩy chay bông Tân Cương, buộc các công ty phải "sửa chữa sai lầm của họ" và tôn trọng quan điểm của khách hàng Trung Quốc. Các Bộ Ngoại giao và Thương mại TQ đã tăng cường lời biện hộ vào thứ Năm khi nhiều thương hiệu từ chối mua bông cotton Tân Cương vì những tuyên bố về tội diệt chủng và lao động cưỡng bức trong khu vực. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Ánh (Hua Chunying) nói: “Người Trung Quốc không cho phép một số người nước ngoài ăn cơm Trung Quốc trong khi lại đập vỡ bát của Trung Quốc. Người phát ngôn Bộ Thương mại Cao Phong (Gao Feng) cho biết Bắc Kinh phản đối sự can thiệp từ bên ngoài vào Tân Cương, và bông Tân Cương không thể bị hoen ố.

Ông nói: “Người tiêu dùng Trung Quốc đã phản ứng bằng những hành động cụ thể đối với cái gọi là quyết định kinh doanh của các công ty dựa trên thông tin sai lệch. “Hy vọng rằng các công ty có liên quan sẽ tôn trọng quy luật thị trường, sửa chữa các hoạt động sai trái và tránh chính trị hóa các vấn đề thương mại”.

Danh sách các công ty nước ngoài bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi tiếp tục tăng lên vào thứ Năm, với thương hiệu giày Mỹ Converse và công ty may mặc Phillips-Van Heusen, sở hữu Tommy Hilfiger và Calvin Klein, gia nhập hàng ngũ các thương hiệu bị người tiêu dùng Trung Quốc tẩy chay.


Phòng Thương mại Liên minh châu Âu cho biết họ sẽ không bình luận về các trường hợp riêng lẻ, nhưng nói thêm rằng các công ty châu Âu đang ở giữa "một tảng đá và một nơi khó khăn" (tiến thoái lưỡng nan) vì "chính trị hóa kinh doanh gia tăng". Tranh chấp bắt đầu vào thứ Tư, với việc thương hiệu thời trang Thụy Điển H&M gặp phải phản ứng dữ dội vì từ chối sử dụng bông sản xuất ở Tân Cương.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội hôm thứ Năm, tờ People’s Daily (Nhật báo Nhân Dân) của Đảng Cộng sản đã nêu tên thương hiệu xa xỉ của Anh là Burberry, Nike, New Balance và Adidas là những công ty không mua bông Tân Cương. “Có nhiều công ty nước ngoài đã đưa ra tuyên bố“ cắt đứt quan hệ ”với bông Tân Cương trong hai năm qua. Điều này bao gồm các thành viên của "Sáng kiến ​​Bông cotton tốt hơn" như Burberry, Adidas, Nike, New Balance và những hãng khác, ”bài đăng được đăng trên Weibo, (tương đương với Twitter) của Trung Quốc.

“Người dùng trực tuyến đã nói rằng thị trường Trung Quốc không chào đón những kẻ chống lưng độc hại”. Ca sĩ Hồng Kông Trần Dịch Tấn Eason Chan đã đăng một tuyên bố hôm thứ Năm cho biết anh đã chấm dứt mọi mối quan hệ với Adidas, đây là sự kiện mới nhất trong một loạt những người nổi tiếng Trung Quốc ngừng ủng hộ thương hiệu này. Vương Nhất Bác Heartthrob Wang Yibo và nữ diễn viên Đàm Tùng Vận Tan Songyun đã thông báo việc chấm dứt hợp tác với Nike vào thứ Năm, tuyên bố rằng lợi ích của đất nước quan trọng hơn bất cứ điều gì khác. Những người nổi tiếng Trương Nghệ Hưng Zhang Yixing, Âu Dương Na Na Ouyang Nana và Bạch Kính Đình Bai Jingting cho biết hôm thứ Năm họ đã chấm dứt các giao dịch với Converse. Zhang cũng đã ngừng quảng cáo cho Calvin Klein.

Điều này diễn ra vài ngày sau khi Mỹ, Liên minh châu Âu, Anh và Canada công bố các biện pháp trừng phạt đối với các quan chức và thực thể Trung Quốc vì nghi ngờ vi phạm nhân quyền ở Tân Cương.

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken đã mô tả các chính sách của Bắc Kinh trong khu vực là “tội diệt chủng” và quốc hội Canada đã thông qua một kiến ​​nghị tuyên bố Trung Quốc đối xử với người Duy Ngô Nhĩ Uygur là tội diệt chủng. Các nhóm nhân quyền, Liên hợp quốc và các nạn nhân đã lên tiếng cáo buộc Trung Quốc đang giam giữ khoảng 1 triệu người Duy Ngô Nhĩ Uygur nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và các dân tộc thiểu số Hồi giáo khác trong các trại, nơi họ bị cho là bị nhồi sọ, tra tấn và cưỡng bức lao động.

H&M cho biết năm ngoái họ không có mua nguồn bông từ Tân Cương. Nike cho biết năm ngoái không có người Duy Ngô Nhĩ Uygurs hoặc các dân tộc thiểu số khác làm (nô lệ) trong chuỗi cung ứng của mình ở Trung Quốc. Thương hiệu thể thao cũng cho biết họ không trực tiếp cung cấp bông cotton và sẽ làm việc để đảm bảo chuỗi cung ứng của họ sử dụng bông từ nguồn sản xuất có "trách nhiệm". Không có tuyên bố nào của công ty này gây ra phản ứng rộng rãi ở Trung Quốc cho đến tuần này. Theo báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế, Trung Quốc sản xuất 22% bông cotton trên thế giới, trong đó 84% đến từ Tân Cương.

Nhà nghiên cứu người Đức Adrian Zenz đã tuyên bố bông được sản xuất trong khu vực có thể liên quan đến lao động cưỡng bức, các công nhân Uygur bị đuổi khỏi nhà của họ để đi hái bông. Theo các nhà phân tích độc lập, hình ảnh vệ tinh cho thấy các nhà máy dệt được thiết lập bên cạnh “trại cải tạo” và hàng loạt người mặc đồng phục đi lại giữa hai địa điểm.

Bắc Kinh đã nhiều lần bác bỏ cáo buộc họ áp đặt lao động cưỡng bức, nói rằng đây là những nỗ lực xóa đói giảm nghèo để giúp đỡ người dân nông thôn. Sáng kiến ​​Bông tốt hơn (BCI), cũng được Nhân dân nhật báo nêu bật, là chương trình bền vững bông lớn nhất trên thế giới và được WWF bắt đầu thảo luận bàn tròn vào năm 2005. Nó bao gồm 14% sản lượng bông toàn cầu và nhằm cải thiện sản xuất bông cho nông dân và môi trường ở 21 quốc gia, bao gồm cả Trung Quốc. BCI, có trụ sở chính tại Thụy Sĩ, đã đưa ra tuyên bố vào năm ngoái cho biết kết quả nghiên cứu đã chứng thực nghiên cứu của chính họ rằng ngày càng có nhiều rủi ro về lao động cưỡng bức ở cấp nông trại ở Tân Cương.

Các tuyên bố cũng cho biết BCI đã đình chỉ cấp phép sản xuất bông Tân Cương từ tháng 3 và vào tháng 10 đã ngừng các hoạt động cấp thực địa trong khu vực. Tuy nhiên, cả hai tuyên bố sau đó đã bị xóa khỏi trang web của BCI. Chi nhánh BCI Thượng Hải đã phát hành một tuyên bố trên tài khoản WeChat của họ vào ngày 1 tháng 3 năm nay cho biết nhóm BCI Trung Quốc đã không phát hiện ra bất kỳ bằng chứng nào về việc cưỡng bức lao động ở Tân Cương kể từ khi các cuộc kiểm toán bắt đầu vào năm 2012. BCI đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận về các tuyên bố được đưa ra vào năm ngoái và lý do tại sao chúng bị xóa khỏi trang web.


Thương hiệu thể thao Anta của Trung Quốc cho biết họ sẽ rút khỏi BCI và họ luôn mua và sử dụng bông được sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm cả Tân Cương, và sẽ tiếp tục như vậy. Stephen Olson, một thành viên nghiên cứu của tổ chức phi chính phủ thương mại Hinrich Foundation, cho biết vụ việc cho thấy thương mại ngày càng trở nên đan xen với các vấn đề nhân quyền và các công ty đang cố gắng đạt được sự cân bằng mong manh giữa các giá trị mà khách hàng mong đợi họ duy trì và các thỏa thuận hấp dẫn về mặt thương mại. Tình hình thậm chí còn phức tạp hơn, ông nói.

“Một sự điều chỉnh về nguồn cung ứng được các khách hàng bên ngoài Trung Quốc chấp nhận rất có thể gây ra phản ứng tiêu cực với khách hàng ở Trung Quốc, không nói gì đến phản ứng của chính phủ Trung Quốc, vốn có nhiều cách tùy ý khiến cuộc sống các công ty nước ngoài không dễ thở, ”Olson nói với South China Morning Post. “Đây là một số vấn đề mà các công ty như H&M và Nike hiện đang phải vật lộn.” Người chiến thắng trong cuộc tranh cãi dường như là các thương hiệu thời trang Trung Quốc, Heilan, Septwolves và Tân Cương Sayram Modern, một công ty sản xuất bông, Cổ phiếu tăng 5-10% vào sáng thứ Năm, Sina Finance đưa tin.

English:
March 25, 2021
Chinese social media users and clothing consumers strike back at firms refusing to buy cotton because of human rights issues against Uygurs.

The Chinese government added to the backlash against foreign brands boycotting Xinjiang cotton, pressing the companies to “correct their mistakes” and respect the views of Chinese customers. The ministries of foreign affairs and commerce upped the rhetorical ante on Thursday as more brands came under fire for refusing to buy Xinjiang cotton over claims of genocide and forced labour in the region. “Chinese people do not allow some foreigners to eat Chinese food while smashing Chinese bowls,” Chinese foreign ministry spokeswoman Hua Chunying said. Commerce ministry spokesman Gao Feng said Beijing opposed external interference in Xinjiang, and that Xinjiang cotton could not be tarnished.

“Chinese consumers have responded with concrete actions to the so-called business decisions made by individual companies based on false information,” he said. “It is hoped that relevant companies will respect the laws of the market, correct wrong practices and avoid politicising commercial issues”.

The list of foreign firms embroiled in the controversy continued to grow on Thursday, with American shoe brand Converse and apparel firm Phillips-Van Heusen, which owns Tommy Hilfiger and Calvin Klein, joining the ranks of brands being boycotted by Chinese consumers.

The European Union Chamber of Commerce said it would not comment on individual cases, but added that European firms were between “a rock and a hard place” because of “increased politicisation of business”. The dispute started on Wednesday, with Swedish fashion brand H&M encountering a backlash for refusing to use cotton produced in Xinjiang.

In a social media post on Thursday, Communist Party mouthpiece People’s Daily named the British luxury brand Burberry, Nike, New Balance and Adidas as companies that did not source Xinjiang cotton. “There are many foreign companies that have released statements which ‘cut ties’ with Xinjiang cotton in the past two years. This included the Better Cotton Initiative members Burberry, Adidas, Nike, New Balance and others,” said the post published on Weibo, China’s equivalent of Twitter.

“Online users have said the Chinese market does not welcome malicious back-stabbers.” Hong Kong singer Eason Chan posted a statement on Thursday saying he had ended all relationships with Adidas, the latest in a string of Chinese celebrities who have stopped endorsing the brand. Heartthrob Wang Yibo and actress Tan Songyun reported terminating their partnership with Nike on Thursday, claiming that the rights of the country were more important than anything else. Celebrities Zhang Yixing, Ouyang Nana and Bai Jingting said on Thursday they had terminated endorsement deals with Converse. Zhang had also ceased promoting Calvin Klein.

This comes days after the US, European Union, Britain and Canada announced sanctions against Chinese officials and entities over suspected human rights abuses in Xinjiang.

US Secretary of State Antony Blinken has described Beijing’s policies in the region as “genocide” and the Canadian parliament passed a motion that declared China’s treatment of the Uygur people genocide. Human rights groups, the United Nations and victim testimonials have accused China of detaining about 1 million of the Turkic-speaking Uygur people and other Muslim minorities in camps, where they allegedly have been subjected to indoctrination, torture and forced labour.

H&M said last year it did not source cotton from Xinjiang. Nike said last year there was no employment of Uygurs or other ethnic minorities in its supply chain in China. The sports brand also said it did not directly source cotton and would work to ensure its supply chain used responsibly produced cotton. None of these company statements provoked a widespread reaction in China until this week. China produces 22 per cent of the world’s cotton, of which 84 per cent comes from Xinjiang, according to a report by the Centre for Strategic and International Studies.

German researcher Adrian Zenz has claimed cotton produced in the region likely involved forced labour, with Uygur workers being transferred away from their homes to pick cotton. Satellite imagery has shown textile factories being set up next to “re-education camps” and masses of people in uniform were seen walking between the two sites, according to independent analysts.

Beijing has repeatedly denied claims that it imposed forced labour, saying these were poverty alleviation efforts to help rural residents. The Better Cotton Initiative (BCI), also highlighted by People’s Daily, is the largest cotton sustainability programme in the world and was started in a round table discussion by the WWF in 2005. It covers 14 per cent of global cotton production and aimed to improve cotton production for farmers and the environment in 21 countries, including China. BCI, headquartered in Switzerland, issued statements last year saying research findings corroborated its own research that there were increasing risks of forced labour at the farm level in Xinjiang.

The statements also said BCI had suspended licensing Xinjiang cotton production since March and in October had ceased field-level activities in the region. However, both statements have since been removed from its website. But the BCI Shanghai branch released a statement on its WeChat account on March 1 this year stating that the BCI China team had not discovered any evidence of forced labour in Xinjiang since audits started in 2012. The BCI did not respond immediately for requests for comment about the statements made last year and why they were removed from the website.


Chinese sports brand Anta said it would withdraw from the BCI and that it had always bought and used cotton produced in China, including Xinjiang, and would continue to do so. Stephen Olson, a research fellow with trade NGO Hinrich Foundation, said the incident showed trade was becoming increasingly intertwined with human rights issues and companies were trying to strike a delicate balance between the values their customers expected them to uphold and commercially attractive arrangements contrary to those values. The situation was even more complex with China, he said.

“A sourcing adjustment which is embraced by customers outside of China could very well cause a negative backlash with customers in China, to say nothing of the reaction of the Chinese government, which has a variety of means at its disposal to make life very uncomfortable for foreign companies,” Olson told the South China Morning Post. “These are some of the issues that companies like H&M and Nike are now wrestling with.” The winners from the controversy seem to be Chinese fashion brands, with the share prices of Heilan, Septwolves and Xinjiang Sayram Modern, a cotton production firm, rising 5-10 per cent on Thursday morning, Sina Finance reported.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 03-25-2021
Reputation: 592196


Profile:
Join Date: Jan 2005
Posts: 38,387
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hmadidas.jpg
Views:	0
Size:	67.6 KB
ID:	1763039  
Gibbs_is_offline
Thanks: 31,163
Thanked 22,806 Times in 10,798 Posts
Mentioned: 165 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 831 Post(s)
Rep Power: 88
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
The Following 2 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
meyeucon (03-25-2021), The.Cuong (03-25-2021)
Old 03-25-2021   #2
vn1111963
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vn1111963's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Location: Cayman Island
Posts: 5,140
Thanks: 2,487
Thanked 4,880 Times in 2,190 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 689 Post(s)
Rep Power: 26
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 9vn1111963 Reputation Uy Tín Level 9vn1111963 Reputation Uy Tín Level 9vn1111963 Reputation Uy Tín Level 9vn1111963 Reputation Uy Tín Level 9
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 9vn1111963 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Những tên ca sĩ ,diển viên tuyên bố chấm dứt hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu ,nike ,adidas,HM...tự nguyện hay bị bắt buộc ? Nếu tự nguyện thì chỉ có bọn rặt mùi đảng viên cộng sãn trung cộng mà thôi ,
vn1111963_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to vn1111963 For This Useful Post:
Gibbs (03-26-2021)
Reply

User Tag List


“Ác mộng trước Giáng Sinh”: bài diễn văn u ám của Trump và cuộc chiến với thực tế đời sống Mỹ bước vào đợt thắt chặt nhập cư mới Châu Âu vay tiền cứu Ukraine, không đụng tài sản Nga bị phong tỏa: vì sao?
Facebook chuẩn bị thu phí tài khoản, chia sẻ link bài có nguy cơ bị khóa từ 2026 Rơi máy bay tại Mỹ, 7 người đã thiệt mạng Hơn 12.000 người gốc Việt đến Mỹ trước 1995 cầm chắc vé trục xuất về Việt Nam?
Ông Trump có thể ra lệnh cấm công dân VN nhập cảnh Mỹ với những nguyên nhân rất giống Lào Sau Lào, ông Trump muốn cấm công dân Việt Nam nhập cảnh nước Mỹ? Úc: Giới chức an ninh đã ngăn chặn kịp thời âm mưu khủng bố mới ở bãi biển Bondi
Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 03:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.17711 seconds with 15 queries