Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị ép từ chức v́ hôn môi nữ tuyển thủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị ép từ chức v́ hôn môi nữ tuyển thủ
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha Luis Rubiales đă kéo người hùng World Cup Olga Carmona vào ṿng tay chỉ vài giờ sau khi ông buộc phải xin lỗi v́ đă hôn lên miệng tiền đạo Jenni Hermoso.


Luis Rubiales bất chợt ôm hôn lên môi Jenni Hermoso

Luis Rubiales, 45 tuổi, bị phóng viên phát hiện đang ôm hậu vệ Olga Carmona khi La Roja hạ cánh xuống Madrid vào tối thứ Hai, một ngày sau khi đội tuyển nữ Tây Ban Nha lần đầu tiên vô địch World Cup.

Sau khi ghi bàn thắng vào lưới đội tuyển Anh, giúp Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup vào Chủ nhật, Olga Carmona, 23 tuổi mới biết là cha cô đă qua đời v́ bệnh ung thư vài ngày trước.

Cái ôm của Rubiales và Carmona diễn ra sau khi Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha buộc phải xin lỗi v́ đă hôn Jenni Hermoso sau trận đấu. Vị quan chức hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha phải đối mặt với làn sóng chỉ trích và kêu gọi từ chức sau khi đặt nụ hôn không được yêu cầu lên môi Jenni.

Số là sau trận chung kết World Cup ở Australia, Rubiales hiện diện trên khán đài cùng Chủ tịch FIFA và Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia để trao cúp và huy chương cho đội tuyển vô địch. Đến lượt Jenni Hermoso lên nhận huy chương, bất chợt ông Chủ tịch LĐBĐ đă kéo đầu cô gái 33 tuổi và đặt nụ hôn lên môi cô.

Trong một video được công bố sau khi các chính trị gia hàng đầu nói rằng Rubiales nên từ chức hoặc xin lỗi, ông thừa nhận ḿnh đă phạm sai lầm. Rubiales bắt đầu video biện minh cho ḿnh bằng việc nói rằng tuyển Tây Ban Nha đă đạt được một 'kỳ tích lịch sử' và đó là một trong những ngày 'hạnh phúc nhất' của bóng đá Tây Ban Nha.

Nhưng ông nói thêm: 'Có một điều tôi rất tiếc và đó là điều ǵ đó đă xảy ra giữa một cầu thủ nữ và bản thân tôi, người có mối quan hệ tuyệt vời giống như tôi có với những cầu thủ nữ khác.

'Tôi chắc chắn đă phạm sai lầm và tôi phải thừa nhận điều đó'.

'Vào thời điểm phấn khích tột độ, không có bất kỳ ư định xấu hay ác ư nào, những ǵ đă xảy ra diễn ra một cách rất tự nhiên, tôi nhắc lại mà không có ác ư với cả hai bên.

'Chúng tôi thực sự không hiểu chuyện ǵ đă xảy ra sau đó v́ chúng tôi coi đó là điều b́nh thường và tự nhiên nhưng nó đă gây ra tranh căi trong một số lĩnh vực và một số người tỏ ra khó chịu và do đó tôi phải xin lỗi.

'Hơn nữa, tôi phải học hỏi từ điều này và hiểu rằng khi ai đó chủ tŕ một tổ chức quan trọng như LĐBĐ Tây Ban Nha, anh ta phải quan tâm nhiều hơn đến các sự kiện như nghi lễ'.

Phản ứng ban đầu của Rubiales sau cuộc tranh căi là gọi những người đă chỉ trích nụ hôn Jenni là 'những kẻ ngốc' và thừa nhận rằng ông rất buồn v́ nó đă làm hỏng chiến thắng lịch sử của Tây Ban Nha: 'Trong Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha mọi người cho rằng điều này là chuyện nhỏ nhưng bên ngoài có vẻ như nó rất quan trọng.

‘Tôi cũng muốn xin lỗi những người đó v́ nếu người dân bị ảnh hưởng bên ngoài th́ chắc chắn họ sẽ có lư do.

Rubiales đă đưa ra lời xin lỗi công khai khi phải đối mặt với những lời kêu gọi từ chức v́ đă ăn mừng chiến thắng quá trớn, đến độ trao cho cầu thủ Jenni Hermoso một nụ hôn không mong muốn trên môi. Rubiales đă bị quyền Bộ trưởng Bộ B́nh đẳng Tây Ban Nha Irene Montero cáo buộc phạm tội 'bạo lực t́nh dục'.

Ban đầu, Rubiales cười nhạo đó là 'một cái hôn vào môi giữa hai người bạn đang ăn mừng điều ǵ đó' mặc dù Jenni, 33 tuổi, thừa nhận rằng cô ấy không thích điều đó trong một buổi phát trực tuyến sau trận đấu từ pḥng thay đồ.

Đoạn phim sau đó xuất hiện cảnh Rubiales nắm lấy đáy quần của ông và có vẻ như thực hiện một cử chỉ tục tĩu trong lễ trao huy chương trên khán đài bên cạnh Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia và cô con gái 16 tuổi của bà.

Sáng nay Anna Caula, Tổng thư kư thể thao của chính quyền khu vực Catalan, cho rằng Rubiales nên từ chức. Bà gọi nụ hôn mà anh ấy đặt lên môi Jenni Hermoso là 'sự gây hấn thô bạo' và nói thêm: 'Chúng ta phải biết rằng có những thứ không phải là cái giá mà chúng ta phải trả. Trong bóng đá, mọi thứ vẫn chưa b́nh đẳng, chúng tôi vẫn c̣n rất nhiều việc phải làm.

'Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha phải thận trọng trong cách cư xử

'Lời giải thích cho nụ hôn này và những tuyên bố sau đó được đưa ra để biện minh cho nó có nghĩa là chúng tôi đang b́nh thường hóa những thái độ không thể chấp nhận được'.

Marta Lois, phát ngôn viên Quốc hội của Đảng liên minh cánh tả Tây Ban Nha Sumar, cho biết: 'Loại hành vi phân biệt giới tính này đối với cầu thủ Tây Ban Nha Jennifer Hermoso là không thể chấp nhận được.

'Ông Rubiales phải từ chức. Thật là sốc”.

Đồng nghiệp Ernest Urtasum khẳng định Rubiales nên từ chức: 'H́nh ảnh mà ông ấy cho thế giới thấy là một h́nh ảnh về chủ nghĩa nam nhi đáng ghê tởm. Điều này không thể không bị trừng phạt'.

Chính trị gia người Tây Ban Nha Pablo Echenique, một thành viên của đảng cánh tả cứng rắn Podemos, là một trong số những người đă tung bức ảnh ‘chộp lấy đáy quần’ của Rubiales trong khi cuộc tranh căi xung quanh ‘nụ hôn Jenni’ vẫn đang nổ ra.

Pablo Echenique đă tweet cùng với đoạn video về cử chỉ tục tĩu được cho là: 'Ngoài việc trao cho Jenni Hermoso một nụ hôn không có sự đồng thuận trên môi trong khi ông ấy nắm lấy đầu cô ấy, một hành động có thể đại diện cho việc phạm tội, Rubiales cũng ăn mừng chiến thắng của Tây Ban Nha khi tóm lấy tinh hoàn bên cạnh Hoàng hậu và con gái của bà'.

Ông cũng đăng một bức ảnh Rubiales đặt một nụ hôn cẩu thả lên má trái cầu thủ ghi bàn trận chung kết Olga Carmona, với ḍng Twitter: 'Ông ấy cũng ở đây với Olga Carmona'.

Hermoso thừa nhận cô không thích nụ hôn trong buổi phát trực tiếp trực tuyến với người hâm mộ từ pḥng thay đồ. Trong các b́nh luận tiếp theo do LĐBĐ Tây Ban Nha tạo điều kiện, cầu thủ sinh ra ở Madrid hiện đang chơi cho CLB Mexico Pachuca, đă gọi khoảnh khắc này là một 'cử chỉ hoàn toàn tự phát' và nhấn mạnh: 'Chủ tịch và tôi có một mối quan hệ tuyệt vời’.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-23-2023
Reputation: 7597


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,544
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-08-23 at 10.57.33.jpg
Views:	0
Size:	32.6 KB
ID:	2260782  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,330 Times in 2,888 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09781 seconds with 12 queries