Paris by Night lên tiếng việc SBTN và TRUC HO MUSIC "hạ bệ" TT Thúy Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Paris by Night lên tiếng việc SBTN và TRUC HO MUSIC "hạ bệ" TT Thúy Nga
NƯỚC SÔNG KHÔNG PHẠM NƯỚC GIẾNG, MÀ NƯỚC GIẾNG CỨ THÍCH KIẾM CHUYỆN NƯỚC SÔNG??
(lưu ý bự: ai nói page mình lên tiếng vậy chỉ nhằm quảng cáo cho show mới của Trúc Hồ thì tui chịu luôn, nếu bên kia chấp nhận “chương trình nghệ thuật” mình làm cần phải tạo drama ồn ào kích war để được biết tới thì bên đây chiều!!!)
💢 Câu chuyện muôn thuở giữa fans PBN và fans của "bên kia" như một ngọn núi lửa ngầm, lâu lâu cứ phun lên chứ không bao giờ tắt hẳn. Nhưng mà mình phải công nhận một điều là hầu hết những trận chiến đều cho bên kia khơi mào lên vì họ thường xuyên nhắc đến cái tên THÚY NGA với một thái độ không mấy tôn trọng. Page này xưa giờ vốn không thích đôi co kiếm chuyện nhưng lần này phải nói để người ta không nghĩ mình hiền mà muốn nói gì nói.


1. 💢 Bài viết trên trang SBTN và TRUC HO MUSIC vừa đăng là của người viết bút danh Doãn Hưng, không rõ người này là khán giả thuần túy hay có trong nghề hay không, mà mình chỉ đọc tới chỗ "đây là chương trình live, không thâu âm trước như hầu hết các chương trình của Thúy Nga, Asia trước đây. Nghe nhạc tình live vẫn "phê" hơn nhiều" là thôi mình không đọc tiếp được nữa. Vì mình nghĩ khả năng hiểu về âm nhạc và tính chất các chương trình đại nhạc hội của người viết này không cao. Sao người viết lại so sánh giữa một chương trình live với một chương trình đại nhạc hội ca vũ nhạc, có dancers, có hài kịch TRỰC TIẾP THU HÌNH vốn đã là "đặc trưng" của nhạc hải ngoại một thời? Ai hay xem các chương trình này đủ hiểu vì sao cần phải thu âm trước và chỉ trực tiếp thu hình mà thôi, mình không cần giải thích dài dòng. Sự so sánh này giống như là so sánh giữa việc đi ăn cơm hay đi sửa nhà vậy á, không một chút liên quan nào.
Vấn đề ở đây mình muốn nói là trang SBTN là đại diện của đài truyền hình, lại chọn đăng một bài viết có ý "thao túng tâm lý" người đọc như vậy để làm cái gì? Không chỉ nhắc đến Thúy Nga mà người viết còn nhắc cả ASIA, mà ai cũng biết mối thâm tình ngày trước giữa ASIA và SBTN là thế nào, thiệt vô tình hết sức. Còn trang TRUC HO MUSIC cố tình cắt riêng câu dẫn trên để làm gì ta? Chú cố tình chê Asia, Thuý Nga hát nhép hay gì chú? Ai ai cũng biết người đứng đằng sau hầu hết các chương trình thu âm trước của Asia một thời chính là NHẠC SĨ TRÚC HỒ chứ ai! Chú muốn đề cao chương trình của mình thì có nhiều cách, đừng có dìm chương trình của người khác và của CHÍNH MÌNH THỜI QUÁ KHỨ xuống, vì nhắc lại, chương trình LIVE và TRỰC TIẾP THU HÌNH vốn KHÔNG LIÊN QUAN nhau chú ạ!
2. 💢 Sẵn nói thì nói hết 1 lần luôn, bên kia cũng nhiều lần "khịa" bên này kiểu "bày ra bán đĩa, bán online rồi sau đó cũng đăng youtube free" rồi mạnh miệng khẳng định SẼ KHÔNG CÓ FULL SHOW TRÊN YOUTUBE!!! mà kết quả thì xem hình sẽ rõ hen mọi người (cái này có phải được coi là "tự vả" không hen?
3. 💢Bên trong nội chung chương trình Tình Ca Sau 1975, MC nói rất nhiều lần và nhấn mạnh ý là "nhiều năm nay khán giả hải ngoại không có dịp thưởng thức những chương trình văn nghệ giá trị". Ủa, Thúy Nga vẫn hoạt động đều đều chú ơi, thậm chí mùa dịch vẫn có Music Box mấy chục số triệu view để làm đẹp cho đời sống tinh thần khán giả trong và ngoài nước.
Còn nhiều chuyện lắm nhưng thôi nhắc bấy nhiêu là đủ rồi, nhắc nhiều nhột nhiều chứ không được gì!
💢Nói chung là mình thật sự không hiểu phía bên kia có thâm thù truyền kiếp gì với bên này mà cứ thường xuyên cạnh khoé, soi mói, hạ bệ Thúy Nga mỗi khi có thể, nhưng mục đích chung của các trung tâm đều là duy trì và phát triển âm nhạc hải ngoại ở thời kỳ thoái trào, chưa biết ngày mai ra sao. Cạnh tranh là tốt, để cùng nhau phát triển, người được lợi nhất là khán giả vì có được nhiều chương trình hay chứ không phải cạnh tranh bằng cách kiếm chuyện, hạ bệ đối thủ để một mình mình sống sót, nhất là về nghệ thuật thì càng phải nhân văn và có giá trị.
💢Còn nhớ nhiều lần, nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn nhắc đến những kỷ niệm giữa bác Lai và nhạc sĩ Anh Bằng hết sức thân tình trên PBN, cô Thủy vẫn nhắc về cô Thy Vân với một thái độ rất tôn trọng...
Nhưng thật tiếc, nhiều người vẫn cứ thích kiếm chuyện!

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-28-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	238.8 KB
ID:	2117744  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-28-2022   #2
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,889
Thanks: 0
Thanked 7,691 Times in 4,021 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2154 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Paris by Night lên tiếng việc SBTN và TRUC HO MUSIC "hạ bệ" TT Thúy Nga
Bài trên từ trung tâm PBN viết ra?? Dóc!

Chắc CSVN vẫn còn cảm thấy cần khích bác cho các trung tâm nhạc hải ngoại chém giết nhau...
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
bs098 (09-29-2022), ngocngoc (09-29-2022), The.Cuong (09-29-2022)
Old 09-29-2022   #3
yenco88
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
yenco88's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 517
Thanks: 11,028
Thanked 839 Times in 279 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 114 Post(s)
Rep Power: 17
yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7
yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Khi cạnh tranh thì trò gì cũng chơi.
yenco88_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08218 seconds with 12 queries