Mbappe bị tân HLV PSG nắn gân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Mbappe bị tân HLV PSG nắn gân
Tại họp báo ra mắt chiều 5/7, HLV Christophe Galtier đề cao Kylian Mbappe nhưng nhấn mạnh siêu sao này sẽ phải phụng sự PSG như mọi cầu thủ khác.

"Tôi chưa nói chuyện riêng với Mbappe hay cầu thủ nào khác trong đội. Nhưng tôi biết cậu ấy có thể mang lại những ǵ. Chúng tôi sẽ không dồn hết trách nhiệm lên Mbappe hay mong chờ cậu ấy mang lại kết quả cho đội", tân HLV PSG nói khi được hỏi về kỳ vọng với đạo người Pháp.


HLV Galtier trong cuộc họp báo ra mắt trên cương vị HLV PSG tại sân Parc des Princes chiều 5/7, theo giờ Paris. Ảnh: psg.fr

Mbappe là ngôi sao sáng nhất của PSG hiện tại. Mùa vừa qua, anh góp công lớn giúp đội vô địch Ligue 1, khi tham gia trực tiếp vào 60 bàn - ghi 39, kiến tạo 21 - thông số tốt nhất trong các cầu thủ ở năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tiền đạo 22 tuổi này hứa hẹn c̣n có ảnh hưởng lớn hơn nữa ở PSG theo hợp đồng mới gia hạn tới 2025. Anh được trao vai tṛ quyết định trong các dự án thể thao của CLB và cả khâu chuẩn bị nhân sự cho đội một, trong đó có cả việc chọn HLV.

Galtier thấy vui khi Mbappe - một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại - chọn ở lại PSG, tiếp tục chơi bóng ở trong nước, thay v́ sang Tây Ban Nha chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, với ông, Mbappe vẫn chỉ là một mắt xích trong tập thể PSG và sẽ phải phục vụ đội bóng. Ông nhấn mạnh: "Ở PSG hay bất kỳ nội nào khác, sẽ có lúc một ai đó không được đá v́ không đáp ứng được yêu cầu. Không một cầu thủ nào được phép đứng trên lợi ích của đội bóng. Tôi hy vọng Mbappe sẽ thể hiện cậu ấy là một cầu thủ của tập thể bằng cách đóng vai tṛ quyết định như mùa vừa qua".

PSG là đội thứ tư trong sự nghiệp HLV của Galtier, sau Saint-Etienne, Lille và Nice. Ông từng cùng Lille về nh́ Ligue 1 mùa 2018-2019 rồi lật đổ chính PSG ở mùa 2020-2021 để vô địch Ligue 1 lần đầu sau 10 năm. Mùa trước, ông giúp Nice đứng thứ tư Ligue 1 và vào chung kết Cup Quốc gia Pháp, nơi họ thua Nantes 0-1, đoạt vé đấu play-off UEFA Europa Conference League. PSG phải chi 11 triệu USD để đền bù hợp đồng giữa Galtier với Nice, qua đó giành sự phục vụ của HLV này.

"Khi làm việc tại Parc des Princes, bạn luôn cảm thấy những kỳ vọng. Tôi nhận thức được trách nhiệm của ḿnh, và đă sẵn sàng. Tôi chấp nhận công việc và trách nhiệm này, bởi v́ tôi đủ khả năng", Galtier nói thêm về công việc.

Ông cũng mô tả việc được dẫn dắt tập thể ngôi sao của PSG hiện tại là "một đặc ân", và sẽ không gây xáo trộn lớn trong pḥng thay đồ. "Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ, và tôi tin ḿnh sẽ được họ ủng hộ", Galtier nói thêm. Và ông cũng xác nhận sẽ giữ chân Neymar - cầu thủ được đồn đoán có thể gia nhập Chelsea hè này.

Trước đó, giới chủ Qatar của PSG xem Zinedine Zidane là ứng viên số một kế nhiệm Pochettino. Nhưng ở buổi họp báo tại Parc des Princes chiều 5/7 giờ Paris, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bác tin đồn khi khẳng định chưa từng đàm phán với cựu HLV Real, và nhấn mạnh Galtier luôn là mục tiêu hàng đầu của PSG.

Ít giờ trước khi ra mắt Galtier, PSG thông báo thôi hợp đồng sớm một năm với Mauricio Pochettino. HLV Argentina, v́ thế, thành HLV thứ tư liên tiếp bị PSG sa thải, sau Thomas Tuchel, Unai Emery và Laurent Blanc.

Ngày 5/7, nhiều ngôi sao đội một PSG - gồm Lionel Messi và Neymar - trở lại hội quân nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhà vô địch Ligue 1 sẽ có chuyến du đấu đến Nhật Bản giữa tháng Bảy, trước khi mở màn mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cup Pháp với Nantes ngày 31/7.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-06-2022
Reputation: 16624


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,210
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	241.0 KB
ID:	2078519  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,010 Times in 2,636 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07020 seconds with 12 queries