Ca sĩ Thu Minh: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ Thu Minh: Theo chồng định cư Singapore, đẹp tới mức bị nghi thẩm mỹ
Cuộc sống của Thu Minh tuổi 45 thật sự măn nguyện. Thu Minh không chỉ giàu có, c̣n có hôn nhân viên măn bên chồng doanh nhân, hơn cô 20 tuổi. Đặc biệt, nữ ca sĩ c̣n giữ được body cực chuẩn dù đă bước sang tuổi 45.

Dù đă bước sang tuổi 45 nhưng vẫn giữ được vẻ thanh xuân trong vóc dáng lẫn thần thái và phong độ khi quay lại làng giải trí Việt sau hơn 2 năm theo chồng định cư ở Singapore, thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.

"Tôi được yêu thích v́ có nét đẹp độc bản riêng"
Ca sĩ Thu Minh sinh năm 1977 ở Hà Nội. Cô gia nhập làng nhạc từ năm 1992 và nổi tiếng qua ca khúc:Nhớ anh(Kỳ Phương),Chuông gió(Vơ Thiện Thanh),Mong anh về(Dương Cầm)...

Thu Minh từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền h́nh TPHCM năm 16 tuổi, lần lượt đoạt các giải thưởng Làn sóng xanh, Bài hát Việt, Album vàng. Năm 2012, ca sĩ theo đuổi ḍng nhạc dance.

Gần 30 năm ca hát, Thu Minh là hiện tượng hiếm hoi trong làng nhạc Việt. Sự khác biệt và dấu ấn mang tên Thu Minh rơ ràng đến mức khi nhắm mắt lại, người nghe vẫn có thể h́nh dung sự biến hóa đa dạng mà cô luôn mang lại cho khán giả qua tiếng hát cũng như phong cách tŕnh diễn.

Có thể thấy, thành công của Thu Minh không chỉ đến từ những nỗ lực dựa trên năng khiếu trời cho mà c̣n là sự rèn luyện miệt mài. Nữ ca sĩ c̣n cho rằng, những thành quả ngày hôm nay là nhờ sự riêng biệt, khác biệt và duy nhất như cách dùng từ của cô là "độc bản".



Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Thời gian qua, tôi rất lo lắng cho ngày trở lại nghệ thuật. Đă có lúc tôi nảy sinh ư định thử thay đổi một nét ǵ đó trên gương mặt để tự tin hơn nhưng rồi thật may mắn, cái tôi Thu Minh bên trong đă kịp cựa quậy, thôi thúc, cản tôi lại.

Tôi thấy ḿnh không cần phải thay đổi ǵ trên gương mặt hay vóc dáng này v́ khán giả yêu mến Thu Minh v́ những cá tính và đẹp độc bản riêng chứ không phải là một nét đẹp hoàn hảo như các hoa hậu.

Không ngờ, những chia sẻ chân thật trên trang cá nhân của tôi đă được rất nhiều khán giả, bạn bè đồng nghiệp như: Ali Hoàng Dương, Trang Pháp, nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, stylist Trần Đạt, chuyên gia trang điểm Quân Pu, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, Misoa và hàng hoạt hotmom nổi tiếng trên mạng xă hội… nhiệt t́nh ủng hộ.

Tôi nhận ra, không chỉ giọng hát mà cả vẻ đẹp độc bản của Thu Minh cũng là một điểm nhấn để khán giả nhớ và thật sự yêu thích".

Hồi đầu tháng 5 vừa qua, Thu Minh chính thức trở lại showbiz Việt sau hơn 2 năm vắng bóng. Được biết, trong thời gian tới, cô sẽ dành nhiều thời gian ở Việt Nam để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ tiết lộ ḿnh đang ấp ủ nhiều dự án lớn, hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.

Hôn nhân viên măn, đẹp tới mức bị nghi phẫu thuật
Thu Minh lấy chồng tương đối muộn khi đă 34 tuổi. Ông xă Thu Minh là doanh nhân Otto De Jager, người Hà Lan, hơn cô 20 tuổi. Ông Otto biết 5 thứ tiếng: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan. Theo lời kể của Thu Minh, ngay từ lần thứ 2 hẹn ḥ, họ đă đặt vấn đề tiến tới hôn nhân.

Năm 2012, Thu Minh tổ chức hôn lễ bí mật ở ṭa nhà cổ kính tại thành phố Den Haag, Hà Lan. Tuy nhiên, măi đến năm 2019, những h́nh ảnh hiếm hoi về đám cưới của cặp đôi mới được tiết lộ. Hai người có một con chung là bé Gấu.




Nữ ca sĩ "Đường cong" đang có cuộc sống hạnh phúc viên măn cùng chồng và con trai tại Singapore.

Trong suốt thời gian gắn bó, ông xă doanh nhân của Thu Minh tặng cô nhiều món quà đắt đỏ như xe hơi Mercedes S500 7 tỷ đồng, nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 300.000 USD, đồng hồ Rolex 65.000 USD, nhẫn cưới hơn 6 tỷ đồng...

Trong dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của vợ, ông chi tiền tỷ cho Thu Minh làm liveshow, riêng số tiền cho 4 bộ trang phục trên sân khấu liveshow "Dấu ấn" của cô đă lên tới 700 triệu đồng.

Hơn 2 năm trước, giọng ca gốc Hà Nội cùng chồng và con trai sang sinh sống tại Singapore. Trong 2 năm dịch bệnh Covid-19, Thu Minh hầu như chỉ quanh quẩn ở nhà chăm sóc gia đ́nh và chăm chỉ luyện thanh, ấp ủ nhiều dự án âm nhạc.

Bên cạnh đó, "nữ hoàng nhạc dance" cũng dành nhiều thời gian tập thể dục, yoga để nâng cao sức khỏe và giữ ǵn vóc dáng của ḿnh.

Cuộc sống của Thu Minh gần như thay đổi hẳn so với lúc ở Việt Nam. Cô rất ít khi trang điểm, nếu có th́ cũng trang điểm nhẹ nhàng. Cô thường xuyên để mặt mộc và trung thành với những trang phục gọn nhẹ, cơ động.

2 năm theo chồng sang Singapore sinh sống, cô nói bản thân trầm tĩnh hơn trước. Tại đảo quốc sư tử, Thu Minh có một nhóm bạn thân, trong đó có cựu người mẫu Bằng Lăng.

Từ nhà ca sĩ "Đường cong" tới nhà Bằng Lăng chỉ khoảng 5 km nên thường Thu Minh chọn cách "chạy bộ" như một cách thể dục giữ sức khỏe chứ ít khi dùng đến xe hơi.

Nhờ chăm tập luyện, nữ ca sĩ vẫn giữ được phom người gần như hoàn hảo. Bên cạnh thể thao, Thu Minh c̣n chú ư ăn uống healthy bổ sung nhiều rau xanh, protein và các loại tinh bột tốt từ bánh ḿ nguyên cám, yến mạch...

Dù đă bước sang tuổi 45 nhưng Thu Minh gần như không có mỡ thừa, da láng mịn, bụng phẳng. V́ quá đẹp nên nhiều người c̣n nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tất cả là nhờ lối sống lành mạnh của nữ ca sĩ.

Cuộc sống lành mạnh của Thu Minh ở đảo quốc sư tử. Ở tuổi 45, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng như con gái.

Về cuộc sống hôn nhân, dù đă gắn bó với nhau 10 năm nhưng ca sĩ "Đường cong" và ông xă vẫn phát "cẩu lương" mỗi ngày, dành cho nhau những hành động ngọt ngào, lăng mạn như thuở mới yêu.

"Lúc trước, chưa chồng, chưa con th́ c̣n lo xa muốn làm này, làm nọ nhiều chứ bây giờ với tôi - đỉnh cao của ḿnh chính là giữ một gia đ́nh hạnh phúc, bố mẹ đầy đủ sức khỏe, vợ chồng yêu thương nhau, con khỏe mạnh thông minh, lanh lợi, gia đ́nh b́nh an hạnh phúc là chính. Và giữ ḿnh có một đẳng cấp riêng không nhạt theo thời gian càng lâu càng tốt", Thu Minh từng nói.

Để hâm nóng t́nh cảm, Thu Minh và chồng vẫn thường có những buổi hẹn ḥ lăng mạn bên nhau. Không những vậy, dù đă gắn bó 10 năm, ông Otto vẫn không ngại cúi người để buộc dây giày cho vợ. Sự lăng mạn của cặp đôi khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-27-2022
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	196.5 KB
ID:	2059501   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	129.0 KB
ID:	2059502   Click image for larger version

Name:	13.PNG
Views:	0
Size:	191.8 KB
ID:	2059503   Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	30.9 KB
ID:	2059504  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06515 seconds with 12 queries