Trump: Kellyanne Conway nên ‘quay lại với người chồng điên rồ cô ấy’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Trump: Kellyanne Conway nên ‘quay lại với người chồng điên rồ cô ấy’
5/26

Cựu Tổng thống Donald Trump và hai người con phải trả lời các câu hỏi trong cuộc điều tra dân sự của bang New York về các hoạt động kinh doanh của ông, một ṭa phúc thẩm của bang đă ra phán quyết hôm thứ Năm.

Quyết định này là tổn thất pháp lư mới nhất đối với Trump trong nỗ lực hạn chế cuộc điều tra của Tổng trưởng lư James, người đang tập trung vào các cáo buộc rằng Trump Organization đă thao túng bất hợp pháp các định giá đă nêu của các tài sản bất động sản khác nhau để thu lợi tài chính.

Ngoài Trump, con trai ông Donald Trump Jr. và con gái Ivanka Trump phải tuân thủ trát đ̣i hầu ṭa do James đưa ra để t́m kiếm lời khai của họ, theo lệnh dài bốn trang của một hội đồng gồm bốn thẩm phán ṭa Phúc thẩm

Phán quyết đă bác bỏ những lập luận mà các luật sư của Trump đưa ra tại một phiên điều trần hồi đầu tháng rằng James nên bị cấm lấy lời khai của ông và các con của ông v́ bà ấy cũng đang làm việc với Văn pḥng Biện lư Quận Manhattan về một cuộc điều tra h́nh sự đối với Tổ chức Trump.

Donald Trump Jr hiện đang điều hành công việc kinh doanh của gia đ́nh Trump cùng với em trai Eric Trump, người trước đây đă trả lời các câu hỏi mà các nhà điều tra của James yêu cầu. Ivanka Trump, người từng là cố vấn cấp cao của Ṭa Bạch Ốc trong nhiệm kỳ tổng thống của cha cô, là cựu giám đốc điều hành cấp cao của Trump Organization.

“Một lần nữa, các ṭa án đă phán quyết rằng Donald Trump phải tuân thủ cuộc điều tra hợp pháp của chúng tôi về các giao dịch tài chính của ông ấy,” James nói trong một tuyên bố về phán quyết của ṭa phúc thẩm.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dơi sự việc của vụ án này và đảm bảo rằng không ai có thể trốn tránh luật pháp,” tổng trưởng lư nói.

Văn pḥng của James hôm thứ Sáu tuần trước nói rằng Trump đă trả 110.000 đô la tiền phạt do ṭa án áp đặ v́ không tuân thủ trát đ̣i hầu ṭa. Trump đă không tuân thủ tất cả các bước theo yêu cầu của một thẩm phán ṭa án xét xử để dỡ bỏ sự khinh thường của ṭa án, có nguy cơ khôi phục lại khoản tiền phạt 10.000 đô la mỗi ngày do thẩm phán đặt ra ban đầu.

Alina Habba, luật sư của Trump, đă không trả lời ngay lập tức yêu cầu b́nh luận về lệnh hôm thứ Năm của hội đồng kháng cáo.

Trong quyết định của ḿnh hôm thứ Năm, hội đồng kháng cáo cho biết, “Sự tồn tại của một cuộc điều tra tội phạm không loại trừ việc khám phá dân sự về các sự kiện liên quan.”

Phán quyết lưu ư rằng các Trump tại các pḥng gửi tiền có thể viện dẫn quyền hiến pháp của họ chống lại sự tự buộc tội khi từ chối trả lời các câu hỏi.

Ban kháng cáo cũng nói rằng Engoron đă “từ chối hợp lư” yêu cầu từ các đảng của Trump về việc tổ chức “một phiên điều trần chứng cứ về phạm vi và mức độ” sự phối hợp giữa văn pḥng của James và văn pḥng của Manhattan DA.

“Cuộc điều tra dân sự được bắt đầu vào tháng 3 năm 2019 sau lời khai trước Quốc hội của Michael Cohen, cựu giám đốc điều hành cấp cao và cố vấn đặc biệt của Tổ chức Trump, trong đó Cohen cáo buộc rằng
bị đơn của Tổ chức Trump, Inc. đă đưa ra báo cáo tài chính gian lận,” phán quyết lưu ư.

“Chuỗi sự kiện này cho thấy rằng cuộc điều tra đă được bắt đầu một cách hợp pháp ngay từ đầu
và có cơ sở tốt, ngoài bất kỳ cuộc điều tra h́nh sự song song nào do Luật sư Quận thực hiện.”

Và hội đồng cho biết không có lư do ǵ để đưa ra trát đ̣i hầu ṭa dựa trên tuyên bố của Đảng Cộng ḥa Trump rằng cuộc điều tra của James, một đảng viên Đảng Dân chủ, được thúc đẩy bởi thù hận chính trị.

James “bắt đầu cuộc điều tra sau khi có lời khai công khai của một người trong công ty cấp cao và xem xét khối lượng đáng kể bằng chứng trước khi đưa ra trát hầu ṭa, phán quyết cho biết.

“Những người kháng cáo không xác định được bất kỳ công ty nào có liên quan tương tự mà không bị điều tra hoặc bất kỳ giám đốc điều hành nào của một công ty như vậy không bị phế truất”.

“Do đó, những người kháng cáo đă không chứng minh được rằng họ được đối xử khác với bất kỳ người nào có địa vị tương tự.

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 05-26-2022
Reputation: 201045


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	777.jpeg
Views:	0
Size:	35.7 KB
ID:	2059151  
florida80_is_offline
Thanks: 7,291
Thanked 45,887 Times in 12,764 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06470 seconds with 12 queries