Những mỹ nhân Hàn sở hữu cánh tay cơ bắp săn chắc chẳng kém gì các sao nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Những mỹ nhân Hàn sở hữu cánh tay cơ bắp săn chắc chẳng kém gì các sao nam
Việc sở hữu thân hình hoàn hảo không mỡ thừa vốn dĩ là điểm nổi bật và thu hút của các thần tượng làng nhạc Kpop.

Muốn theo đuổi các vũ đạo, các thần tượng Kpop thường xuyên luyện nhảy và tập thể dục, kèm theo đó là chế độ ăn uống có phần nghiêm ngặt để vóc dáng luôn đạt chuẩn. Chính nhờ quá trình rèn luyện đó mà có người đã sở hữu cơ tay chuẩn không cần chỉnh trong một loạt khoảnh khắc trình diễn trên sân khấu được fan ghi lại chẳng khác gì các idol nam.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa được mệnh danh là búp bê Thái nhờ vẻ đẹp sắc sảo, luôn là cái tên nằm trong top nữ thần tương sở hữu đôi chân đắt giá, vóc dáng cực phẩm. Cô nàng sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, khoảnh khắc Lisa diện các thiết kế ôm sát trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Trong một số khoảnh khắc, cô nàng còn để lộ cơ bắp dưới tay săn chắc khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Rosé (BLACKPINK)

Hội em út BLACKPINK quả không phải dạng vừa, dù không phải hình thể chuẩn người mẫu như Lisa, đôi khi còn gầy quá mức nhưng, sau quá trình luyện tập nhiều bộ môn thể dục như boxing, pilates, body của "bóng hồng xứ Úc" khiến nhiều người trầm trồ. Đặc biệt là cơ bắp săn chắc dưới cánh tay chẳng kém gì người bạn thân. Khoảnh khắc fan trầm trồ khi chiêm ngưỡng cơ bắp săn chắc của Rosé trên sân khấu solo từng gây bão MXH.

Momo (TWICE)


Là một dancer đình đám nên Momo sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh. Không quá gầy như nhiều cái tên khác, cô nàng người Nhật có được thân hình săn chắc, khoẻ khoắn. Cô cũng có cơ bắp săn chắc dưới cánh tay khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chaeryeong (ITZY)

Vì có vẻ ngoài xinh đẹp, ít ai biết được Chaeryeong lại sở hữu cơ bắp không kém cạnh đàn chị Momo. Người hâm mộ đã nhiều lần bắt gặp khoảnh khắc nữ thần tượng khoe được cánh tay "lực điền". Cô cũng có nhiều thay đổi so với khi mới debut.

Chaeyoung (TWICE)

Cô em út nhà TWICE vốn được biết đến với sự cá tính, cool ngầu, thường xuyên thử sức với kiểu tóc mới lạ và có những hình xăm đặc biệt. Chaeyoung cũng là cái tên được đánh giá cao khi nhắc đến idol Kpop có thân hình săn chắc, khoẻ khoắn. Cô nàng sở hữu cánh tay "lực điền" không kém người chị Momo cùng nhóm.

RED VELVET

RED VELVET chính là nhóm nhạc được xướng tên trong danh sách những idol có vóc dáng vạn người mê. Bởi lẽ, cả năm thành viên của nhà Nhung Đỏ đều sở hữu cơ bắp săn chắc đáng nể. Bức ảnh chụp cả nhóm lộ rõ những cánh tay lực điền đã khiến fan trầm trồ. Hội em út Joy và Yeri cũng sở hữu cơ bắp săn chắc chẳng kém gì những vẫn động viên tập gym.

Xiaoting (Kep1er)

Kep1er được dự đoán là tân binh khủng khi mới ra mắt. Trong số các thành viên Xiaoting đang là cái tên hot nhất nhì nhóm. Đặc biệt là thân hình quá đỗi hoàn hảo của cô nàng luôn là tâm điểm chú ý. Mới đây, những khoảnh khắc nữ idol trình diễn để lộ cơ bắp săn chắc khiến nhiều người trầm trồ. Mảnh mai nhưng không trông quá yếu đuối mà còn vô cùng khoẻ khoắn, điều này giúp nữ idol thu hút hơn.

Sejeong

Bước ra từ cuộc thi sống còn Produce 101 mùa 1, Sejeong gây ấn tượng với giọng hát đỉnh cao cùng tài năng nhảy chẳng kém ai, các sản phẩm solo của cô đều được đánh giá cao. Vẻ ngoài nhẹ nhàng, nhỏ nhắn nhưng fan đã ngạc nhiên khi thấy được hình ảnh cơ bắp của Sejeong. Netizen nhận xét idol nam nhiều người cũng phải e dè cô nàng.

Lisa, Rosé (BLACKPINK), 5 thành viên Red Velvet... đều là các nữ thần Kpop nữ tính, ngọt ngào nhưng lại khiến nhiều nam idol phải dè chừng trước khoảnh khắc để lộ cơ bắp săn chắc.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-21-2022
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	98.5 KB
ID:	1985781   Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	67.9 KB
ID:	1985782   Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	143.1 KB
ID:	1985783   Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	139.3 KB
ID:	1985784  

Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	97.2 KB
ID:	1985785   Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	79.4 KB
ID:	1985786   Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	76.9 KB
ID:	1985787   Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	55.0 KB
ID:	1985788  

june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07439 seconds with 12 queries