Hoài Linh bất ngờ bị Đoàn Ngọc Hải gọi tên dù thừa nhận không quen biết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoài Linh bất ngờ bị Đoàn Ngọc Hải gọi tên dù thừa nhận không quen biết
Theo như trên Facebook cá nhân của cựu nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1, TP.HCM nhắc tên Hoài Linh và Việt Hương viết trong bài nhận được sự quan tâm của khán giả khi nhắc tên Hoài Linh, Việt Hương. Ông cho biết Việt Hương là người em, người bạn thân thiết với ḿnh.

Trong bài đăng mới đây trên trang Facebook cá nhân có 350 ngh́n người theo dơi, ông Đoàn Ngọc Hải nhận được sự quan tâm của khán giả khi nhắc tên Hoài Linh, Việt Hương. Ông cho biết Việt Hương là người em, người bạn thân thiết với ḿnh. Trong khi đó với Hoài Linh ông chưa từng quen biết và gặp gỡ. “Nhưng sắp tới có thể chúng tôi sẽ là bạn của nhau”, ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định.

Trước đó ông Đoàn Ngọc Hải cũng lên tiếng mong dân mạng tha thứ cho danh hài Hoài Linh sau ồn ào từ thiện

Cụ thể, Nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1 nhắc đến việc Hoài Linh và Việt Hương vừa nhận được Huy chương vàng tại “Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021”. Theo ông Hải, giải thưởng với Việt Hương là hoàn toàn xứng đáng và không bàn căi v́ những ǵ nữ nghệ sĩ đă cống hiến suốt thời gian qua. Tuy nhiên với Hoài Linh là điều vô cùng khó khăn và gian nan v́ thời gian qua nam danh hài gây tranh căi dư luận do ồn ào giải ngân chậm 14 tỷ tiền từ thiện. “Việc Hoài Linh nhận được giải thưởng chứng tỏ tâm anh tốt, bản lĩnh rất vững vàng. Điều quan trọng là Hoài Linh đă sửa sai và đứng dậy", ông Đoàn Ngọc Hải bày tỏ.

Hoài Linh nhận Huy chương vàng tại “Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021”

Ngoài ra, ông Đoàn Ngọc Hải cũng tiết lộ nhiều người khuyên ông không nên dính líu đến giới nghệ sĩ để tránh gặp phiền toái. Tuy nhiên ông khẳng định bản thân là người không bao giờ sợ sự cuồng nộ của đám đông. “Tôi chỉ lắng nghe những ư kiến đúng đắn và lịch sự, nếu họ lịch sự th́ dù họ có mù chữ tôi vẫn lắng nghe. Khi các bạn buồn, vui, các bạn đều mở nhạc, mở kịch hài nghe và xem giải trí, khi các bạn nghi ngờ và chưa có bằng chứng ǵ cả, chỉ nghe một vài kẻ xấu tuyên truyền th́ các bạn quơ hết tất cả giới nghệ sĩ thành 'đám' nghệ sĩ và lại phân biệt nghệ sĩ Bắc-Nam nữa th́ vô cùng bậy bạ. Con người, dù là nam hay nữ th́ đều phải luôn hướng tới: bản lĩnh (phải nghe bằng hai lỗ tai) và quân tử (tâm tốt và hướng thiện)", ông Đoàn Ngọc Hải thẳng thắn.

Tối 7/1, nhiều bạn bè đă chia sẻ các h́nh ảnh hậu trường của Hoài Linh khi tham gia vở kịch “Lạc giữa biển người”. Đây cũng là lần đầu tiên nam danh hài lộ diện trước công chúng sau nhiều tháng “ở ẩn”.

Gặp gỡ Hoài Linh, nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự vui mừng và ôm trầm lấy anh. Đáp lại, nam danh hài luôn nở nụ cười, thoải mái chụp ảnh cùng mọi người. Khán giả cũng bày tỏ sự vui mừng khi thấy thần sắc của “Sáu Bảnh” đă tươi mới hơn rất nhiều so với vẻ gầy g̣, tiều tụy trước đây. Qua đó có thể thấy, sức hút của tên tuổi Hoài Linh vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

Hoài Linh trong vở kịch “Lạc giữa biển người”

Cuối tháng 12.2021, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đă có kết luận chính thức vụ Hoài Linh bị tố lừa đảo. Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đă ra quyết định không khởi tố vụ án h́nh sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: "Quyết định không khởi tố vụ án h́nh sự của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM là có căn cứ, đúng pháp luật”, Thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nêu.

Ngoài ra, mạng xă hội cũng lan truyền nhiều tin đồn không có căn cứ như “Hoài Linh trốn sang Mỹ để tránh băo sao kê”; “Sức khỏe Hoài Linh suy yếu”; “Gia đ́nh bí mật đưa Hoài Linh sang Mỹ”....

Trao đổi với chúng tôi, quản lư nghệ sĩ Hoài Linh bác bỏ thông tin nam danh hài đă trốn sang Mỹ để né tránh ồn ào. Người đại diện khẳng định, Hoài Linh hiện vẫn ở Việt Nam và sức khỏe b́nh thường. “Hiện anh Linh vẫn ở Việt Nam. Thông tin anh Linh trốn sang Mỹ là bịa đặt, sai sự thật”, quản lư nam danh hài nói.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-20-2022
Reputation: 67343


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,432
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	90.2 KB
ID:	1984939   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	84.8 KB
ID:	1984940   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	125.8 KB
ID:	1984941   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	167.1 KB
ID:	1984942  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,720 Times in 10,131 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-20-2022   #2
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,102
Thanks: 1
Thanked 835 Times in 478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Co' lẻ trươc' đây nhiêu` năm Hoai` Linh cung̉ đả lây' danh nghiả tên tuôỉ nghệ
sỉ nhân dân được mọi ngươi` quy' mên' cuả minh` vận động quỷ tư` thiện hiệu quả, nhưng lân` nay` không may Cung̉ nhơ` ba` Phương Hăng` ma` Hoai` - Linh nhả ra 14 Tỷ sau hơn 6 thang' dâu' diêm'
Ông ba` minh xưa co' noi' : đi đêm lâu ngay`co' ngay` gặp ma
binhvy_is_offline   Reply With Quote
Old 01-20-2022   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
“Việc Hoài Linh nhận được giải thưởng chứng tỏ tâm anh tốt, bản lĩnh rất vững vàng. Điều quan trọng là Hoài Linh đă sửa sai và đứng dậy", ông Đoàn Ngọc Hải bày tỏ.
Không hiểu tại sao ông Hải tự dưng lại nói như vậy, chứ việc "Hoài Linh nhận được giải thưởng chứng tỏ tâm anh tốt, bản lĩnh rất vững vàng" th́ việc Hoài Linh bị scandal từ thiện có chứng tỏ tâm anh xấu, bản lĩnh rất yếu đuối hay không?

Cả hai việc đó giống nhau ở chỗ là đều do người khác mang đến: 1) Trao giải thưởng cho ông Linh, hoặc 2) Lôi ông Linh ra chỉ trích.

Và ông Hải lầm rồi. Ông Linh chưa bao giờ chịu nhận sai, nên sẽ không bao giờ thấy ḿnh cần phải sửa sai hay cần phải đứng dậy.

Ông Linh có đưa ra lư do tại sao giam giữ tiền từ thiện, là bởi vấn đề dịch bệnh với thiên tai cản trở chứ không phải do ổng.

Ổng chỉ xin lỗi câu chuyện đă khiến nhiều người hiểu lầm gây thắc mắc. Đích xác là Hoài Linh đă xin lỗi cho sự t́nh chung bị lư do ngoại lai khách quan gây ra, chứ không xin cho lỗi của cá nhân ḿnh gây ra.

Vậy làm sao ông Hải bắt Hoài Linh sửa sai giùm và đứng lên giùm người khác được? Ông Hải nói vậy có khi ông Linh không đồng t́nh và chửi thầm không chừng: "Hmmm... sao nó tùy tiện nói tao sai vậy cà!"

Sau khi Hoài Linh đổ cho covid và lũ lụt gây khó khăn, th́ có người hỏi tại sao ông Linh vẫn c̣n đi diễn nhiều nơi được, hoặc tại sao không nhờ hay mướn các phương tiện khác để trao tiền, trong khi các cơ sở và nhóm từ thiện khác vẫn tiếp tục làm việc và giao tiền tận nơi.

Và nhất là, tại sao trong thời gian lâu dài đó th́ ông Linh không lên tiếng câu nào để trấn an các nạn nhân lũ lụt, mà chờ đến sau khi bà Hằng la ó hơn 3 tuần th́ ổng mới chịu xuất hiện. Lúc đó chuyện lũ lụt và t́nh cảnh các nạn nhân đă không c̣n cấp bách nữa.

Với những thắc mắc đó th́ ông Linh yên lặng bỏ đi luôn, không có xin lỗi, đứng lên, hay đứng yên ở đó ǵ ráo hahaaaaa....
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08100 seconds with 12 queries