Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/10 - 24/10: 3 con giáp nhận lộc trời cho, 1 con giáp vận đào hoa nở rộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/10 - 24/10: 3 con giáp nhận lộc trời cho, 1 con giáp vận đào hoa nở rộ
Hăy xem đâu là những con giáp may mắn trong chuyện tiền bạc và t́nh cảm trong tuần mới này nhé.


Tuổi Tư
Đầu tuần mưa băo, nhưng càng đến cuối tuần th́ tuổi Tư càng đón nhận nhiều ánh nắng mặt trời.

Thứ Hai, 18/10, ngày Hợi, tuổi Tư sẽ bận rộn nghiên cứu những thông tin mới, ví dụ như việc mua 1 món đồ ǵ đó chẳng hạn. Khi cảm thấy khó quyết định, hăy ngồi thiền để tĩnh tâm.


Tuổi Tư là 1 trong số những con giáp có vận đỏ về tiền bạc trong tuần mới. (Ảnh minh họa: Internet)

Thứ Tư, 20/10, ngày Sửu, cũng là ngày Rằm tháng 9, tuổi Tư sẽ đón nhận vận may tài chính, ví dụ như được tăng lương, hoặc bất ngờ được ai đó tặng 1 món quà. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn bằng 1 nghề kinh doanh tay trái.

Thứ Bảy, 23/10, ngày Th́n, nguồn năng lượng tốt bao quanh tuổi Tư, giúp họ nhận được t́nh cảm yêu mến từ những người khác. Họ sẽ được mời đến dự tiệc, hoặc có ai đó muốn biết đến tuổi Tư nhiều hơn.

Tuổi Sửu
Tuần mới này, tuổi Sửu sẽ học được điều ǵ đó về bản thân, và sẽ t́m ra sức mạnh của chính ḿnh.

Thứ Hai, 18/10, ngày Hợi, bạn đang lên kế hoạch để nghỉ hưu, hoặc đă trả xong 1 món nợ lớn, tâm trạng vô cùng thoải mái.

Thứ Tư, 20/10, ngày Sửu, có 1 ai đó đặc biệt muốn biết nhiều hơn về bạn. Nhưng bạn c̣n bận tập trung vào các kế hoạch của ḿnh nên không chú ư cho lắm. Nhưng hôm nay, hăy giảm sự cảnh giác của bạn xuống, và xem xung quanh ḿnh có những ai để không bỏ lỡ những điều tuyệt vời mà cuộc sống dành cho bạn.

Tuổi Dần

Thứ Hai, 18/10, tuổi Dần có thể phải đối mặt với 1 cấp trên khó tính với vẻ mặt "lạnh như băng", trái ngược với sự ấm áp và nhiệt t́nh của bạn. Hăy làm họ "tan chảy" bằng 1 cuộc nói chuyện đầy thiện ư nhé.

Thứ Tư, 20/10, những điều tuyệt vời sẽ xảy ra dưới ánh sáng của ngày trăng tṛn, hăy đi dạo ở ngoài trời, hoặc nếu trời lạnh, hăy ngồi trong nhà, bật sưởi ấm lên và lau chùi sạch sẽ những đồ vật phong thủy đă bám bụi, bạn sẽ nhận được những nguồn năng lượng tích cực từ chúng.

Thứ Bảy, 23/10, vốn là người có trực giác tốt, hôm nay, tuổi Dần có khả năng dự đoán chuyện xảy ra trong tương lai khá chính xác nữa đấy.

Tuổi Măo
Thứ Hai, 18/10, tuổi Măo được nhiều người yêu thích, và chuyện này có liên quan đến các bức ảnh. Ai đó có thể xem lại ảnh kỷ yếu cấp 3, nhớ đến bạn và liên lạc với bạn. Nếu đang học về nhiếp ảnh, bạn có thể sẽ đạt được 1 bước đột phá trong ngày hôm nay.

Thứ Tư, 20/10, là ngày tuyệt vời để bạn giao tiếp với thiên nhiên. Nếu thời tiết cho phép, hăy ra ngoài đi dạo. Nếu không, hăy chăm sóc các cây cảnh trong nhà để thư giăn nhé.

Thứ Bảy, 23/10, hăy kiểm tra lại t́nh h́nh tài chính của ḿnh, rà soát những lỗ hổng trong đó, bạn sẽ thấy ḿnh tiết kiệm được nhiều hơn đấy.

Tuổi Th́n
Tuần này, bạn có thể nhận được 1 món quà giá trị, và khả năng thể hiện của bạn cũng tốt hơn.

Ngay từ thứ Hai, 18/10, tuổi Th́n đă có cơ hội nhận được 1 món quà rất giá trị từ 1 người bạn thân thiết hoặc người trong gia đ́nh. Đó có thể là 1 món đồ cổ như đồ đạc hoặc trang sức mà bạn đă thích hoặc ngưỡng mộ từ lâu.

Thứ Tư, 20/10, tuổi Th́n có thể quay trở lại văn pḥng vài ngày 1 tuần, hoặc văn pḥng đă chuyển đến 1 địa điểm mới. Đây là thời điểm tốt để xin sếp cho bạn làm việc online.

Thứ Bảy, 23/10, là ngày tích hợp để tuổi Th́n làm mới ngoại h́nh, ví dụ đến hiệu cắt tóc để cắt hoặc nhuộm tóc chẳng hạn.

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ sắp tham dự đám cưới của ai đó, hoặc chuẩn bị đám cưới của chính bạn, v́ thế, thứ Hai, 18/10, bạn sẽ bận rộn với việc t́m kiếm trang phục để tham dự, hoặc váy cưới và vest cho ngày trọng đại của ḿnh. Tóm lại, bạn sẽ có những ngày vô cùng bận rộn.

Thứ Bảy, 23/10, là ngày thích hợp để bạn thư giăn, nghỉ ngơi sau 1 tuần nhiều hoạt động. Bạn có thể đi spa, mát xa hoặc t́m 1 pḥng tắm xông hơi nào đó, hoặc tập yoga, ngồi thiền và ngủ 1 giấc thật ngon nhé.

Tuổi Ngọ
Thứ Hai, 18/10, tuổi Ngọ có thể sẽ có 1 vài thay đổi tích cực trong thói quen ăn uống của ḿnh, ví dụ như bỏ bớt đường và thực phẩm chế biến sẵn, thay vào đó là những thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Chỉ trong vài ngày, bạn sẽ thấy sức khỏe của ḿnh được cải thiện rơ rệt.

Thứ Tư, 20/10, tuổi Ngọ bắt đầu đi ra ngoài vùng an toàn của ḿnh, xem xét những cách kiếm tiền hoặc đầu tư mới mà bạn chưa từng thử, ví dụ như bất động sản chẳng hạn. Với nhiệt huyết và sự thông minh, nhanh nhẹn của ḿnh, tuổi Ngọ sẽ rất dễ làm nên chuyện. Tuy nhiên bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra mọi quyết định nhé.

Tuổi Mùi
Thứ Hai, 18/10, tuổi Mùi có vận đào hoa, dễ rơi vào chuyện t́nh cảm rối rắm khi bạn hẹn ḥ cùng lúc với nhiều người qua các ứng dụng hẹn ḥ. Cùng lúc, t́nh cũ của bạn cũng có thể liên lạc trở lại. Hăy sáng suốt lựa chọn nhé.

Thứ Tư, 20/10, bạn có cơ hội thể hiện tài năng hoặc kỹ năng đặc biệt của ḿnh, như chơi nhạc hoặc chơi thể thao chẳng hạn.

Thứ Bảy, 23/10, tuổi Mùi sắp có 1 dự án hoặc 1 buổi thuyết tŕnh quan trọng và hôm nay là 1 ngày rất thích hợp để chuẩn bị. Hôm nay bạn cũng có thể nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu bạn chủ động có lời với họ đấy.

Tuổi Thân
Thứ Hai, 18/10, hăy bắt đầu tuần mới bằng việc đi mua thực phẩm và chuẩn bị cho cả tuần. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được khối tiền và có được những bữa ăn lành mạnh.

Thứ Bảy, 23/10, có thể người yêu ở phương xa của bạn sẽ đến thăm bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ ra sân bay hoặc bến tàu để đón người ấy. Hoặc 1 vài người bạn sẽ đến thăm bạn và các bạn sẽ có 1 khoảng thời gian tuyệt vời và ư nghĩa ở bên nhau.

Tuổi Dậu
Thứ Hai, 18/10, tuổi Dậu có thể xem xét đến việc mua 1 chiếc xe mới hoặc t́m ra 1 cách thức di chuyển mới, ví dụ như thuê chung 1 chiếc xe chẳng hạn.

Thứ Tư, 20/10, ngày trăng tṛn, bạn có thể "say nắng" ai đó, người thu hút và khiến bạn vui vẻ. Một cuộc gặp gỡ t́nh cờ sẽ kết nối 2 bạn, hoặc bạn được người khác giới thiệu với 1 đối tượng nào đó mà họ nghĩ là sẽ hợp với bạn. Dù sao, đây cũng là 1 cơ hội đáng để bạn thử.

Tuổi Tuất
Thứ Hai, 18/10, tuổi Tuất gặp may mắn về tiền bạc, có thể họ mua được vài thứ hay ho trong 1 tiệm bán đồ cũ, nhưng sau đó mới giật ḿnh phát hiện hóa ra chúng là đồ thật và trị giá không ít, hoặc họ bất ngờ phát hiện ra 1 món đồ nào đó của họ giá trị hơn nhiều so với họ nghĩ. Đúng là 1 điều thú vị và tuyệt vời phải không?

Thứ Bảy, 23/10, tuổi Tuất và 1 nửa của ḿnh có thể cùng nhau chơi nhạc, tận hưởng những khoảnh khắc thư giăn bên bạn bè, người thân.

Tuổi Hợi
Tuần mới sẽ là khoảng thời gian khá bận rộn đối với tuổi Hợi.

Thứ Hai, 18/10, ngày Hợi, ngày của chính ḿnh, bạn hăy trở lại pḥng tập thể dục để cải thiện vóc dáng và sức khỏe của bản thân nhé.

Thứ Tư, 20/10, 1 người bạn muốn bạn tham gia 1 sự kiện, có thể là 1 buổi gây quỹ từ thiện, với sự nhiệt t́nh của ḿnh, bạn sẽ rất sốt sắng để giúp đỡ người khác và đây cũng là tiền đề để bạn có thể nhận lại được những sự hỗ trợ tương tự trong tương lai.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-18-2021
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.jpeg
Views:	0
Size:	119.1 KB
ID:	1896963  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09011 seconds with 12 queries