Chiêm nghiệm về cuộc sống của 12 cung hoàng đạo 18/10 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chiêm nghiệm về cuộc sống của 12 cung hoàng đạo 18/10
Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/10, vận thế Song Ngư cực sáng, làm gì cũng thuận; trong khi đó Sư Tử cần chú ý đối nhân xử thế, cẩn thận tiền bạc.

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai, ngày 18/10/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận may tốt hơn một chút, bạn không không cần phải làm gì cả cũng đạt được mục đích, chỉ cần bước từng bước, đừng vội vàng. Tình cảm tạm ổn, vợ chồng hài hòa, hai bên có thể bao dung, độ lượng cho nhau, sức chịu đựng bền chặt hơn trước.

Sự nghiệp hanh thông, không dễ gặp phải chèn ép trong công việc, có thể yên tâm thực hiện những gì mình muốn, miễn sao đảm bảo được kết quả tốt. Sếp và khách hàng là người hướng tới kết quả. Tài lộc ở mức bình thường, đầu tư cẩn trọng hơn, kiềm chế sự nóng nảy, ham muốn quá mức thì có thể giảm bớt rủi ro.

Sức khỏe dồi dào, chú ý vệ sinh răng miệng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có thể sẽ hành động bốc đồng, sau này phải hối hận. Trong chuyện tình cảm, bạn nên cân nhắc đến việc mình đã hi sinh và trả giá quá nhiều cho đối phương.

Trong công việc, muốn tìm bước đột phá nhưng phải xem xét tình hình thực tế của mình nhiều hơn, hành động hấp tấp sẽ lâm vào tình thế khó xử. Tài lộc hơi yếu, về đầu tư thì nên thận trọng khi bắt đầu các dự án, đừng đụng đến những điều mình chưa biết hoặc chưa hiểu.

Sức khỏe bình thường, nhìn chung không nên tập thể dục quá sức, vận động hợp lý là tốt nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể thử điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống và công việc của mình, đừng quá tuân theo các quy tắc. Trong chuyện tình cảm, vợ chồng bạn đang tìm hướng đi phù hợp hơn, thoải mái hơn.

Sự nghiệp khá tốt, bạn có thể mở mang năng lực bằng cách tiếp xúc với nhiều đối thủ hơn, đừng tự cao tự đại, chỉ cần giữ nhiệt huyết học hỏi và tích cực, dám nghĩ dám làm. Tài lộc ở mức trung bình, nên tiết kiệm mọi chi phí, đừng xuôi theo dòng chảy.

Sức khỏe bình thường, có thể hoạt động nhiều hơn.


Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/10: Song Ngư phúc lộc dồi dào, Sư Tử hao tiền hụt tình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy nhàm chán và không thể nâng cao năng lực. Về chuyện tình cảm, thái độ của bạn đối với đối phương tương đối chiếu lệ và không muốn giao tiếp nhiều nên rất dễ dẫn đến hiểu lầm.

Trong công việc, xung quanh bạn vẫn có người muốn hợp tác và tạo điều kiện nhưng nếu không phân biệt kỹ sẽ bỏ sót cơ hội, lúc nào cũng chìm đắm trong thế giới của riêng mình thì không hay chút nào. Tài lộc hơi yếu, về phương diện đầu tư nên chú ý hơn đến những cơ hội xung quanh mình, cũng có thể thử sức nếu người khác giới thiệu.

Sức khỏe bình thường, cơ bản là khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử đối nhân xử thế không tốt, hay hiểu lầm người khác. Tình cảm ở mức trung bình, tốt nhất bạn và người ấy nên trao đổi nhiều hơn về mặt nội tâm và bớt phỏng đoán, hiểu lầm nhau.

Trong sự nghiệp, bạn phải linh hoạt hơn, cố gắng tránh những điều xui xẻo, nếu không nổi bật trong nhóm thì nên giữ vẻ khiêm tốn, đừng để mọi người chú ý. Tài lộc ở mức trung bình, có thể hao tốn tiền bạc trong cuộc sống hàng ngày, nên kiềm chế và tiết kiệm hơn.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi nhiều hơn, bớt làm những việc gây tâm lý phiền muộn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên thực dụng hơn, làm việc chăm chỉ và đừng nghĩ đến những điều viển vông. Vận trình tình cảm tạm ổn, bạn nên chú ý quan tâm đến người bạn đời hơn từ khía cạnh thực tế.

Vận trình sự nghiệp hanh thông, nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng nếu chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc, đồng thời cũng có thể tìm thấy giá trị của bản thân và học hỏi kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn. Tài lộc hư hao, nên tiết kiệm hơn, bớt mơ mộng về việc phát tài.

Sức khỏe bình thường, nên chú ý giữ gìn thân thể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có thể có nhiều việc mới, được nhiều người chờ đợi giúp đỡ nhưng nhớ rằng sức mình chỉ làm được có hạn. Tình cảm tốt đẹp, bạn sẽ giúp đỡ khi đối phương gặp khó khăn, nhưng cũng không giúp được nhiều.

Về sự nghiệp, bạn sẽ cảm thấy mình được đặc biệt săn đón trong công việc, tuy nhiên cần chú ý lựa chọn. Về tài lộc, có nhiều dự án đầu tư tốt, hãy chọn một trong những dự án phù hợp với mình nhất, đừng tham lam.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý dinh dưỡng cân đối.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp với thái độ quá tự do và vô kỷ luật sẽ khiến đánh giá của bạn bị hạ thấp, vì vậy bạn nên chú ý điều chỉnh lại. Tình cảm yếu kém, phát triển không tốt cho lắm, đôi bên đều ích kỷ.

Công việc không ổn định, bạn có chút bối rối về vị trí của mình ở nơi làm việc, bản thân còn hoang mang, thiếu mục đích, hãy cố gắng làm việc chăm chỉ để tìm được những dự án phù hợp hơn. Tài lộc tương đối yếu, cẩn thận bị lừa gạt.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên chú ý an toàn khi ra ngoài.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không thể dựa dẫm quá nhiều vào người khác trong công việc và cuộc sống, tốt hơn hết là bạn nên nâng cao khả năng vận động của bản thân. Trong chuyện tình cảm, bạn có vẻ nhạy cảm hơn đối phương.

Sự nghiệp bình thường, mong người khác giúp đỡ mình trong công việc là viển vông, làm việc gì cũng phải nghiêm túc, chăm chỉ, khoảng thời gian này sẽ ổn thôi. Tài lộc không có biến chuyển, chú ý tăng thu nhập giảm chi tiêu trong cuộc sống, tiết kiệm nhiều hơn, đừng mong gia đình, bạn bè cứu trợ.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần vận động cơ xương một cách hợp lý.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy tránh xa những chuyện không vui, đừng giao thiệp với những người mình ghét. Tình cảm ở mức trung bình, phát triển không mấy suôn sẻ, có những nút thắt cần được tháo gỡ.

Về sự nghiệp, bản thân sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ một mình tại nơi làm việc, không muốn giao thiệp với những người không liên quan, người khác sẽ nghĩ rằng bạn hơi kỳ lạ và không hòa đồng. Tài lộc ở mức trung bình, muốn giải hạn trong đầu tư thì vẫn còn cơ hội.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý không nên tắm đêm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trong cuộc sống và công việc luôn có những điều không như ý, nên đừng quá để ý đến nó. Tình cảm không thuận, có chút mất lòng tin với đối phương, lo người kia chưa chín chắn, có điều gì giấu mình, nên hỏi thẳng thay vì phỏng đoán.

Công việc hơi yếu kém, nơi làm việc có vài kẻ tiểu nhân, nên quan sát kỹ tình hình xung quanh. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên án binh bất động chờ đến khi tình hình rõ ràng hơn.

Sức khỏe ở mức trung bình, cơ thể cần nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư trong công việc và cuộc sống về cơ bản không có gì phải lo lắng, có thể sống thoải mái hơn một chút. Tình cảm khá ổn, bạn và người ấy hợp nhau, tôn trọng lẫn nhau, cùng nhau bàn bạc mọi việc.

Vận trình sự nghiệp hanh thông, quý nhân giúp bạn gặp nhiều may mắn, có thể nhận được nhiều lợi ích hơn từ việc làm các dự án, nếu có dự định gì thì hãy thực hiện từng bước một, cứ mạnh dạn hành động đừng lo chuyện tầm phào. Tài lộc toàn tin vui, đầu tư và quản lý tài chính thu được nhiều lợi nhuận, cơ bản đáp ứng được kỳ vọng của bản thân.

Về phương diện sức khỏe, nên chú ý đến việc giữ ấm cơ thể, đừng chủ quan.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-18-2021
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,923
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	50.jpg
Views:	0
Size:	287.9 KB
ID:	1896956  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08311 seconds with 12 queries