Ngô Diệc Phàm dùng thủ đoạn ǵ để lừa t́nh các người đẹp? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngô Diệc Phàm dùng thủ đoạn ǵ để lừa t́nh các người đẹp?
Thủ đoạn lừa t́nh hơn 30 người đẹp của Ngô Diệc Phàm. Mới đây chính cảnh sát xác định Ngô Diệc Phàm và ê-kíp đă lừa gạt các cô gái bằng chiêu thức tuyển nghệ sĩ trá h́nh, và sau đó biến họ thành đối tượng phục vụ t́nh dục.

Tối 22/7, China Times đưa tin cảnh sát Bắc Kinh công bố báo cáo điều tra, chính thức xác nhận lối sống và hành vi lệch lạc của Ngô Diệc Phàm. Cơ quan chức năng cũng khẳng định nam nghệ sĩ thực sự có hành vi dụ dỗ Đô Mỹ Trúc đến nhà riêng. Cả hai có quan hệ t́nh ái đúng như lời tố cáo của hot girl 19 tuổi.


Ngô Diệc Phàm đă ngừng hoạt động nghệ thuật, tiếp nhận điều tra từ cơ quan chức năng. Ảnh: Weibo.
Theo China Times, kết luận từ phía cảnh sát cho thấy scandal của Ngô Diệc Phàm ngày càng nghiêm trọng. Bê bối không chỉ dừng lại ở mức độ đời sống t́nh cảm cá nhân, thói quen ăn chơi trụy lạc của giọng ca 31 tuổi, mà c̣n dính líu đến pháp luật khi Đô Mỹ Trúc khai bị xâm hại t́nh dục.

Ngoài ra, vụ việc c̣n có dấu hiệu phạm tội tập thể khi truyền thông xác định nhiều nhân viên của Ngô Diệc Phàm đă tham gia và h́nh thành đường dây lừa đảo các cô gái để phục vụ t́nh dục cho nam thần tượng.

Mượn chiêu tuyển diễn viên
Theo báo cáo của cảnh sát Bắc Kinh, việc Ngô Diệc Phàm mượn chiêu tuyển diễn viên cho công ty để t́m gái trẻ đến mua vui là sự thật. Đô Mỹ Trúc cũng bị lừa theo cách này. Tổng hợp thêm những lời tố cáo của các nạn nhân khác trong nhiều ngày qua, cơ quan chức năng xác nhận thói quen "săn gái" dưới danh nghĩa công việc của nam ca sĩ.

Cảnh sát Bắc Kinh cho biết Ngô Diệc Phàm đă thông qua người đại diện, liên hệ với Đô Mỹ Trúc với lư do tuyển nữ chính MV. Sau đó, Đô Mỹ Trúc được đưa đến nhà riêng của anh để tham gia tiệc rượu cùng 10 người khác vào đêm khuya.

Đến nơi, cô bị chuốc rượu liên tục và không được phép rời đi. Sau khi uống say, Đô Mỹ Trúc ngủ lại nhà nam ca sĩ và cả hai có phát sinh quan hệ t́nh ái. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng xác định Ngô Diệc Phàm thu điện thoại của khách mời mỗi khi tham gia tiệc.

Ngô Diệc Phàm thể hiện sự tinh ranh ở chỗ sau khi xâm hại Đô Mỹ Trúc không vội vàng rũ bỏ trách nhiệm, mà tỉ tê lời ngon ngọt bằng cách "tặng" cho cô danh xưng người yêu để nữ sinh này không làm ầm ĩ mọi chuyện. Cảnh sát đă chứng thực việc nam ca sĩ chuyển 5.000 USD cho Đô Mỹ Trúc đi mua sắm sau vụ việc.


Vụ đấu tố t́nh ái của Đô Mỹ Trúc - Ngô Diệc Phàm dần đi đến hồi kết. Ảnh: Sina.
Theo Sina, kết luận điều tra từ cảnh sát đă "vả mặt" Ngô Diệc Phàm bởi nhiều lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc sau khi được kiểm chứng đều đúng sự thật.

Trước đó, vào ngày 19/6, giọng ca July phủ nhận có quan hệ t́nh ái với hot girl sinh năm 2002: "Tôi chỉ gặp Đô Mỹ Trúc duy nhất một lần ở bữa tiệc. Tôi không ép rượu hay thu điện thoại của ai và càng không có hành vi sai trái như cô ta cáo buộc". Đồng thời, Ngô Diệc Phàm cũng nhấn mạnh "chưa từng làm những chuyện như xâm hại, dụ dỗ, lừa t́nh hay săn gái vị thành niên.

Hiện tại, chỉ c̣n cáo buộc Ngô Diệc Phàm nhiều lần lừa gạt người vị thanh niên quan hệ t́nh dục là chưa được xác nhận, vẫn đang trong quá tŕnh điều tra.

QQ nhận định dựa trên nhan sắc và hồ sơ "thả thính" được các người đẹp phơi bày trên Internet, có thể thấy rơ hứng thú với các cô gái nhỏ tuổi, ngoại h́nh thanh thuần của Ngô Diệc Phàm. Điều này khớp hoàn toàn với tiết lộ của Đô Mỹ Trúc.

Cô từng cho biết các cô bạn gái "ngắn hạn" của Ngô Diệc Phàm, nhất định đều phải sinh sau năm 2000, tốt nhất là chưa tốt nghiệp trung học và có ngoại h́nh xinh đẹp.

"Khi tôi tới casting và nói ḿnh sinh năm 1999, nhân viên của Ngô Diệc Phàm c̣n cho biết ưu tiên của họ là các cô gái sinh năm 2000-2002", một cô gái từng ứng tuyển vào công ty của nam thần tượng tiết lộ trên 163.

Đô Mỹ Trúc và người đẹp Trương Đan Tâm khẳng định, Ngô Diệc Phàm luôn tán gái theo đúng một quy tŕnh gồm 3 bước. Đầu tiên anh sẽ diễn vai người đàn ông tử tế, thiếu thốn t́nh cảm và sợ bị lừa gạt trong t́nh trường để đưa đối tượng vào tṛng. Trong quá tŕnh này, nam nghệ sĩ không ngần ngại gửi ảnh khiếm nhă, lời nói mồi chài các cô gái.

Sau khi đạt được ư nguyện "lên giường" với cô gái ḿnh muốn, Ngô Diệc Phàm bắt đầu tỏ ra yêu chiều, hứa hẹn sẽ chịu trách nhiệm và tạo ḷng tin bằng vật chất. Cuối cùng, khi t́m được "con mồi mới", anh sẽ chơi tṛ bạo lực lạnh, vứt bỏ nạn nhân.

Trả lời phỏng vấn độc quyền trên 163, Đô Mỹ Trúc tiết lộ mỗi thành phố Ngô Diệc Phàm tới làm việc đều t́m các cô gái khác nhau để quan hệ.

Đô Mỹ Trúc cho biết ngoài chiêu tuyển diễn viên, Ngô Diệc Phàm c̣n "tuyển phi" trong chính fandom của ḿnh, ve văn nhiều nữ nghệ sĩ trẻ chưa có bước đột phá về danh tiếng trong showbiz. Không chỉ vậy, anh c̣n lợi dụng những cô gái từng lên giường giới thiệu thêm những người đẹp khác, bằng cách tặng đồ hiệu hoặc chuyển khoản 1.500 USD phí giới thiệu cho mỗi lần giao dịch.

Ê-kíp cấu kết
Trong tiết lộ mới nhất của Đô Mỹ Trúc, người đẹp cho hay bị cả đội ngũ quản lư của cựu thành viên nhóm EXO lừa gạt, biến cô thành đối tượng phục vụ t́nh dục cho ông chủ.

Qua điều tra, cảnh sát Bắc Kinh xác định Phùng Manh chính là người đă đưa Đô Mỹ Trúc đến tiệc rượu của nam ca sĩ với lư do gặp mặt nghệ sĩ mới.

Theo nữ sinh viên ngành truyền thông, Phùng Manh từng nhiều lần dụ dỗ cô đi chơi với Ngô Diệc Phàm, nhưng cô bị từ chối. Đến ngày 5/12/2020, nữ quản lư hẹn gặp Mỹ Trúc bàn bạc công việc, nhưng thực chất là đưa đến tiệc rượu. Tại đây, mỹ nhân 10X cho biết đă nhiều lần từ chối uống rượu do tửu lượng kém, song vẫn bị nhân viên Ngô Diệc Phàm ép uống đến mức bất tỉnh.

"Bởi v́ Phùng Manh là nữ nên tôi không đề pḥng. Cũng là chị ấy đưa tôi vào pḥng riêng của Ngô Diệc Phàm. Tôi không chủ động đi vào, không hề cố ư ngủ lại", Mỹ Trúc cho biết.


Nhiều người đẹp tố cáo bị đoàn đội của Ngô Diệc Phàm tiếp cận lấy thông tin với lư do tuyển nghệ sĩ mới cho công ty. Ảnh: Sohu, Weibo.
Theo QQ, Phùng Manh là người nắm giữ và che giấu bí mật đời tư cho Ngô Diệc Phàm. Cô cũng trực tiếp tham gia vào quá tŕnh tuyển chọn mỹ nhân cho nam ca sĩ. Một số nguồn tin cho biết từng nh́n thấy Phùng Manh "tuyển gái" cho ngôi sao Hóa ra anh vẫn ở đây ngay trên trường quay The Rap of China, bằng cách lấy số liên hệ của tất cả cô gái có ngoại h́nh ưu tú.

Hiện tại, vẫn chưa rơ t́nh trạng của nữ quản lư 28 tuổi. Lần cuối cùng cô tương tác trên mạng xă hội là vào tháng 6. Phùng Manh đă đổi ảnh đại diện sang màu đen khi Đô Mỹ Trúc bắt đầu tố cáo Ngô Diệc Phàm. Kể từ đó đến nay cô khóa tài khoản cá nhân và mất hút.

Không chỉ Phùng Manh, các nhân viên khác trong ê-kíp của Ngô Diệc Phàm cũng bị ví như quân ma cô giữa showbiz. Theo QQ, Mao Khả Dị thường xuyên giả làm đại fan, gửi tin mời các cô gái xinh đẹp dự sự kiện. Khả Dị bị phát hiện theo dơi lượng lớn tài khoản cá nhân của nhiều cô gái xinh đẹp.

Trương Tiểu Niên, chồng của Phùng Manh cũng là người t́m kiếm, tuyển chọn và móc nối các cô gái cho nam ca sĩ. Cách thức của Trương Tiểu Niên cũng là nhắn tin mời các "con mồi" đi chơi cùng đoàn đội ở nước ngoài, nhưng thực chất là t́m người phục vụ Ngô Diệc Phàm. Sau khi bị vạch mặt, hiện tại, Trương Tiểu Niên đă hủy tài khoản cá nhân và bỏ trốn.

Hot girl Tiểu Chương cho biết cô từng nhận được tin nhắn mời đi xem chung kết The Rap of China. Người xưng là nhân viên của Ngô Diệc Phàm liên tục nhắn tin gạ gẫm. Sau một thời gian không thuyết phục được Tiểu Chương, người này c̣n đề nghị cô giới thiệu bạn nữ xinh đẹp cho họ.

Người đẹp khác là Tiểu Nhu chia sẻ cũng được đoàn đội Ngô Diệc Phàm hẹn tới Vô Tích để phỏng vấn. Thủ đoạn chào mời vẫn là vé xem chung kết The Rap of China. Tuy nhiên, sau khi gặp mặt biết Tiểu Nhu đă qua tuổi thành niên, các nhân viên đă loại bỏ cô với lư do Ngô Diệc Phàm muốn t́m người để gửi đến các show tuyển chọn thần tượng.

Theo hot girl Tiểu Đang, cô từng được nhân viên của cựu thành viên nhóm EXO trực tiếp mời đến quán bar gặp mặt và "t́nh một đêm" với Ngô Diệc Phàm.

Ngoài ra, bạn thân Lư Cảnh Hào là người thay nam ca sĩ mở tiệc thác loạn với hàng chục người đẹp. Anh họ Ngô Lâm vừa giúp Ngô Diệc Phàm quản lư công ty vừa giúp em trai săn gái. Ngô Lâm đă tẩu tán tài sản và tháo chạy sau khi bê bối của ca sĩ 31 tuổi nổ ra.

Theo Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm và bạn bè có một nhóm chat riêng để gửi ảnh, lựa chọn người đẹp cùng "vui vẻ" và thảo luận những vấn đề t́nh dục khiếm nhă.

Trên QQ, Đô Mỹ Trúc cho biết đội ngũ quản lư của Ngô Diệc Phàm rất gian trá, quỷ quyệt. Họ đe dọa buộc các nạn nhân im miệng. Chính hot girl cũng bị ê-kíp nam nghệ sĩ dàn xếp để tống vào tù v́ tội tống tiền, mua bài truyền thông bẩn nhằm bối xấu và hạ bệ cô.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-24-2021
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	441.jpg
Views:	0
Size:	288.6 KB
ID:	1834559   Click image for larger version

Name:	441.PNG
Views:	0
Size:	1.02 MB
ID:	1834560   Click image for larger version

Name:	443.PNG
Views:	0
Size:	1.49 MB
ID:	1834561  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09408 seconds with 12 queries