Nàng Triệu Mẫn đẹp nóng bỏng vẫn 2 lần bị đàn ông bỏ rơi cay đắng, cuộc sống hiện tại ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nàng Triệu Mẫn đẹp nóng bỏng vẫn 2 lần bị đàn ông bỏ rơi cay đắng, cuộc sống hiện tại ra sao?
Nàng Triệu Mẫn đẹp nóng bỏng Trương Măn ghi dấu ấn với các dự án vơ hiệp ăn khách như Thiên long bát bộ: Thiên sơn đồng lăo, Ỷ Thiên Đồ Long kư, Phi hổ ngoại truyện, Hoàng Phi Hồng, Vơ hiệp thất công chúa. Đặc biệt, vai công chúa Triệu Mẫn trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long kư bản điện ảnh được đánh giá là nhân vật sáng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô. V́ vậy giống như câu "hồng nhan đa truân", Trương Mẫn dù xinh đẹp, nóng bỏng nhưng t́nh duyên lại vô cùng lận đận.

Mỹ nhân gắn liền với những bộ phim của Châu Tinh Tŕ


Một điểm giúp phim Châu Tinh Tŕ trở nên cuốn hút đó chính là dàn mỹ nhân xinh đẹp. Không thể phủ nhận, các người đẹp xuất hiện trong phim của "vua hài" đều sở hữu vẻ đẹp chim sa cá lặn, chỉ cần một ánh nh́n thoáng qua cũng đủ khiến khán giả ngẩn ngơ.

Giữa rừng nhan sắc ấy, Trương Mẫn nổi bật lên như một trong những "bông hoa đẹp nhất". Miêu tả về sắc đẹp của nàng Tinh Nữ Lang này, tờ On từng không ngớt lời ngợi ca:

"Trương Mẫn sở hữu vẻ đẹp vừa sắc sảo, lại vừa thanh tao, nhă nhặn. Đôi lông mày lá liễu cùng cặp mắt biết nói giúp cô thu hút mọi ánh nh́n. Nữ diễn viên đóng phim Châu Tinh Tŕ rất nhiều, nhưng xét về nhan sắc th́ chỉ duy nhất Trương Mẫn là đẹp nhất".

Nhan sắc hút hồn, vừa diễm lệ, vừa nóng bỏng khó cưỡng của Trương Mẫn.

Trương Mẫn sinh năm 1968, tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô được liệt vào thế hệ diễn viên "huyền thoại", chứng kiến sự hưng thịnh và suy tàn của ngành công nghiệp điện ảnh xứ Cảng thơm.

Không chỉ sở hữu nhan sắc diễm lệ, Trương Mẫn c̣n có một vóc dáng đẹp, nóng bỏng "chết người". V́ vậy, ngay từ thời c̣n đi học, cô đă được mệnh danh là "nữ thần học đường".

Sau này, cúng chính nhờ sắc vóc nổi bật ấy, cô lọt vào mắt xanh của vợ chồng "ông trùm" làng giải trí Hong Kong – Hướng Hoa Cường và được tuyển thẳng vào Công ty điện ảnh Vĩnh Thịnh danh tiếng.

Dù chỉ mới "chân ướt chân ráo" bước vào showbiz nhưng Trương Mẫn đă được ưu ái đóng cặp cùng những tài tử danh tiếng bậc nhất thời bấy giờ như Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Châu Nhuận Phát, Lư Liên Kiệt, Châu Tinh Tŕ...

Chưa đầy 20 tuổi, cô trở thành ngôi sao màn bạc triển vọng của màn ảnh xứ Cảng thơm khi giành được giải Diễn viên mới xuất sắc tại giải Điện ảnh Kim Long với bộ phim T́nh anh thợ cạo đóng cùng Trương Học Hữu và Châu Tinh Tŕ.

Những năm 1990, sự nghiệp của Trương Mẫn thăng hoa khi cô quyết định gắn bó cùng Tinh Gia. Trương Mẫn đă đóng tất thảy 12 phim cùng Châu Tinh Tŕ, trong đó phải kể đến những tác phẩm đ́nh đám như Đổ thánh, Trường học Uy Long, Lộc đỉnh kư, Trạng nguyên Tô Khất Nhi... Cô trở thành "Tinh nữ lang" xinh đẹp nhất và đóng nhiều phim của Tinh Gia nhất.



Tên tuổi của Trương Mẫn gắn liền với nhiều bộ phim của Châu Tinh Tŕ. Cô và vua hài đă hợp tác với nhau trong tất thảy 12 bộ phim.

Không chỉ thành công với phim Châu Tinh Tŕ, Trương Măn c̣n ghi dấu ấn với các dự án vơ hiệp ăn khách như Thiên long bát bộ: Thiên sơn đồng lăo, Ỷ Thiên Đồ Long kư, Phi hổ ngoại truyện, Hoàng Phi Hồng, Vơ hiệp thất công chúa.

Đặc biệt, vai công chúa Triệu Mẫn trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long kư bản điện ảnh được đánh giá là nhân vật sáng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Những khán giả thưởng thức bộ phim này chắc chắn không thể nào quên h́nh ảnh Triệu Mẫn cải nam trang, mặc quần áo trắng, tay cầm quạt trắng, ngồi trên lưng ngựa trắng, khóe miệng nhếch cười, nửa chính nửa tà, vừa quyến rũ cao quư, vừa ẩn chưa mưu mô khó lường. Nhan sắc cuốn hút, mỹ lệ ấy quả thực khiến người xem không khỏi kích động mà buông lời khen tặng.



Khoảnh khắc "xuất thần" của Trương Mẫn trong vai công chúa Triệu Mẫn khiến người xem không khỏi thổn thức.

Đáng tiếc khi sự nghiệp diễn xuất đang ở đỉnh cao, Trương Mẫn bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau khi hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim Thập huynh đệ vào năm 1995. Sau đó, cô chính thức chuyển hướng sang kinh doanh.

Năm 1996, Trương Mẫn mạnh tay đầu tư mở trung tâm thẩm mỹ, tiệm thời trang, kinh doanh bất động sản tại nhiều thành phố lớn.

Tuy vậy, nữ diễn viên sớm lâm cảnh thất bại v́ không có nhiều kinh nghiệm thương trường như. Cô lỗ hàng chục triệu HKD, phải tuyên bố phá sản. Không những vậy, Trương Mẫn c̣n bị bạn bè lợi dụng và lừa hàng trăm ngh́n tệ.

Nàng "Tinh Nữ Lang" có t́nh duyên trắc trở, 2 lần bị bỏ rơi cay đắng

Xinh đẹp, nóng bỏng và nổi tiếng, Trương Mẫn là mỹ nhân được bao đấng mày râu khao khát. Thế nhưng giống như câu "hồng nhan đa truân", t́nh duyên của nàng "Tinh Nữ Lang" xinh đẹp lại vô cùng lận đận.

Trương Mẫn từng có thời gian dài hẹn ḥ với ông trùm Hướng Hoa Thắng, em trai Hướng Hoa Cường. Tuy rằng lúc này Hướng Hoa Thắng đă có vợ nhưng cô vẫn chấp nhận làm t́nh nhân của ông.

Để tránh điều tiếng dư luận, nữ diễn viên quyết định lui về sau, làm hậu phương cho bạn trai. Thế nhưng, Trương Mẫn vẫn không thể tránh được kết cục cay đắng dành cho "kẻ thứ ba".

Gắn bó đă nhiều năm nhưng Hướng Hoa Thắng vẫn chẳng chịu cho cô một danh phận chính thức dù đă ly dị vợ. Để rồi sau 9 năm, ông trùm này bất ngờ đ̣i chia tay và hủy hôn. Nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ được cho là do Hướng Hoa Thắng tin lời bói toán rằng Trương Mẫn có số khắc phu.

Đổ vỡ t́nh cảm khiến Trương Mẫn suy sụp, không c̣n hứng thú với showbiz. Đây cũng là một trong những lư do khiến nữ diễn viên tuyên bố giải nghệ, rẽ hướng sang kinh doanh.

9 năm chấp nhận làm t́nh nhân trong bóng tối của Hướng Hoa Thắng, nhưng rốt cuộc Trương Mẫn vẫn không giữ được trái tim của ông trùm.

Sau này, Trương Mẫn c̣n có thêm một cuộc t́nh ồn ào khác với Uông Vũ - một trong "Tứ thiếu Kinh Thành" khét tiếng Bắc Kinh. Uông Vũ là con trai thứ ba của cố Thị trưởng thành phố Thượng Hải, kém Trương Mẫn 5 tuổi.

Cặp đôi yêu nhau từ năm 1999. Cuộc t́nh của họ tốn không ít giấy mực của truyền thông Hong Kong. Nhưng Uông Vũ say đắm Trương Mẫn chưa được bao lâu th́ đă "thay ḷng đổi dạ" v́ một mỹ nhân khác. "Kẻ thứ ba" đẩy Trương Mẫn vào cảnh cay đắng đó chính là "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy.

Liên tục thất bại trong cả t́nh trường lẫn thương trường, Trương Mẫn trở nên nhạy cảm, sống kín tiếng. Để vực dậy tinh thần và gây dựng lại sự nghiệp, cô rời Hong Kong, sang Đại lục phát triển.

Cuộc t́nh tay ba giữa Triệu Mẫn, Uông Vũ và Triệu Vy từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Năm 2003, Trương Mẫn gặp gỡ và này sinh t́nh cảm Lưu Vĩnh Huy, một diễn viên, nhà sản xuất, người quản lư có tiếng trong làng giải trí. Sau đó, cô kư hợp đồng với công ty điện ảnh nơi bạn trai là phó tổng giám đốc điều hành.

Rút kinh nghiệm từ 2 cuộc t́nh trước, lần này Trương Mẫn rất kín kẽ trong chuyện t́nh cảm, hiếm khi chia sẻ về đời tư. Khi phóng viên chúng tôi liên hệ mời phỏng vấn, nữ diễn viên khéo léo từ chối. Cô cho biết hiện tại không có ư định trả lời phỏng vấn của bất kỳ trang báo hay cơ quan truyền thông nào.

Càng kín tiếng, cuộc sống của Trương Mẫn càng gây ṭ ṃ cho người hâm mộ. Có thông tin rằng nữ diễn viên và bạn trai đă bí mật kết hôn vào năm 2013. Trong một cuộc tṛ chuyện nhiều năm trước, Trương Mẫn từng tự hào tiết lộ về một nửa của ḿnh: "Anh ấy rất chu đáo với tôi và gia đ́nh.. Tôi nghĩ rằng ḿnh sẽ hạnh phúc khi giao phó nửa đời sau này cho anh ấy.

Lăn lộn trong làng giải trí nhiều năm, trải qua nhiều chuyện, gặp gỡ nhiều người, tôi từng không ít lần bị lừa dối v́ tin tưởng bạn bè. Không ngờ lại gặp được anh ấy, người gần như có có tất cả những ưu điểm mà tôi mong muốn ở một người đàn ông".

Giờ đây, dù đă bước sang tuổi 53 nhưng Trương Mẫn vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi. Được biết, công việc kinh doanh của nữ nghệ sĩ phát triển rất thuận lợi. Cô luôn nằm trong top những nữ doanh nhân tiêu biểu tại Bắc Kinh.

Ngoài ra, sau khi rời làng giải trí vào năm 1995, Trương Mẫn từng hai lần tuyên bố tái xuất vào năm 2003 và 2017. Trong quăng thời gian này, cô đóng một số bộ phim truyền h́nh và quay quảng cáo song không quá mặn mà với các hoạt động trong làng giải trí.

Thay vào đó từ nhiều năm nay, Trương Mẫn đă một ḷng hướng về đạo Phật. Cô ăn chay, tu tập, tham gia nhiều cuộc hành tŕnh rong ruổi trên khắp Trung Quốc để làm công tác thiện nguyện.



Một số h́nh ảnh gần đây của Trương Mẫn.




Mỹ nhân một thời dành nhiều thời gian cho đạo Phật và tham gia các chuyến đi từ thiện ở nhiều nơi.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-24-2021
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	110.2 KB
ID:	1834499   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	101.0 KB
ID:	1834500  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (80.3 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (99.7 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (554.2 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 4.webp (48.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 5.webp (125.1 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 6.webp (44.2 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 7.webp (176.6 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 8.webp (452.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 9.webp (103.5 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 10.webp (274.1 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07973 seconds with 12 queries