Ronaldo bất lực nh́n Bồ Đào Nha thua trận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ronaldo bất lực nh́n Bồ Đào Nha thua trận
Cristiano Ronaldo có màn tŕnh diễn xuất sắc, nhưng Bồ Đào Nha vẫn nhận thất bại với tỷ số 2-4 trước tuyển Đức tối 19/6.
Không ai có thể chê trách Cristiano Ronaldo trong ngày Bồ Đào Nha thất bại nặng nề trước tuyển Đức. Ở đó, siêu sao của Juventus đă làm tất cả có thể trong khả năng. Anh duy tŕ phong độ cao khi ghi bàn và kiến tạo.

Ronaldo trải qua trận đấu rất hay, thậm chí tốt hơn ở trận ra quân gặp tuyển Hungary. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha lại gây thất vọng không hề nhỏ.
Màn tŕnh diễn hoàn hảo
Ronaldo có thừa quyết tâm để đánh bại tuyển Đức. Trong cả 4 lần gặp nhau trước đó, Ronaldo đều không thể cùng Bồ Đào Nha "ca khúc khải hoàn". Và lần này, mọi thứ ban đầu diễn ra đúng theo kế hoạch.Phút thứ 15 trận đấu, Bồ Đào Nha có pha phản công, Ronaldo bắt đầu đánh hơi được điều ǵ đó. Anh lập tức tăng tốc tiến về phía khung thành tuyển Đức. Chỉ trong chớp mắt, Ronaldo có mặt trong ṿng cấm địa, đón đường chuyền của Diogo Jota và ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Bồ Đào Nha.

Theo ITV, Ronaldo mất 14,27 giây để hoàn thành quăng đường 92 m. Pha lập công cho thấy sự nhạy bén và khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc của Ronaldo khi anh đă 36 tuổi.

Một t́nh huống khác ở phút 22 của trận đấu. Bất chấp bị hậu vệ Antonio Rudiger của tuyển Đức theo kèm khá chặt, Ronaldo vẫn có pha khống chế khéo léo, trước khi đánh gót chuyền bóng theo kiểu "no-look" (tạm dịch: không cần nh́n - PV) cho Bruno Fernandes.

Pha xử lư này cho thấy sự tự tin và thanh thoát của siêu sao người Bồ Đào Nha. Và Ronaldo khép lại ngày thi đấu ấn tượng bằng pha rướn người chuyền bóng thuận lợi cho Jota ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống c̣n 2-4.

Ronaldo hiện nâng tổng bàn thắng tại hai sân chơi Euro và World Cup lên con số 19. Thành tích giúp anh cân bằng kỷ lục do huyền thoại Miroslav Klose của tuyển Đức nắm giữ. Với việc c̣n tranh tài ở Euro năm nay và xa hơn là World Cup 2022, CR7 sẽ c̣n cơ hội phá sâu kỷ lục.

Thống kê từ Statman Dave cho thấy Ronaldo chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 89%, có 11 trong 15 pha tranh chấp tay đôi thành công, 3/3 lần qua người thành công, 4 lần bị phạm lỗi, tạo ra 2 cơ hội lớn, ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo.

Đó là màn tŕnh diễn đẳng cấp trước đội tuyển hàng đầu thế giới. Không phải ngẫu nhiên trang Flotmob và Whoscored lần lượt chấm CR7 8,6 và 8,56 điểm, cao nhất trận. Thế nhưng, “một cánh én” không thể làm nên mùa xuân.

Bồ Đào Nha vẫn phải trông chờ vào Ronaldo
Đă có nhận định Ronaldo nhận được sự hỗ trợ tốt hơn so với kỳ Euro 2016. Ở đó, những vệ tinh xung quanh anh là dàn cầu thủ chất lượng, có thể thay thế Ronaldo mang lại chiến thắng cho tuyển Bồ Đào Nha.

Thế nhưng, những ǵ diễn ra trên sân lại không cho thấy được điều đó. Lấy ví dụ tiền vệ Bruno Fernandes có ngày thi đấu nhạt nḥa. Không cú sút trúng đích, không pha qua người thành công, không một lần rê dắt bóng và bị đối thủ vượt mặt 2 lần, theo Whoscored.

C̣n ở hàng thủ, Raphael Guerreiro thực sự là thảm họa khi liên tục để các cầu thủ chạy cánh của tuyển Đức khai thác. Ngoài ra, Ruben Dias chưa thể hiện được h́nh ảnh của thủ lĩnh hàng pḥng ngự.

Chính v́ thế, dù Ronaldo có xuất sắc cách mấy cũng không thể một ḿnh cứu cho tuyển Bồ Đào Nha khỏi thất bại.

Thua tuyển Đức, Bồ Đào Nha đang tự đẩy ḿnh vào thế khó. Ở lượt trận cuối, họ cần thắng hoặc ít nhất có được kết quả ḥa trước tuyển Pháp để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp vào ṿng trong.

Gặp tuyển Pháp mang lại nhiều kỷ niệm cho Ronaldo. Hơn 4 năm trước, anh chấn thương trong trận chung kết và phải sớm rời sân nh́n đồng đội chiến đấu. Đổi lại, anh có thể nâng cao chức vô địch Euro danh giá khi tuyển Bồ Đào Nha đánh bại tuyển Pháp.

Giờ đây, Ronaldo có nhiệm vụ phải vực dậy tinh thần tuyển Bồ Đào Nha ở trận đấu quyết định này. Đó không phải là điều dễ dàng khi “Les Bleus” (biệt danh của tuyển Pháp - PV) được đánh giá cao hơn so với khi họ vô địch World Cup 2018.

Nhưng không phải tuyển Pháp không có sơ hở, trận ḥa trước Hungary là bằng chứng cho thấy, không đội tuyển nào hoàn hảo. Ronaldo là cái tên mà tuyển Pháp chắc chắn phải dè chừng.

3 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Ronaldo tiếp tục phá sâu kỷ lục ghi bàn hàng đầu lịch sử Euro. Ở tuổi 36, khao khát của Ronaldo vẫn nguyên vẹn. Mục tiêu của Ronaldo không dừng lại ở đây. Anh tiến tới Euro kỳ này không chỉ để bị loại ngay từ ṿng bảng.

Năm 2016, không ít người gạt bỏ tầm quan trọng của Ronaldo khi Bồ Đào Nha vô địch Euro. Đối đầu tuyển Pháp là cơ hội để Ronaldo chứng minh đó là nhận định sai lầm. Áp lực chỉ càng khiến Ronaldo trở nên mạnh mẽ hơn.

Trước tuyển Pháp, sẽ không ngạc nhiên nếu CR7 lại một lần nữa để lại dấu ấn. Và sau trận thua tuyển Đức, Bồ Đào Nha c̣n có thể trông chờ vào ai khác ngoài Ronaldo?

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-20-2021
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2021_06_19T180711Z_1696006210_UP1EH6J1EBX1W_RTRMADP_3_SOCCER_EURO_POR_GER_REPORT.JPG
Views:	0
Size:	158.2 KB
ID:	1813703  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05928 seconds with 12 queries