Thủy Tiên lên tiếng nghi vấn san bằng biệt thự hơn chục tỷ để xây cái mới 80 tỷ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thủy Tiên lên tiếng nghi vấn san bằng biệt thự hơn chục tỷ để xây cái mới 80 tỷ
Thủy Tiên cho biết, hợp đồng xây nhà mới của cô chỉ có giá 3,2 tỷ đồng.

Vào cuối tháng 3/2021, một diễn đàn có động thái ám chỉ Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện để xây căn biệt thự mới trên nền đất 1.000m2.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ cho biết căn nhà của ḿnh bị nứt lún ở phần móng nên phải sửa chữa lại và hoàn toàn không có chuyện cô dùng tiền từ thiện để sử dụng cho mục đích cá nhân.

Đến sáng 12/06, một diễn đàn khác lại tung loạt ảnh nhà của Thủy Tiên được xây mới chứ không sửa một vài chỗ hỏng như những những cô đă chia sẻ. Một vài b́nh luận c̣n đồn đoán căn nhà được xây với giá lên đến 80 tỷ.



Để làm rơ vấn đề này, trưa 13/06, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" chính thức lên tiếng: "Đọc thông này mà ḿnh bật cười v́ tự nhiên định sửa nhà nhưng lúc thợ khoan gia cố móng th́ nó sập tường luôn tí chết người, buộc ḷng phải tháo dỡ xây mới luôn tránh nguy hiểm xong cái ḿnh bị nói lươn lẹo.

Sự cố xây dựng, đời tư cá nhân bất ngờ không lẽ đụng 1 chút là phải tŕnh báo ngay cho mấy bạn biết trước th́ mới gọi là sống ngay thẳng? Trong khi ḿnh xài tiền ḿnh chứ có xài tiền của mấy bạn đâu. Hợp đồng xây nhà 3,2 tỷ th́ các bạn bịa ra nói xây 80 tỷ luôn.

Không lẽ có 3,2 tỷ nhà em không có tiền làm ta? Thật ra giá làm cao hơn mà v́ quư tụi ḿnh nên giảm tặng c̣n 3,2 tỷ thôi.

Nhiều khi ḿnh thấy tội chồng ḿnh lắm, tự nhiên giờ bị mấy bạn nói nghèo không có tiền xây nhà chỉ chờ tiền ăn bám vợ".


Thủy Tiên từng lên tiếng chuyện nghi ăn chặn tiền từ thiện để xây sửa nhà.

Thủy Tiên tiết lộ thu nhập "khủng" của Công Vinh và chia sẻ được chồng cho hàng chục tỷ để tiêu vặt: "Trong khi anh (Công Vinh - pv) đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, Đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước.

Sau đó anh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lăi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ ạ.

Việc các bạn nói nghe đồn năm ngoái ḿnh phá sản là như sau ḿnh thấy dịch bệnh người ta khổ quá sau Tết lại bị cách ly tháng 4/2020 nên ḿnh dùng tiền mặt của riêng ḿnh để tiêu xài cá nhân làm ra cho từ thiện hết.

Làm quảng cáo bao nhiêu sau đó đem đi cho sạch sẽ luôn. Lúc đó thấy người ta khổ nhiều quá ḿnh cho lố tay thật có nhà đông người toàn già và trẻ em bệnh tật giúp cơm gạo 7 triệu/tháng, nhà ít cũng 2-4 triệu/tháng, mỗi chỗ 1 ít mà tính ra thành nhiều. Rồi mấy bạn đồn ḿnh phá sản.

Nhưng sau đó 28/07/2020 và 29/07/2020 chồng ḿnh bán 2 miếng đất 1 miếng 9,5 tỷ và 1 miếng 10,1 tỷ là tổng có 19,6 tỷ để ḿnh yên tâm chuẩn bị sửa nhà. Tiền ḿnh làm ra ḿnh thoải mái cho chứ tiền chồng phải giữ lo gia đ́nh không anh quưnh chết.

Thật ra tháng 05/2020 chồng ḿnh có bán được lô đất 12 tỷ mà lâu quá đổi điện thoại không có chứng cứ nên nói cho vui khỏi tính vô trong này.

Đến giữa tháng 10/2020 ḿnh mới đi miền Trung. Tháng 11/2020 anh lại chốt bán được thêm 1 căn bất động sản mua từ năm 2011 giá 13 tỷ nữa.

Tổng 5 tháng anh cho ḿnh 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho ḿnh lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt mỗi lần 3-5 tỷ nữa tính ra cũng có hơn 40tỷ để xài tiêu vặt.

C̣n đang muốn bán cho thêm và dụ ḿnh nghỉ làm luôn ở nhà để anh đi làm nuôi ḿnh, làm chi cực mà người ta nói hoài anh không vui".

Nói rơ hơn về những thông tin bất lợi bủa vây ḿnh, Thủy Tiên viết: "Hôm rồi có bạn nào làm đơn kiện ḿnh ăn chặn 178 tỷ tiền từ thiện. Ḿnh cũng muốn bạn kiện đi để ḿnh c̣n được biết bạn thực sự là ai, ḿnh có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên ḿnh có sợ ai đâu.

Chứ ḿnh ngoài sáng c̣n các bạn trong tối che tên che tuổi lén lén lút lút hại người nên ḿnh ṭ ṃ muốn biết lắm.

Nên cũng đă cung cấp cho luật sư thông tin để chuẩn bị gặp người kiện. Nhưng luật sư ḿnh bảo là trừ khi 1 cá nhân đi lừa đảo tiền có kư giấy tờ văn bản nhận tiền của bị hại và đầy đủ bằng chứng dụ dỗ bị hại bằng tin nhắn hay ghi âm th́ lúc đó mới kiện được.

Chứ tự nhiên không quen biết ǵ nhau mà thấy không vui rồi đi kiện người ta không chứng cứ th́ cơ quan nào mà tiếp nhận hồ sơ.

Nói thẳng ra là để mọi người yêu thương ḿnh yên tâm và đừng lo lắng ǵ nữa, thấy mọi người nhắn tin lo lắng cho ḿnh thật thương lắm, ḿnh sống trong nghề hơn 15 năm, bị chửi bịa đặt vu khống cũng cả chục năm hơn rồi chứ ít đâu, ḿnh quá quen rồi ḿnh sống minh bạch không khuất tất ǵ, nên ḿnh chẳng việc ǵ phải sợ nói thẳng hay trốn tránh ai việc ǵ.

Nhưng ḿnh biết nhiều người nhiều fan yêu thương ḿnh c̣n lo cho ḿnh nhiều lắm nên chuyện ǵ đúng hay không ḿnh cũng phải nói rơ cho mọi người yên ḷng.

Ḿnh không phải nhạy cảm với khen chê trên mạng mà ḿnh tự thấy có trách nhiệm với t́nh cảm của những khán giả đă thương yêu ḿnh... chứ c̣n người đă cố ư xuyên tạc th́ dù ḿnh đă đăng sao kê chứng từ mộc đỏ nhà nước rơ ràng ghim đầu trang họ vẫn bảo ḿnh chưa làm, họ cố t́nh không muốn tin th́ ḿnh giải thích làm ǵ".

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-13-2021
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,658
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.jpeg
Views:	0
Size:	92.0 KB
ID:	1809361   Click image for larger version

Name:	aa.jpeg
Views:	0
Size:	238.6 KB
ID:	1809362  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05237 seconds with 12 queries