Công bố lời nhắn cuối cùng của Maradona gửi cho bạn trai người tình cũ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công bố lời nhắn cuối cùng của Maradona gửi cho bạn trai người tình cũ
Huyền thoại bóng đá người Argentina và Baudry có mối quan hệ tốt, vì bạn trai người tình cũ nhiều lần đưa con trai, Diego Fernando về thăm cha đẻ, cho nên đoạn ghi âm này được gửi vài giờ trước khi 'Cậu bé vàng' trút hơi thở cuối cùng, vì vậy mới đây, nhà báo Luis Ventura đã tiết lộ những lời nhắn cuối cùng của huyền thoại Maradona gửi tới người thân của mình trước khi ông trút hơi thở cuối cùng.

Theo La Nacion, Maradona đã gửi một đoạn ghi âm cho Mario Baudry, bạn trai của Veronica Ojeda - người tình cũ của mình và 2 người có con chung tên Diego Fernando, sinh năm 2013.

Khi đó, nhà báo Ventura cho biết đoạn ghi âm này được gửi vài giờ trước khi 'Cậu bé vàng' trút hơi thở cuối cùng.

"Xin chào Mario, tôi Diego đây. Tôi biết anh sẽ ngạc nhiên với tin nhắn này, nhưng tôi thấy Vero rất tốt. Hãy quan tâm đến cô ấy nhiều hơn. Nhân tiện đây, anh hãy chăm sóc cho thiên thần của tôi (Diego Fernando), người không có bất cứ thứ gì sánh được.

Tôi có rất nhiều người con, nhưng đây là đứa nghe được những lời cuối cùng của tôi", lời nhắn của Maradona được phát trên chương trình True Secrets.
Được biết, huyền thoại bóng đá người Argentina và Baudry có mối quan hệ tốt, vì anh nhiều lần đưa Diego Fernando về thăm cha đẻ.

Fernando là con út của Maradona và được ông yêu quý như nhất trong số nhưng người con, khi thường chia sẻ các hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Fernando cũng là một trong 5 người con của Maradona được công nhận.

Ojeda từng nói trên một đài phát thanh Argentina rằng: "Diego là người tình mà tôi thích nhất, và anh ấy cũng nói điều tương tự về tôi . Không ai có thể đánh bại được anh ấy trong chuyện yêu đương".

Maradona và Ojeda lần đầu gặp nhau trong lễ cưới của gia đình năm 2004. Họ trải qua mối quan hệ kéo dài 9 năm, trước khi ông nói lời chia tay năm 2012, để đến với Rocio Oliva. Khi chia tay, Ojeda đã mang thai được 4 tháng và hạ sinh Diego Fernando năm 2013. Lúc này, Ojeda cũng đang hẹn hò với Mario Baudry.

Ojeda ca ngợi Maradona là người tình tuyệt vời.

Dù bị "cậu bé vàng" ruồng bỏ sau 10 năm trong đời để chung sống, nhưng Ojeda vẫn luôn nói tốt về nhà vô địch Mexico 1986.

"Bất chấp Maradona có làm ra những chuyện gì đi nữa thì anh ấy cũng là cha của Dieguito. Và con trai tôi sẽ gắn bó với cha của nó, nên tôi sẽ luôn nói tốt về Maradona với Dieguito và nó luôn là như vậy”, Veronica Ojeda bày tỏ và cho biết trong gần 10 năm ở cạnh Mardona, tôi phải nhiều lần ở bệnh viện chăm sóc anh ấy vì tôi yêu anh ấy. Tôi đã từng khóc rất nhiều, nhưng chuyện tình này đã giúp tôi có một thiên thần của đời mình.

Lúc đang mang thai con trai của Maradona là Diego Fernando, Veronica Ojeda càng đau khổ hơn khi huyền thoại Maradona ruồng bỏ cô để đi theo Oliva.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-30-2020
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	190.1 KB
ID:	1698560   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	211.6 KB
ID:	1698561   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	193.8 KB
ID:	1698562   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	158.6 KB
ID:	1698563  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
datinh811 (11-30-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06482 seconds with 12 queries