Lần đầu Trang Trần tiết lộ điều thầm kín - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lần đầu Trang Trần tiết lộ điều thầm kín
Trang Trần lần đầu tiết lộ lư do làm việc bất chấp ngày đêm. Cô tâm sự rằng “Sự cố gắng không ngừng nghỉ sẽ giúp tôi thoát nghèo và vượt lên ánh nh́n coi thường của cuộc đời này”. Trang Trần bao giờ cũng vậy, thẳng thắn và bất chấp người nghe nói ǵ.



Body nóng bỏng của cực người mẫu Trang Trần. Ảnh: FBNV.

Trang Trần là một trong những sao Việt chấp nhận rời xa hào quang của showbiz để chuyển hướng kinh doanh. Cô mở quán ăn, bán hàng online, mỹ phẩm… và theo cách mà Trang Trần lư giải th́ cô cố gắng không ngừng nghỉ để thoát nghèo, vượt lên ánh nh́n coi thường của cuộc đời.
Trên trang cá nhân, Trang Trần thổ lộ: “Lúc cùng cực tôi nghĩ cho dù phải làm bất ḱ công việc nào cũng phải làm một cách tốt nhất, chuyên tâm nhất để xứng đáng với tiền người ta trả cho ḿnh và chuẩn với việc nhận lời công việc.

Khi người khác ngủ, ḿnh phải làm việc. Khi người khác làm việc, ḿnh phải làm việc gấp đôi. Đó là cách duy nhất để thành công hơn người. Ngay cả khi tôi vượt qua quá khứ nhiều đau thương th́ bây giờ tôi vẫn một ư chí: "Nếu chẳng may ḿnh rơi xuống vực sâu thất bại mà ta vẫn thở được hăy cố gắng ḅ lên miệng hố để bắt đầu lại".

Không có ǵ là không thể, chỉ là ḿnh có thể suy nghĩ tích cực, cố gắng chắc chắn thành công”.



Cách đây không lâu, trong buổi livestream tṛ chuyện với người hâm mộ trên mạng xă hội, Trang Trần khẳng định cô kiếm tiền chứ không kiếm chuyện và mong mọi người cũng như vậy. “Khi đi làm, hăy làm tốt công việc của ḿnh, cố gắng phấn đấu, nỗ lực, đừng gây chuyện với đồng nghiệp, đừng đâm chọt hay xiên xỏ mà chỉ cần làm đúng nhiệm vụ của ḿnh. Sống đúng trời xanh khắc an bài”- Trang Trần nói.

Bên cạnh đó, cựu người mẫu bất ngờ tiết lộ, cô từng bị đồng nghiệp thuê giang hồ đe dọa v́ cô được chọn làm vedette trong show diễn có giá cát-xê 150.000 đồng.

Trang Trần kể, năm 2009 khi mới vào Sài G̣n lập nghiệp, trong một lần đi diễn tại công viên Văn hóa Đầm Sen th́ vô t́nh được nhà thiết kế chọn làm vedette. “Lúc đang tập chương tŕnh, tự dưng nhà thiết kế chọn tôi làm vedette trong khi ngày ấy tôi chỉ là một người mẫu “vô danh tiểu tốt”, chưa hề có giải thưởng hay danh hiệu ǵ. Do đó khi vừa diễn xong, có một người mẫu tên…, cao 1m78 nhờ giang hồ gọi điện đe dọa tôi và cảnh báo nếu tranh giành vị trí sẽ bị rạch mặt.

Cả cuộc đời tôi khi đi làm mẫu, không mong danh hiệu hay giải thưởng ǵ mà chỉ muốn kiếm tiền, bầu show trả 300 tôi diễn 300, trả 500 tôi diễn 500. Tôi đi diễn người ta trả tiền chứ đâu có biết nhà thiết kế chọn ḿnh làm vedette là ai. Mà diễn ở công viên Đầm Sen, bà con đi xem cho vui chứ có phải diễn cho D&G, Gucci, Louis Vuiton... và làm ǵ có đại gia xem mà phải tranh đấu, dằn mặt? cũng đều là người mẫu mưu sinh như nhau cả.

Mà chắc họ không biết tôi đâu có hiền. Tôi vào Sài G̣n là muốn phát triển nghề nghiệp đam mê của ḿnh và chỉ mong kiếm tiền thôi. Ai quen các nhà thiết kế th́ cứ thoải mái hỏi rằng đă bao giờ tôi xin vị trí đi đầu, đi cuối chưa?

Tôi chơi thân với Chung Thanh Phong từ ngày em ấy c̣n thi Viet Nam Idol, khi chuyển sang làm nhà thiết kế c̣n chưa ai mặc đồ của em ấy mà tôi vẫn chụp h́nh, mặc đồ của em ấy trong khi lúc đó tôi nổi tiếng hơn.

Sau này khi Chung Thanh Phong nổi tiếng, tôi vẫn đi diễn cho em ấy, vẫn đi sau Minh Tú, Phan Linh b́nh thường bởi v́ các em trẻ, đẹp hơn tôi nên làm vedette là chuyện b́nh thường… Nên tôi tranh đấu để làm cái ǵ, hăy làm tṛn nhiệm vụ của ḿnh thôi"- Trang Trần kể.

Hiện tại, Trang Trần tập trung vào kinh doanh kiếm tiền và ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, showbiz.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-06-2020
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	23.7 KB
ID:	1631361   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	34.5 KB
ID:	1631362  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
maivang18 (08-06-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07098 seconds with 12 queries