Hề Mộng Dao - cô dâu chân dài trong gia tộc trùm ṣng bài - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hề Mộng Dao - cô dâu chân dài trong gia tộc trùm ṣng bài
Hề Mộng Dao - cô dâu út chân dài Ming Xi lại được chú ư nhiều như thế, dù đứng trước mặt cô là dàn con cháu đông đúc của ông Hà, đa phần đều là các doanh nhân tỷ phú, có cả nghệ sĩ tên tuổi?, bởi Hề Mộng Dao (Ming Xi) là một siêu mẫu, song điều đó không gây chú ư bằng việc cô lấy con trai út nhà trùm ṣng bài Hà Hồng Sân (Stanley Ho), rồi đẻ cháu trai đích tôn cho cả ḍng họ.

Hề Mộng Dao hôm 26/5 đứng lặng lẽ trong đám đông gồm chồng và các anh chị em chồng, tại buổi họp báo của đại gia tộc họ Hà về cái chết của người đứng đầu - ông Hà Hồng Sân. Dù là dâu út, lại đứng lẫn vào hàng cuối cùng, cô vẫn kịp lọt vào tầm ngắm của nhiều người và trở thành chủ đề gây tranh căi trên các phương tiện xă hội. Câu hỏi người ta đặt ra là: Tại sao trong ngày bố chồng chết, trong khi các anh chị em khác mặc áo đen hay màu tối như một sự bày tỏ tiếc thương vô hạn, cô lại cho phép bản thân được mặc chiếc áo hoodie màu nâu đỏ nổi bật đến vậy? Dụng ư của cô là ǵ?

Câu chuyện về chiếc áo chỉ ồn lên thoáng chốc rồi xẹp xuống nhanh chóng, v́ có nhiều thứ người ta quan tâm hơn, bao gồm việc khi ông tỷ phú đặt lưng xuống th́ tài sản nhà ông sẽ chia thế nào, ai hưởng phần nhiều, con cái có giành nhau không...

Nhưng cũng có một câu hỏi được đặt ra: V́ lư do ǵ, cô con dâu út Ming Xi lại được chú ư nhiều như thế, dù đứng trước mặt cô là dàn con cháu đông đúc của ông Hà, đa phần đều là các doanh nhân tỷ phú, có cả nghệ sĩ tên tuổi?

Câu trả lời, theo tờ Todayonline, là chồng Ming Xi là Mario Ho (Hà Du Quân) - con trai út của nhà họ Hà, người được cho là có "bộ óc thiên tài", đang được cho là đối thủ đáng gờm của các con nhà bà hai Lam Quỳnh Anh trong cuộc chiến giành gia sản lẫn vị thế, sau khi ông Hà Hồng Sân nhắm mắt.

Ming Xi đứng hàng cuối trong số con cháu ông Hà hôm 26/5. Chiếc áo cô mặc lại gây ra một loạt ồn ào sau đó.

Quay trở lại chuyện chiếc áo của Ming Xi. Người ta không nghĩ rằng siêu mẫu đơn thuần mặc một chiếc áo chiếu lệ rồi chạy đến chỗ họp báo. Mọi thứ đều cần được sắp xếp kỹ lưỡng, nhất là trong một sự việc quan trọng đến vậy. Doanh nhân Hà Siêu Quỳnh - con gái thứ, người hiện nắm nhiều quyền lực nhất trong gia tộc họ Hà - là người đứng ra phát biểu về hiếu sự trong ngày hôm đó. Liệu rằng Ming Xi có cố t́nh mặc chiếc áo để "cướp ánh đèn sân khấu", cho thấy chồng cô, Hà Du Quân, không phải là cái bóng lu mờ trong sự kiện trọng đại này? "Thuyết âm mưu" này đă gây tranh căi không ít.

Hề Mộng Dao được con nhà tỷ phú cầu hôn với 99.999 bông hồng và 1.000 nhân chứng năm 2019.

Không tự nhiên mà người ta chú ư đến từng động thái của Ming Xi đến vậy. Cuộc t́nh của siêu mẫu - kể từ 3 năm trước, khi cô phải ḷng Mario Ho đến khi chính thức đặt chân vào nhà họ Hà - luôn được săm soi. Việc cô kết hôn với con trai của một gia đ́nh giàu có và quyền lực bậc nhất châu Á đă khiến nhất cử nhất động của cô đều được dơi kỹ. Khi cô sinh cháu nội đầu tiên là con trai cho nhà họ Hà cuối 2019, truyền thông Hong Kong từng nói rằng vị thế của Hà Du Quân, chồng Ming Xi, giờ đây đă khác, và người mang lại ánh sáng mới cho thân phận "con vợ lẽ" của Hà Du Quân, không ai khác là người vợ siêu mẫu của anh.

Thậm chí, dư luận khi ấy rỉ tai nhau: Ông Hà Hồng Sân ở tuổi gần đất xa trời đă sung sướng v́ việc có cháu trai đến độ thưởng "nóng" ngay cho vợ chồng con trai út 15 triệu USD tiền mặt và một biệt thự gần 64 triệu USD. Khi ấy, dù đă suy thận trầm trọng, gần như nằm một chỗ, tỷ phú vẫn tự đặt tên cho cháu trai của ḿnh. Việc ông đặt tên cháu với âm "Sân" giống tên ḿnh (Hà Quảng Sân - Hà Hồng Sân) gửi gắm nhiều hy vọng. Chắc chắn Hà Du Quân - Ming Xi biết điều đó. Thế nên, công chúng nói Ming Xi đă thực sự là cánh tay phải đắc lực giúp chồng giành lại vị thế xứng đáng.

Hà Du Quân luôn phủ nhận điều này. Trong một cuộc tranh căi trên mạng xă hội cuối 2019, anh đă trực tiếp tham gia khẩu chiến. Khi người ta nói anh nên cảm ơn Ming Xi v́ đă giúp ḿnh có được nhiều tiền thừa kế hơn từ bố, anh tức khí vặc lại: "Đọc tin tức đi, gia sản đă chia xong lâu rồi. Có đẻ được con trai hay không, th́ tôi vẫn thừa tiền để tiêu. Cảm ơn".

Trong ngày vợ đẻ con trai, Hà Du Quân (thứ ba từ trái sang, hàng dưới) nhắc đến bố: "Bố tôi sang tháng là 98 tuổi rồi. Đối với tôi, bố là siêu nhân. Bố có thể giúp tôi thực hiện mọi mơ ước khi tôi c̣n nhỏ. C̣n với bố, có một điều ước mà ông chưa thực hiện được, đó là bế cháu trai trưởng. Nhưng bây giờ th́ tôi có thể hạnh phúc nói với bố: Bố có cháu đích tôn rồi. Trước kia bố luôn nói rằng sự giàu có của ông là món quà mà ông tặng cho tất cả những đứa con trai và cháu trai của ḿnh".

Hà Du Quân luôn tuyên bố không dựa dẫm vào bố và phủ nhận việc tham gia mọi cuộc tranh giành. Nhưng truyền thông Trung Quốc nhận định không sớm th́ muộn, anh cũng sẽ trở thành một trong những "cây bài quan trọng" của tập đoàn gia đ́nh. Mẹ anh - bà Lương An Kỳ - hiện nắm nhiều phần cổ phần của SJM Holdings, là chủ tịch và là giám đốc điều hành của SJM Holdings. Bà đẻ cho ông Hà ba người con trai, th́ Du Quân là "sáng" nhất cho việc nối nghiệp mẹ, trong khi Hà Du Hanh không có thành tựu nổi bật, Hà Du Giai được cho là có vấn đề về trí tuệ, gần như không bao giờ được nhắc đến. Và dù Hà Du Quân cho rằng anh sẽ không bước vào "nội chiến gia tộc" với các anh chị em cùng cha khác mẹ với ḿnh, th́ con người anh cũng bộc lộ nhiều mâu thuẫn.

Trong một cuộc phỏng vấn, Hà Du Quân từng thừa nhận ḿnh là một người hiếu thắng: "Tính tôi hiếu thắng, ở trường th́ muốn vượt bạn học, đá bóng hay chơi tennis, chơi điện tử... cũng nhất định muốn vượt". Điều này cho thấy Hà Du Quân không đơn thuần muốn tách ḿnh ra khỏi cuộc đua giành thắng lợi trong việc chiếm lấy khối tài sản của bố ḿnh, so với bên "địch" là các con nhà bà hai, mà Hà Siêu Quỳnh đang "chiếm thế thượng phong". Thêm vào đó, Hà Siêu Quỳnh - "người đàn bà thép" của tập đoàn gia đ́nh lại không chồng, không con cái, càng không có ư định tái hôn sau một lần đổ vỡ.

Hà Du Quân đăng ảnh anh bên bố mẹ khi c̣n nhỏ. Vợ anh sau đó vào bày tỏ sự đồng cảm với chồng. Nhưng người ta lại nói động cơ của anh không phải v́ thương bố, mà v́ muốn xác thực vị trí của ḿnh trong nhà mà thôi.

Một thông tin khác cũng được lưu ư, đó là tên Ming Xi không được đưa vào tờ phát văn điếu niệm của gia tộc họ Hà, cũng giống như những người phối ngẫu khác với các con của nhà họ Hà. Chỉ có những người vợ, con ruột, và cháu (trai lẫn gái) của Hà Hồng Sân có tên trong tờ cáo phó. Tuy nhiên, tờ Apple Daily đưa tin, với khối tài sản gần 67 tỷ USD tổng cộng mà ông Hà để lại, kể cả những người như Ming Xi "cũng sẽ được chia phần", và đó "chắc chắn là một số tiền lớn".

Dưới góc độ khác, nhiều người cho rằng Ming Xi thực sự là một phụ nữ đáng trân trọng, chấp nhận bỏ hào quang sân khấu khi sự nghiệp thăng hoa nhất để trở thành vợ của "con ông trùm". V́ đám cưới này, sự nghiệp của cô không c̣n tốt như trước - đó là điều mà cô thừa nhận. Trong khi đó, một số lại cho rằng Ming Xi đủ khôn ngoan để biết ḿnh "sẽ được ǵ" khi bước vào gia tộc họ Hà. Điều này có phần đúng với câu bông đùa mà cặp vợ chồng dành cho nhau khi đăng ảnh cưới của họ lên mạng xă hội năm 2019. Khi đó, Ming Xi đùa chồng: "Vị bên phải thực sự rất có mắt nh́n người". Hà Du Quân đáp lại: "Người bên trái này cũng rất có tầm nh́n đấy".

Ming Xi sinh tại Thượng Hải, học ngành thiết kế thời trang tại quê nhà, tốt nghiệp năm 2017. Cô là một trong những người mẫu Trung Quốc hàng đầu thế giới, từng là gương mặt của nhiều thương hiệu cao cấp Alexander Wang, Balmain, Burberry, Dior, Lanvin, Louis Vuitton, là người mẫu chính thức của Victoria's Secret... Cô có 1,6 triệu người theo dơi trên Instagram.

Trong bối cảnh ông Hà Hồng Sân vừa mất, theo Sohu, nhà họ Hà không "sóng yên biển lặng" như họ nói với báo chí. Truyền thông đang đặt ra câu hỏi tại sao Hà Du Quân gần đây lại không c̣n giữ tương tác mạng xă hội với chị gái cùng cha khác mẹ của ḿnh - Hà Siêu Liên, đằng sau đó là lư do ǵ?

Trong một động thái khác, hai con của "bà cả" là Hà Siêu Hùng và Hà Siêu Hiền gần đây đă đâm đơn kiện lẫn nhau, nhằm đ̣i lại quyền lợi của ḿnh trong việc thừa kế. Điều này cho thấy, nội bộ nhà họ Hà chưa lúc nào yên ổn, nhất là khi khối tài sản gần trăm tỷ USD mà ông Hà để lại vẫn thực sự là món béo bở treo trên đầu họ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-01-2020
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,320
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	57.9 KB
ID:	1591739   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	187.3 KB
ID:	1591740   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	209.3 KB
ID:	1591741   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	237.7 KB
ID:	1591742  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	110.2 KB
ID:	1591743   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	143.9 KB
ID:	1591744  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
datinh811 (06-01-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09001 seconds with 12 queries