Bằng những chiêu thức dụ dỗ, ngã giá, mua lại "đào" phải ra đứng đường, chủ "buôn đào" kiếm được món hời lớn.
Sau  khi "gom", hắn quy về một mối và tìm cách đưa ra miền Bắc để “bán” kiếm  lời. Với những kỹ nghệ tiếp thị của mình, hắn đã mở rộng thị trường ra  miền Bắc và kiếm những món lời khổng lồ. Thực chất, hắn là một kẻ
 buôn người tinh vi.
Kỹ nghệ "săn đào hết đát" miền Tây
Tôi trong vai ông chủ sang trọng, đang chuẩn bị mở quán massage, tẩm  quất mang thương hiệu miền Tây tại Hà Nội, cần tư vấn về thị trường kinh  doanh này, nhờ sự giới thiệu của người anh giang hồ, tôi mới "bắt sóng"  và kết nối được với Mạnh ma cô (*) - cái tên "nổi danh" trong giới  "buôn đào" xuyên quốc gia, kiếm lời bất chính.
Được biết, Mạnh ma cô cũng là một người chuyên tiếp thị đồ gỗ cho một số  doanh nghiệp ở Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh. Do làm ăn khó khăn, hắn đã bỏ  nghề buôn gỗ và Nam tiến lập nghiệp. Hắn làm công nhân được một thời  gian và tích lũy được một số vốn nho nhỏ. Sau đó hắn đã nhảy vào kinh  doanh "đào". Một số người bạn trong nghề có giao kèo: Hắn sẽ chỉ cần có  cơ sở kinh doanh, bạn hắn sẽ lo cung cấp "đào". Hắn mở cơ sở kinh doanh  nghề nhạy cảm thật. Và, cơ sở làm ăn của hắn ngày càng "đẻ" ra nhiều  tiền. Hắn nghĩ đến việc mở rộng thị trường ra miền Bắc.
Hắn đã áp dụng triệt để những kinh nghiệm xương máu, những chiêu bài  kinh doanh học được ở "kinh đô đào" - miền Tây. Thời gian sau, hắn  chuyển sang làm tiếp thị "đào", mở rộng thị trường ra miền Bắc.
Mạnh ma cô cho hay: "
Các anh tìm đúng người rồi đấy, tôi là đầu nậu  tuyển "đào" ở khắp vùng Đông, Tây Nam Bộ, nổi trội nhất là 3 tỉnh TP. có  kinh tế phát triển như Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM. Đây là những địa  phương có nền công nghiệp tăng trưởng nhanh, kinh tế phát triển mạnh và  mọi dịch vụ cũng nở rộ không kém, đặc biệt là “ngành dịch vụ” liên quan  đến em chân dài. Mấy năm gần đây, với sự thu hút đầu tư của các công ty  nước ngoài, nguồn lao động ở bốn phương, tám hướng “quy tụ” về đây đã vô  hình chung tạo nên nguồn đáp ứng cung - cầu lao động. Tại những địa  phương này, "mọc" lên nhan nhản những quán massage, tẩm quất, thư giãn  “nhẹ, nặng”. Vì những cơ sở kinh doanh nghề này mọc lên quá nhiều dẫn  đến tình trạng bão hòa trên thị trường và khó cạnh tranh. Chính vì vậy,  chúng tôi là những người tiếp thị, mở rộng thị trường ra khắp các vùng  miền trong cả nước”.
Theo lời kể của Mạnh ma cô, thời gian đầu, khi hắn mới làm tiếp thị  "đào" cho các cơ sở ở miền Bắc, vẫn có các "zích" (tức người giúp việc -  PV) về các vùng quê dụ dỗ, lừa lọc để "kiếm đào". Tuy nhiên, việc làm  đó vừa mất công lại không có lãi, nguy hiểm. Nhận thấy thị trường miền  Bắc đang có nhu cầu rất lớn nên việc "tuyển đào" theo kiểu truyền thống  đó sẽ không đáp ứng được hoặc đáp ứng chậm so với nhu cầu của các chủ  kinh doanh.
Thế rồi, hắn lân la đến các khu công nghiệp ở Bình Dương, Đồng Nai; lang  thang trong đêm đến các con đường ngõ hẻm thông với nhau mà các cô gái  bán dâm hay đứng đợi, đón khách như: Đường Nguyễn Chí Thanh, quận 10;  đường Hồng Hà, quận Tân Bình; đường Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định,  quận 1; đường Tên Lửa, Vành Đai Trong, Hương Lộ 2 thuộc quận Tân Bình;  các con đường thuộc quận Gò Vấp (TP.HCM) để "gom đào".
Với khả năng thuyết phục của kẻ chuyên làm nghề tiếp thị, hắn biết cách  hứa hẹn với những cô gái đứng đường này về "một ngày mai tươi sáng ở  miền đất mới". Với những khoản tiền "bo" ban đầu, những cô gái "hết đát"  đã rủ nhau vào đường dây buôn bán xác thịt của hắn.
Tận dụng chất xám của kẻ khác
Hắn biết rằng, tại miền Nam, những nơi kinh doanh dịch vụ thư giãn vẫn  dùng công nghệ hoán đổi gái mại dâm, "đào". Nắm bắt tâm lý của thị  trường này, hắn đã liên hệ với các chủ cơ sở tẩm quất, massage để bàn  chuyện làm ăn lâu dài. Hắn sẽ mua lại "đào" của các cơ sở đó. Hắn sẽ đặt  cọc tại quán một số tiền để làm tin. Chủ quán sẽ đưa những cô gái đến  cho hắn lựa chọn.
Cô gái có dáng cao, đẹp, mặt xinh, miệng “hót” ra tiền, hắn sẽ “thu mua”  lại với một giá cả vừa phải để cho chủ quán có thể đi tuyển ở quê hoặc  đến các cơ sở khác đổi "hàng". Mạnh ma cô tiết lộ bí quyết tuyển "đào"  là dựa trên tiêu chí "cũ người mới ta", già chút cũng được nhưng da phải  trắng, dáng thon, eo nõn, trẻ thì da đen ngăm chút cũng không sao, quan  trọng là đôi mắt biết cười và đôi môi "pha đường" mới có thể kiếm bộn  tiền cho chủ.
Khi thị trường "đào" ngoài miền Bắc lớn mạnh, một mình hắn làm không  xuể. Mới đầu, hắn còn cho đàn em đến các cơ sở để đàm phán và giao dịch  "đào". Tuy nhiên, đám đệ tử của hắn không có con mắt nhìn xa trông rộng  nên không thể làm tốt việc này. Hắn đã nghĩ đến mưu kế tận dụng chất xám  của người khác, đó là các đầu mối giao dịch chợ đen của các đường dây  tráo đổi "đào".
Hắn cho biết, sau khi nhu cầu đổi "đào" giữa các cơ sở kinh doanh các  dịch vụ thư giãn nở rộ thì lại xuất hiện một số kẻ chớp cơ hội "gom" và  phân phối "đào" với quy mô vùng, tỉnh, thậm chí là giữa các vùng miền  trong cả nước. Bằng việc chịu chơi và chịu chi, Mạnh ma cô đã ký kết  được rất nhiều những giao kèo ngầm với các đối tác và có nguồn hàng cung  ứng dồi dào cho thị trường miền Bắc.
Mạnh ma cô cho biết: "
Tôi mới vào nghề này được khoảng 5 năm. Nhưng  đến nay tôi đã tậu được 3 lô đất tại Sài Gòn, 2 lô ở Bình Dương, 1 lô ở  Đồng Nai, sắp tới sẽ mua một lô đất tại Hà Nội để mỗi khi ra Bắc sẽ có  nhà để ở. Tôi là người của hai miền, buổi sáng ăn phở miền Nam thì tối  đã ăn cơm miền Bắc. Có thể trong một tuần tôi phải bay 3-4 lượt, đi về  giữa Sài Gòn và Hà Nội".
Dùng “đầu bò” trị “đầu bò”
Sau nhiều năm lăn lộn để kiếm sống ở đất khách quê người, hắn đã quen và  chơi với những thành phần bất hảo trong giới "đầu bò, đầu bướu" ở miền  Nam. Có thể nói, hắn hơn hẳn những thành phần đó bởi có cái nhìn xa của  kẻ biết sử dụng túi tiền và sẵn sàng chi để phục vụ cho công việc. Chính  vì vậy, hắn có thể tạo những thế lực tay sai để bảo kê, dàn xếp, ký kết  giao kèo sao cho có lợi lâu dài nhất.
Hắn kết nối được với một số đối tượng chủ chốt tại nội thành của Sài  Gòn, bảo kê kiêm việc bao thầu, hoán đổi gái mại dâm tại các tỉnh Bình  Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai.
Phải thừa nhận rằng, hắn có máu mặt và máu liều nên đã "ký" được những  “bản hợp đồng đen” với những điều khoản có lời rất lớn. Nhiều cơ sở kinh  doanh tẩm quất, massage không có bảo kê nên dễ bị lép vế và bán "đào"  cho hắn với giá rẻ như cho không.
Mạnh ma cô cho hay, khi thị trường quá mở rộng, hắn đã giao lại cho các  đàn em tiếp quản khâu tuyển "hàng", còn hắn chỉ đứng để ghi sổ và tiếp  thị, mở rộng thị trường. Ngoài ra, hắn cũng luôn coi trọng việc tạo lập  quan hệ với các quan chức địa phương để có thể có được những thông tin  quý báu nhằm "hoạch định" chuyện làm ăn.
Hắn được coi là một ông chủ khôn ngoan và lọc lõi trong hoạt động kinh  doanh nghề đen này. Hắn không đứng tên trước bất cứ một hợp đồng nào.  Tất cả đều do đàn em của hắn thu xếp. Hơn nữa, việc của hắn bây giờ cũng  chỉ là tiếp thị "đào", nếu chủ quán nào nhận hàng thì hắn sẽ cho người  đưa "hàng" đến. Bằng những thủ đoạn ma mãnh trên, những chiêu lách luật  ngoạn mục, Mạnh ma cô đã trở thành đại gia thứ thiệt. Hắn đổi "bồ" như  cơm bữa và thay xe như thay áo.             
(*) Tên nhân vật "buôn đào" đã được thay đổi
Đằng sau những “đế chế ngầm” 
Mạnh ma cô phán đanh thép: “Để có thể tồn tại được ở một môi trường khắc  nghiệt thì phải trở thành cá thể mạnh mẽ nhất. Bất kể nghề gì cũng phải  tạo cho mình một tấm bình phong vững chắc, nhất là đối với nghề buôn  bán "đào". Không những tạo lập "đế chế ngầm" của những băng đảng xã hội  đen để đè đầu, cưỡi cổ kẻ khác mà còn phải tạo cho mình một thế dựa lưng  mỗi khi gặp sự cố. Luôn phải mở rộng mối quan hệ ở chốn quan trường,  việc "làm ăn ngầm" mới "phất" được. Khi đó, nói mới có người nghe, đe có  người sợ, nịnh bợ mới có kẻ run”. | 
 
Theo: Nguoiduatin.vn