Thua Man Utd v́ sai lầm ngớ ngẩn, Man City bị chê đá như say rượu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thua Man Utd v́ sai lầm ngớ ngẩn, Man City bị chê đá như say rượu
Cổ động viên cho rằng Man City thua Man Utd ở chung kết FA Cup là do chủ quan khinh địch và đắm ch́m vào tiệc tùng, rượu bia trước trận đấu.
Tối 25/5, Man City thua Man Utd với tỷ số 1-2 Man Utd ở chung kết FA Cup. Đây là kết quả gây bất ngờ. Man City hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ chính cổ động viên đội nhà.

Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola được đánh giá cao hơn “Quỷ đỏ” trước trận đấu ở Wembley nhưng họ lại nhận thất bại sau 90 phút. Man City kiểm soát bóng tới 74% nhưng bế tắc trước khung thành đối thủ. Phải tới phút 87, Man City mới có bàn thắng của Jeremy Doku. Tuy nhiên, pha lập công này không đủ để bù lại 2 bàn thua trong hiệp 1 từ những t́nh huống pḥng ngự yếu kém đến khó tin.

Trên mạng xă hội, các cổ động viên cho rằng nguyên nhân thất bại của Man City là do các học tṛ của Pep Guardiola ăn nhậu quá nhiều trước trận chung kết FA Cup. Người hâm mộ của đội đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh không thể hài ḷng khi chứng kiến sự mất tập trung, chủ quan của cầu thủ đội nhà. Trong đó, hậu vệ Josko Gvardiol bị chê trách nhiều nhất v́ sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn mở tỷ số của Man Utd.

Cuối tuần trước, dàn sao Man City đă tiệc tùng tới 5 giờ sáng sau khi vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp. Địa điểm mà các cầu thủ Man City tới nhậu nhẹt là nhà hàng Fenix. Các học tṛ của HLV Pep Guardiola mang cả bạn gái và vợ tới tiệc tùng. Khi ra về, tất cả đều lộ vẻ mệt mỏi sau một đêm tiệc tùng.Một CĐV viết trên mạng xă hội X (tên cũ là Twitter): “Man City thi đấu như thể họ đă nhậu nhẹt suốt cả tuần”.

“Các cầu thủ Man City như thể không chạy nổi trên sân vậy. Họ đă uống quá nhiều rượu bia đây mà”, người khác b́nh luận.

Tờ Daily Mail dẫn thêm một số b́nh luận từ các tài khoản cổ động viên Man City: “Các cầu thủ say khướt từ Chủ Nhật cho đến ngày hôm nay. Họ bước đi c̣n không vững nữa”, “Tôi nghĩ các cầu thủ Man City vẫn c̣n chưa hết say xỉn”, “Man City đưa các cầu thủ c̣n đang say xỉn vào thi đấu ở chung kết”...“Đây là sự thực. Các cầu thủ của Man City đă say rượu sau khi vô địch Premier League, quên mất rằng nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành và họ c̣n một trận chung kết Cúp FA với đối thủ lớn nhất của ḿnh. Real Madrid sẽ không bao giờ cho phép chuyện này xảy ra. Đây là điều thể hiện sự thiếu tập trung và thiếu chuyên nghiệp”, một CĐV khác b́nh luận.

Trong quá khứ, Jack Grealish và các đồng đội ở Man City nổi tiếng về khoản chè chén. Tuy nhiên giờ đây, người ta sẽ đặt dấu hỏi về quyết định tổ chức một bữa tiệc lớn như vậy trước trận chung kết FA Cup cũng như cuộc diễu hành Cúp quanh Manchester vào Chủ Nhật sau màn tŕnh diễn đáng thất vọng của Man City tại Wembley.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,750
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05161 seconds with 12 queries