Bật mí 3 bí quyết để "em bé xinh nhất Hàn Quốc” sở hữu làn da búng ra sữa ở tuổi 25 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bật mí 3 bí quyết để "em bé xinh nhất Hàn Quốc” sở hữu làn da búng ra sữa ở tuổi 25
Theo như "em bé xinh nhất Hàn Quốc” Kim Yoo Jung sinh năm 1999, tại Hàn Quốc)đang là gương mặt phủ sóng trên các diễn đàn phim ảnh trong lẫn ngoài nước khi tham gia dự án ''My demon", đóng cặp cùng nam diễn viên Song Kang sở hữu làn da búng ra sữa ở tuổi 25 được chăm sóc làn da kỹ càng để ngày càng trẻ trung.

Nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng của Kim Yoo Jung.

Kim Yoo Jung (sinh năm 1999, tại Hàn Quốc) đang là gương mặt phủ sóng trên các diễn đàn phim ảnh trong lẫn ngoài nước khi tham gia dự án ''My demon", đóng cặp cùng nam diễn viên Song Kang. Bên cạnh nội dung hấp dẫn hay diễn xuất ấn tượng th́ nhan sắc của cặp đôi chính cũng trở thành đề tài được truyền thông quan tâm. Đặc biệt, trong phim có nhiều khoảnh khắc Kim Yoo Jung để mặt mộc hoặc make up nhẹ nhàng, song gây chú ư với làn da mịn màng, gần như không có khuyết điểm.

Trước đó, trên trang Instagram cá nhân hơn 10 triệu người theo dơi, Kim Yoo Jung cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc không trang điểm nhưng gương mặt vẫn rất hồng hào, tươi tắn. Người hâm mộ cho rằng Kim Yoo Jung trông trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi 25. Vốn được mệnh danh "bảo bối", "bé gái xinh nhất Hàn Quốc", sắc vóc khi trưởng thành của cô càng được truyền thông chú ư nhiều hơn. Hầu hết đều nhận xét cô dậy th́ thành công, xinh đẹp hơn theo thời gian.

Mặt mộc của Kim Yoo Jung trên phim.

Mới đây, HK01 đăng tải bài viết bật mí 3 bí quyết làm đẹp da của Kim Yoo Jung, gồm: rửa mặt ngược chiều kim đồng hồ, tăng cường dưỡng ẩm và sử dụng dụng cụ làm đẹp là điều không thể thiếu.

Theo đó, do công việc thường xuyên phải make up trong một thời gian dài nên cô đặc biệt chú trọng làm sạch da. Một làn da được làm sạch đúng cách mới dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất và khỏe đẹp hơn. Theo đó, cô áp dụng kỹ thuật dùng ngón tay massage mặt, ngược chiều kim đồng hồ học được từ một chuyên gia thẩm mỹ. Phương pháp này giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết một cách hiệu quả. Đặc biệt, bạn nên tăng cường massage vùng chữ T, nơi tiết nhiều dầu nhất, giúp giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn.

Kim Yoo Jung chăm da kỹ càng.

Về nhiệt độ nước, nếu quá lạnh th́ khả năng làm sạch sẽ không đủ, thế nên, cần kiểm soát nhiệt độ dưới mức b́nh thường khoảng 38°C.

Dưỡng ẩm là một bước quan trọng trong việc chăm sóc da. Vốn có làn da khô, Kim Yoo Jung luôn để sẵn một b́nh xịt dưỡng ẩm trong túi mỹ phẩm của ḿnh, thuận tiện mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào để cấp ẩm tức th́ cho da.

Ngoài ra, cô thường uống nhiều nước, thoa tinh chất và đắp mặt nạ hàng ngày, buổi tối cố thường xuyên đắp mặt nạ ngủ, có thể dưỡng ẩm suốt đêm. Cô cũng sẽ ngâm một miếng bông g̣n với kem dưỡng da rồi cho vào tủ lạnh cho đông lại, sau đó lấy ra và thoa lên mặt vào sáng hôm sau, điều này giúp làm dịu, giảm sưng tấy và giúp lớp trang điểm mịn màng hơn.
Cuối cùng, sau khi rửa mặt trước khi đi ngủ, cô sẽ sử dụng thiết bị làm đẹp bằng ánh sáng xanh để làm đẹp da, có tác dụng giảm viêm, khử trùng, làm dịu và ngăn ngừa sự phát triển của mụn. Điều này cũng có thể cải thiện sự hấp thụ của các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-20-2024
Reputation: 67732


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ea4c9cd1-5006-4674-adae-b9586069b173-1705651325-977-width1080height889.jpg
Views:	0
Size:	127.0 KB
ID:	2325968  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,807 Times in 10,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07186 seconds with 12 queries