Chồng chưa lộ mặt của Phạm Hương: Doanh nhân có tiếng tại Mỹ, danh tính và khối tài sản bí ẩn ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng chưa lộ mặt của Phạm Hương: Doanh nhân có tiếng tại Mỹ, danh tính và khối tài sản bí ẩn ra sao?
Theo như người chồng chưa lộ mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 về danh tính ông xă của Phạm Hương khiến cư dân mạng không khỏi ṭ ṃ về Phạm Hương rất hạn chế công khai về danh tính của ông xă, dù trên trang cá nhân, nàng hậu thoải mái chia sẻ h́nh ảnh về 2 con.

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và trở thành nàng hậu đ́nh đám sở hữu lượng fan đông đảo. Giữa lúc sự nghiệp thăng hoa th́ đến năm 2018, Phạm Hương quyết định sang Mỹ định cư. Thời điểm đó, nhiều khán giả đặt nghi vấn nàng hậu sang Mỹ để sinh con. Tuy nhiên, phía Phạm Hương đă phủ nhận, đồng thời cho biết cô âm thầm chữa bệnh tuyến giáp từ tháng 8 và cũng thử điều trị ở Singapore nhưng chưa khỏi hẳn.

Cho đến đúng dịp Giáng sinh năm 2019, Phạm Hương chính thức công khai nhóc t́ đầu ḷng - bé Maximus khi cậu bé tṛn 1 tuổi. Nói về việc không chia sẻ thông tin mang thai, Phạm Hương cho biết cô mong muốn tâm lư được thoải mái nhất trước khi làm mẹ, đồng thời cũng không muốn ồn ào đời tư gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần. Sau đó tháng 7/2021, Phạm Hương công khai quư tử thứ 2 có tên Apollo. Trên trang cá nhân, nàng hậu thoải mái chia sẻ h́nh ảnh về 2 con. Tuy nhiên cô lại rất hạn chế công khai về danh tính của ông xă khiến cư dân mạng không khỏi ṭ ṃ.

Phạm Hương thoải mái xuất hiện bên 2 quư tử nhưng lại chưa lần nào công khai diện mạo chồng

Được biết, chồng của Phạm Hương là doanh nhân sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. anh là một CEO của tập đoàn lớn có chi nhánh tại nhiều nước Châu Á. Ngoài ra, chồng Phạm Hương c̣n tham gia vào lĩnh vực bất động sản kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Chồng của Phạm Hương nay đă ngoài 50 tuổi nhưng trong vài h́nh ảnh mà nàng hậu chia sẻ, anh trông vẫn phong độ. Vị CEO nổi tiếng này c̣n có đam mê chơi xe xịn như Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti,...

Ảnh cưới giấu mặt của Phạm Hương và ông xă doanh nhân


Chồng Phạm Hương là doanh nhân sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa

Phạm Hương đă có gần 6 năm sinh sống ở Mỹ. Cô cùng chồng và 2 con ở trong căn biệt thự bề thế. Trên trang cá nhân, nàng hậu thường xuyên chia sẻ những góc nhỏ tổ ấm của ḿnh. Cơ ngơi của Phạm Hương khiến nhiều người không khỏi trầm trồ v́ sự sang chảnh đến từ thiết kế cùng nội thất đắt đỏ. Mỗi dịp lễ đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thường trang trí nhà cửa và chia sẻ lên mạng xă hội. Dù Phạm Hương không tiết lộ giá trị của biệt thự này nhưng người hâm mộ cho rằng giá trị của nó không hề nhỏ.

Trong cuộc sống, Phạm Hương dành thời gian nhiều cho 2 con trai. Cô thường đưa các con du lịch, trải nghiệm những tṛ chơi hay bộ môn thể thao già giàu như đánh golf, trượt tuyết... Ngoài ra, Phạm Hương c̣n sở hữu tủ đồ hiệu đến từ nhà mốt đắt đỏ trên thế giới. Có thể nói, cuộc sống của Phạm Hương tại Mỹ khá sung túc.

Bên trong biệt thự mà Phạm Hương sinh sống tại Mỹ


Cô thường xuyên vào bếp, trang trí nhà cửa và tận hưởng cuộc sống thoải mái tại xứ sở cờ hoa


Nàng hậu sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ


Các con của Phạm Hương tuy nhỏ nhưng đă được nàng hậu cho làm quen các bộ môn thể thao

Trong năm 2022, Phạm Hương có dịp trở lại Việt Nam để thăm gia đ́nh. Cô cũng nhận lời mời tham gia các hoạt động giải trí nhưng đều từ chối. Phạm Hương chia sẻ: "Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống b́nh dị, một gia đ́nh b́nh thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người b́nh thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng".

Phạm Hương đă 6 năm không hoạt động showbiz. Cô dành thời gian cho chồng và tổ ấm nhỏ của ḿnh tại Mỹ

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-17-2024
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08021 seconds with 12 queries