Dàn sao lũ lượt rời bỏ châu Âu đến Ả Rập Xê Út: Ronaldo nói không sai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dàn sao lũ lượt rời bỏ châu Âu đến Ả Rập Xê Út: Ronaldo nói không sai
Việc hàng loạt ngôi sao, trong đó nhiều người ở đỉnh cao sự nghiệp, đổ về Ả Rập Xê Út chứng minh lời nói của Cristiano Ronaldo không sai.
"Cristiano đến và tạo ra sức hút. Tôi biết sẽ như vậy. Tôi mở đường đến giải Ả Rập Xê Út và bây giờ tất cả các cầu thủ khác đang đến đây", Cristiano Ronaldo nói hôm 13/7. Quả thực, chỉ nửa năm sau khi Al Nassr chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út (Saudi Pro League) chứng kiến làn sóng cầu thủ từ các giải hàng đầu châu Âu đổ bộ.

Thương vụ chuyển nhượng Neymar từ PSG đến Al Hilal là thông tin bóng đá nóng nhất trên thế giới trong 48 giờ qua. Để có được chữ kư của siêu sao người Brazil, đội bóng của Ả Rập Xê Út đă phải bỏ ra số tiền lên đến 250 triệu euro. Trong đó, 90 triệu euro được thanh toán ngay lập tức cho PSG (chưa gồm phụ phí), c̣n 160 triệu euro chảy thẳng vào túi tiền của cá nhân Neymar.Đây là bản hợp đồng lớn tiếp theo của CLB Al Hilal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, họ đă có sự phục vụ của những cái tên đ́nh đám như nhà hậu vệ Kalidou Koulibaly từ Chelsea, cựu đội trưởng Lazio Sergei Milinkovic-Savic và Ruben Neves.

Một trong 2 ḱnh địch của Al Hilal chính là Al Nassr, nơi Ronaldo đang thi đấu. Sau khi chiêu mộ thành công một trong những tượng đài lớn nhất của bóng đá đương đại, Al Nassr trở thành thỏi nam châm thu hút thêm rất nhiều ngôi sao. Lần lượt Sadio Mane, Alex Telles, Marcelo Brozovic và David Ospina cập bến đội bóng của Ronaldo.

Đội bóng chiêu mộ ồ ạt nhất có lẽ là Al Ahli. Đội bóng xếp áp chót tại giải Saudi Pro League mùa trước đă chi rất nhiều tiền để thay máu đội h́nh. Trên hàng công, họ sở hữu bộ ba vẫn đang ở đỉnh cao phong độ là Riyad Mahrez từ Man City (30 triệu euro), Roberto Firmino từ Liverpool (chuyển nhượng tự do) và Allan Saint-Maximin đến từ Newcastle (27 triệu euro). Ngoài ra c̣n phải kể đến Edouard Mendy (Chelsea), Roger Ibanez (AS Roma) và Franck Kessie (Barcelona).

Không chịu kém cạnh, CLB Al Ittihad - đương kim vô địch Ả Rập Xê Út - cũng gây sốt khi chiêu mộ thành công Karim Benzema, N'Golo Kante và Fabinho.Saudi Pro League đang vươn ḿnh trở thành một trong những giải đấu đáng chú ư nhất thế giới. Với sự xuất hiện của Neymar, Cristiano Ronaldo và hàng loạt ngôi sao lớn khác, sức hút của giải đấu này đối với người hâm mộ trên thế giới không thua kém những giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Làn sóng cầu thủ từ châu Âu đổ bộ vào Ả Rập Xê Út gợi lại xu hướng từng xảy ra với bóng đá Trung Quốc trước đây. Tuy nhiên, điều đáng chú ư là những ngôi sao đến với giải VĐQG Ả Rập Xê Út không hẳn là những cầu thủ hết thời, lớn tuổi t́m chỗ dạo chơi trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Trước khi rời châu Âu, đa số họ vẫn duy tŕ được phong độ và chứng minh khả năng tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

"Trong ṿng 1 năm, sẽ có nhiều cầu thủ hàng đầu đến Ả Rập Xê Út. Giải đấu này sẽ vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ và Hà Lan", Cristiano Ronaldo phát biểu cách đây chưa lâu. Sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha có lẽ là yếu tố quan trọng khiến các CLB Ả Rập Xê Út sẵn sàng chi nhiều tiền để mua sắm những ngôi sao đương đại ở châu Âu.

Ronaldo có lẽ cũng không sai khi nói rằng giải VĐQG Ả Rập Xê Út có chất lượng tốt hơn MLS - nơi Lionel Messi đang thi đấu. Danh sách những ngôi sao vừa đổ bộ đến Saudi Pro League rơ ràng áp đảo về số lượng và mức độ nổi tiếng so với giải Nhà nghề Mỹ.

Cristiano Ronaldo một lần nữa chứng minh rằng anh vẫn là tâm điểm chú ư của bóng đá thế giới. Kể cả khi chia tay một giải đấu đỉnh cao, danh tiếng và tầm ảnh hưởng của siêu sao người Bồ Đào Nha đủ để tạo nên - hoặc thúc đẩy việc h́nh thành một môi trường khác có sức hút lớn.

Ḱ chuyển nhượng mùa hè 2023 ở châu Âu chưa kết thúc. Chuyến bay đưa các ngôi sao rời lục địa già đến Ả Rập Xê Út vẫn chờ đợi những vị khách tiếp theo. Aymeric Laporte - nhà vô địch Champions League cùng Man City - nhiều khả năng là cái tên sắp gia nhập đội bóng của Ronaldo.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-16-2023
Reputation: 43423


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,530
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	50c10d8a86c76f9936d6.jpg
Views:	0
Size:	15.8 KB
ID:	2257713  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,124 Times in 5,112 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08379 seconds with 12 queries