World Cup nữ 2023: Niềm tin của đội tuyển nữ Australia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default World Cup nữ 2023: Niềm tin của đội tuyển nữ Australia
Đội tuyển nữ Australia đă giành chiến thắng kịch tính 7-6 trước Pháp ở loạt luân lưu (sau khi ḥa nhau 0-0 trong 120 phút), để lần đầu tiên giành quyền vào Bán kết World Cup nữ.Thành tích "quật ngă" đội bóng đứng thứ 5 thế giới đă tiếp thêm động lực cho các cô gái Matildas - biệt danh của đội tuyển nữ Australia - quyết tâm hơn ở World Cup nữ 2023. Theo tiền vệ Tameka Yallop, cô cùng các đồng đội đang rất tự tin có thể đoạt ngôi vô địch năm nay, do họ đă giành chiến thắng trong tất cả các cuộc đối đầu gần nhất với những đội bóng góp mặt tại Bán kết lần này.

Phát biểu với báo giới, Yallop nhấn mạnh: "Điều đó cho chúng tôi niềm tin, rằng ḿnh có thể đánh bại các đội hàng đầu. Tất nhiên, đó là những tín hiệu từ các trận giao hữu, nhưng những cuộc đối đầu sắp tới là sẽ là những trận đấu hoàn toàn mới và đ̣i hỏi sự tập trung đặc biệt".

Yallop từng đá chính trong trận thắng 2-0 trước đội tuyển Anh hồi tháng 4 vừa qua, nhưng cô không góp mặt trong chiến thắng 3-2 của đội tuyển trước Tây Ban Nha vào tháng 2/2023, cũng như trận thắng 4-0 trước Thụy Điển vào tháng 11/2022.

Đánh giá về chiến lược thành công của HLV Tony Gustavsson đối với Matildas tại World Cup nữ 2023, tiền vệ kỳ cựu này cho biết: “Đối với đội tuyển, cuộc hành tŕnh chinh phục đỉnh cao thế giới đă bắt đầu từ hơn hai năm trước, khi HLV Gustavsson tham gia và xây dựng một đội bóng dựa trên triết lư bóng đá của ông và cũng dựa trên những ǵ chúng tôi đă có. Thời điểm để chứng minh mọi thứ đă đến và tất cả những mục tiêu cụ thể đang dần được hoàn tất".

Không chỉ có vậy, đội tuyển của quốc gia đồng chủ nhà World Cup nữ 2023 cũng đang nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của người dân trên khắp đất nước, khiến giải đấu này trở thành sự kiện thể thao lớn nhất từng được tổ chức tại "Xứ sở Chuột túi" sau Đại hội Thể thao thế giới (Olympic) Sydney 2000.

Tối 16/8, các cô gái Matildas sẽ chạm trán đội tuyển Anh (nhà đương kim vô địch châu Âu). Đội giành chiến thắng trong trận đấu này đối mặt với Thụy Điển hoặc Tây Ban Nha trong trận chung kết World Cup nữ 2023 diễn ra tại Sân vận động Australia vào tối 20/8 tới.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-15-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0d93481ac2572b097246.jpg
Views:	0
Size:	13.1 KB
ID:	2257318  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08753 seconds with 12 queries