Đường sa ngă của kẻ "say t́nh" gây án mạng trên phố HN: Kế hoạch đáng sợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Post Đường sa ngă của kẻ "say t́nh" gây án mạng trên phố HN: Kế hoạch đáng sợ
Vụ án đâm tử vong anh Nguyễn Hoàng (SN 1995, trú quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội – tên nhân vật đă được thay đổi) trên phố Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội rạng sáng 16/9/2022 gây xôn xao mạng xă hội khi clip ghi lại vụ án mạng được chia sẻ trên facebook.

Một cán bộ điều tra thuộc Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội trực tiếp tham gia phá án cho biết, sau khi làm rơ danh tính của nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng, lực lượng công an đă dựng lại các mối quan hệ xoay quanh anh Hoàng. Từ đó, xác định được danh tính cô gái trẻ bị bắt ép lên xe taxi là chị Nguyễn Thị Linh (SN 1994, quê Yên Bái – tên nhân vật đă được thay đổi) – người đang có mối quan hệ t́m hiểu để tiến tới yêu đương với anh Hoàng.

Từ việc đối tượng gây án quyết liệt tấn công, sát hại anh Hoàng, dùng vũ lực kéo chị Linh lên xe taxi rồi rời khỏi hiện trường, cơ quan điều tra bước đầu nhận định có thể sự việc xuất phát từ mâu thuẫn t́nh cảm giữa ba người.

“Sau khoảng gần 1 giờ truy vấn, xác minh các mối quan hệ của chị Linh và anh Hoàng, chúng tôi thấy nổi bật lên trong đó là Lê Văn Thức (SN 1993, trú thôn Chi Mai, xă Yên Khoái, huyện Lộc B́nh, tỉnh Lạng Sơn). Thức có mối quan hệ t́nh cảm với chị Linh, hai người từng cùng nhau sống ở TP.Thái Nguyên.

Chiếc xe taxi chở Thức đến gây án và rời khỏi hiện trường có biển kiểm soát thuộc tỉnh Thái Nguyên. Qua các biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi xác định chiếc xe đang di chuyển từ Hà Nội về tỉnh Thái Nguyên tại thời điểm đó nên 1 tổ công tác khoảng 7 – 8 cán bộ thuộc Công an quận Đống Đa và pḥng Cảnh sát H́nh sự (PC02, Công an Hà Nội) đă lập tức được cử lên tỉnh Thái Nguyên. Mục tiêu duy nhất là giải cứu thành công chị Linh đồng thời bắt giữ Thức”, vị cán bộ điều tra Công an quận Đống Đa cho hay.

Lên kế hoạch giết người t́nh rồi tự sát

Kể lại về những giờ phút căng thẳng truy bắt kẻ giết người, vị cán bộ điều tra cho biết, song song với việc truy theo các dấu vết của nghi phạm, cơ quan công an cũng đă làm rơ được mối quan hệ giữa chị Linh và Thức.

Cụ thể, Thức đă có vợ và 3 người con ở quê nhà, hai người vẫn chung sống với nhau hợp pháp. Tuy nhiên, Thức lại có thêm mối quan hệ ngoài luồng với chị Linh, giữa hai người này cũng từng một thời gian chung sống với nhau ở tỉnh Thái Nguyên. Sau đó, chị Linh chấm dứt mối quan hệ không có tương lai với Thức và bắt đầu t́m hiểu anh Hoàng và chuyển xuống Hà Nội sinh sống.

“Từ các tài liệu này, có thể thấy được nguyên nhân mâu thuẫn t́nh cảm theo nhận định ban đầu là hợp lư.

Chúng tôi đă theo dấu chiếc taxi khi đến cầu Gia Bẩy thuộc phường Đồng Bẩm, TP.Thái Nguyên. Tổ công tác đă liên hệ với Công an TP.Thái Nguyên và pḥng Cảnh sát h́nh sự Công an tỉnh Thái Nguyên đề nghị phối hợp truy bắt Thức.

Lực lượng được huy động đều là các trinh sát h́nh sự dày dặn kinh nghiệm, hóa trang theo dấu chiếc xe taxi”, vị cán bộ điều tra kể lại.

Theo cán bộ điều tra, khi đến cầu Gia Bẩy, Thức kéo chị Linh xuống xe taxi. Tài xế taxi điều khiển xe rời khỏi cầu. Tại đây, Thức gọi điện cho chị gái và anh rể đang sinh sống tại TP.Thái Nguyên kể về việc ḿnh gây án và gọi anh rể, chị gái điều khiển xe ô tô đến đón. Nắm được thông tin này, tổ công tác đă liên hệ với anh rể, chị gái của Thức một cách bí mật và đề nghị hai người phối hợp.

“Trong quá tŕnh đứng đợi anh rể và chị gái đến đón, Thức đă có ư định sát hại chị Linh, sau đó bản thân đối tượng sẽ tự tử bằng việc nhảy cầu.

Diễn biến tâm lư của đối tượng thời điểm này rất phức tạp, có thể dùng từ “điên cuồng” để h́nh dung.

Tuy nhiên, sau đó Thức đă từ bỏ ư định này và chuyển sang việc bỏ trốn cùng chị Linh nên đă đứng im đợi anh rể, chị gái đến đón.

Ít phút sau, anh rể, chị gái Thức điều khiển ô tô đến đón hai người. Lúc này, Thức vẫn cầm dao và kéo chị Linh lên ngồi hàng ghế sau, Thức ngồi bên phải, chị Linh ngồi bên trái.

Theo sự chỉ dẫn của lực lượng công an, anh rể, chị gái Thức đă lái xe ṿng quanh TP.Thái Nguyên và hết sức khuyên can đối tượng nhưng Thức nhất quyết không nghe”, vị cán bộ điều tra nói.

Sau khi được chị gái và anh rể đến đón bằng ô tô cá nhân, Thức trong tay vẫn cầm dao dí vào cổ và buông lời đe dọa đối với người t́nh, bất chấp lời khuyên can của người thân.

Lúc này, Thức muốn lái xe cùng chị Linh đi lên cửa khẩu, sau đó bỏ trốn qua biên giới theo đường tiểu ngạch. Biết được việc Thức không nghe lời khuyên, lực lượng công an đă tiếp tục hướng dẫn anh rể, chị gái Thức điều khiển xe di chuyển ḷng ṿng để t́m địa điểm thích hợp, vắng người để giải cứu “con tin”.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-25-2023
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	shn.jpg
Views:	0
Size:	182.9 KB
ID:	2169326  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 01-26-2023   #2
dql
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 934
Thanks: 22
Thanked 173 Times in 121 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 52 Post(s)
Rep Power: 18
dql Reputation Uy Tín Level 1dql Reputation Uy Tín Level 1dql Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ở xứ có luật rừng th́ dám cầm dao hu người ta. Xứ tui van minh là chết từ lâu rồi
dql_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06904 seconds with 12 queries