Cô dâu gốc Việt trong hoàng tộc Monaco - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô dâu gốc Việt trong hoàng tộc Monaco
Theo như thông báo mang thai con đầu ḷng cách đây không lâu của Marie Hoa Chevallier, nàng dâu mang ḍng máu Việt của gia đ́nh hoàng tộc Monaco, là con út trong gia đ́nh có 3 con, trên có 2 anh trai, Chevallier từ nhỏ được cả nhà yêu thương. Cha mất khi Chevallier học trung học, khiến cô trở nên tự chủ và độc lập hơn.

Cô Marie Hoa Chevallier và chồng tại lễ kỷ niệm Quốc khánh Monaco ngày 19-11 (trái) và bức ảnh thông báo mang thai trên Instagram ngày 24-11 Ảnh: BESTIMAGE, INSTAGRAM

Cô Chevallier và chồng là anh Louis Ducruet, thành viên hoàng tộc Monaco, chia sẻ tin tức bằng một bài đăng ngọt ngào trên Instagram hôm 24-11. Cả hai đăng bức ảnh họ ngồi bên chú chó cưng Pancake mặc áo in ḍng chữ "sắp thành anh lớn", kèm chú thích "một cuộc phiêu lưu mới sắp bắt đầu". Hai vợ chồng nhận được rất nhiều lời chúc mừng ở phần b́nh luận.

Chia sẻ với tạp chí Point de Vue (Pháp), Chevallier cho biết cô muốn sinh 2 con, trong khi anh Ducruet mong muốn có 4 con. Anh Ducruet giải thích: "Có một gia đ́nh đông con đem lại cho tôi niềm hạnh phúc đong đầy".

Ducruet là con trai của công chúa Stephanie của Monaco, là cháu nội của Thân vương Rainier III và vương phi Grace Kelly (nữ minh tinh điện ảnh Mỹ những năm 1950). Anh Ducruet đứng thứ 15 trong danh sách kế vị của hoàng gia Monaco nhưng không có tước hiệu hoàng gia.

Trong khi đó, cô Chevallier sinh năm 1993 tại Monaco, có cha là người Pháp, mẹ là người Pháp gốc Việt. Là con út trong gia đ́nh có 3 con, trên có 2 anh trai, Chevallier từ nhỏ được cả nhà yêu thương. Cha mất khi Chevallier học trung học, khiến cô trở nên tự chủ và độc lập hơn.

Chevallier có thành tích học tập đáng nể, có thể nói thành thạo 3 ngôn ngữ Pháp, Anh và Tây Ban Nha. Cô tốt nghiệp cử nhân ngành thiết kế thời trang tại Trường ĐH Tây Carolina (Mỹ) và ngành quản trị doanh nghiệp tại Trường Kinh doanh SKEMA (Pháp). SKEMA là nơi hai vợ chồng quen nhau bởi cùng theo học ở đây.

Kể từ khi gặp gỡ tại một hộp đêm ở Cannes - Pháp vào năm 2011 và phát hiện ra họ là bạn học tại đại học, Ducruet và Chevallier luôn ở bên nhau. Theo tạp chí People, cả hai đều mô tả cảm giác của ḿnh là "yêu từ cái nh́n đầu tiên". Hai người có cùng sở thích là bóng đá, du lịch và đă tay trong tay đi khắp châu Âu, Mỹ, Pháp, Việt Nam…

Khi được hỏi yêu một thành viên hoàng tộc th́ khác ǵ yêu một chàng trai b́nh thường, cô Chevallier trả lời là "chẳng có ǵ khác". Cô nhớ lại: "Chúng tôi gặp nhau từ hồi học đại học. Cả hai khi ấy đơn giản là hai người trẻ phải ḷng nhau. Tất nhiên, chúng tôi cũng đă trải qua không ít khó khăn". Em gái của anh Ducruet, Pauline, cho biết ban đầu gia đ́nh hoàng gia không tán thành mối quan hệ này.

Tháng 8-2018, khi đến Hội An du lịch, Ducruet cầu hôn Chevallier sau 7 năm hẹn ḥ. Cả hai kết hôn vào tháng 7-2019. Họ tổ chức lễ cưới dân sự tại ṭa thị chính Monaco, vào ngày hôm sau là buổi lễ tôn giáo tại nhà thờ St. Nicholas.

Đó cũng là nơi diễn ra lễ cưới của ông bà Ducruet (Thân vương Rainier III và Vương phi Grace Kelly) vào năm 1956. Anh Ducruet và cô Chevallier có một đám cưới như mơ và nhận nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Hiện tại, cô Chevallier làm quản lư cho khu phức hợp và giải trí Monte-Carlo ở Monaco, trong khi anh Ducruet là đồng quản lư của Công ty MONADECO có trụ sở tại Monaco.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-03-2022
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	136.4 KB
ID:	2147129  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06787 seconds with 12 queries