Mỹ nữ VTV khoe body bốc lửa với bikini, Phương Oanh và Huyền Lizzie 'bất phân thắng bại' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nữ VTV khoe body bốc lửa với bikini, Phương Oanh và Huyền Lizzie 'bất phân thắng bại'
Quỳnh Nga, Huyền Lizzie và Phương Oanh đều là những mỹ nhân nổi tiếng có thân hình đồng hồ cát. Khi thả dáng bên bikini, khó lòng phân biệt ai đẹp hơn ai.

Huyền Lizzie, Quỳnh Nga hay Phương Oanh là những cái tên không còn xa lạ trong lòng công chúng. Những diễn viên này đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh rộng.

Khi hóa thân vào vai diễn, những kiểu trang phục mà những người đẹp thường diện đều mang đậm phong cách công sở, lịch sự hoặc thậm chí là quê mùa theo đúng tuyến nhân vật. Nhưng đến khi "xả vai", quay trở về cuộc sống thường nhật, Quỳnh Nga, Phương Oanh hay Huyền Lizzie đều khiến công chúng không khỏi bất ngờ và tán thưởng trước vóc dáng hoàn hảo, "cực bén" khi thả dáng bên trang phục bikini "nóng bỏng tay".

Huyền Lizzie


Nữ diễn viên Huyền Lizzie vừa cho đăng tải loạt khoảnh khắc chào đón mùa hè. Trong hình, người đẹp diện bikini màu trắng có thiết kế dài tay và cut - out tinh tế. Mẫu thiết kế áo tắm đã giúp cô khai thác thành công lợi thế vòng eo 58cm cùng thân hình quyến rũ, sexy "hết nấc".


Trái ngược với hình ảnh nữ tổng tài "kín cổng cao tường" trong Thương ngày nắng về, ở ngoài đời nữ diễn viên họ Nguyễn không ngại diện những mẫu bikini quyến rũ khoe thân hình chữ S "bén đứt tay".


Huyền Lizzie hiện đang là cái tên được đông đảo người hâm mộ chú ý và dành nhiều sự yêu mến sau khi kết thúc thành công vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về.

Phương Oanh


Nhắc đến những mỹ nhân sở hữu thân hình đồng hồng cát, không thể không nhắc đến Phương Oanh. Mỹ nhân 8x sở hữu số đo 3 vòng chuẩn từng centimet nên khi người đẹp diện những mẫu bikini lại nhận về cơn mưa lời khen của người hâm mộ bởi vóc dáng "như vẽ" của mình.


Nữ diễn viên Hương vị tình thân như "đốt mắt" người nhìn bởi màn thả dáng bốc lửa bên những thiết kế bikini có thiết kế táo bạo.


Làn da rám nắng, gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn từng centimet của Phương Oanh trong một buổi chụp hình tại biển.

Quỳnh Nga


"Đẹp tự nhiên, nhưng không phải tự nhiên mà đẹp" là câu nói dành cho Quỳnh Nga. Nữ diễn viên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ là một trong số những mỹ nhân tập luyện chăm chỉ nhất nhì showbiz Việt. Nhờ có chế độ ăn uống khoa học và phương pháp tập luyện hiệu quả, Quỳnh Nga sở hữu thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ.


Mẫu đồ bơi microkini màu đỏ khoe khéo vóc dáng hoàn hảo, vòng eo con kiến và làn da trắng như sứ của Quỳnh Nga.


Hiện tại, nữ diễn viên đang nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo khán giả khi liên tục góp mặt vào các bộ phim truyền hình ăn khách như: Về nhà đi con, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ...

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-08-2022
Reputation: 13085


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33f7fec92b8bc2d59b9a.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	2094194  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07105 seconds with 12 queries