FBI năm 2018 không điều tra thêm những cáo buộc Brett Kavanaugh, làm theo chỉ đạo Toà Bạch Ốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English FBI năm 2018 không điều tra thêm những cáo buộc Brett Kavanaugh, làm theo chỉ đạo Toà Bạch Ốc
8/9
(AlterNet) – Giám đốc FBI Christopher Wray trong phiên điều trần trước Uỷ ban Tư pháp Thượng viện vào thứ 5 thừa nhận, cơ quan điều tra liên bang đă chuyển cho Toà Bạch Ốc hàng trăm tin mách nước họ nhận được về Brett Kavanaugh vào mùa thu năm 2018, trong suốt thời gian thủ tục chuẩn thuận vào Tối cao Pháp viện diễn ra, nhưng họ đă không điều tra chúng.
Kavanaugh bị ba người phụ nữ tố cáo hành vi t́nh dục sai trái và những cáo buộc này có thể làm trật đường ray sự chuẩn thuận của ông ta.
Tiết lộ này được đưa ra khi Giám đốc FBI nhận được câu hỏi từ Thượng nghị sĩ Sheldon Whitehouse tại phiên điều trần, và ông ta buộc phải thừa nhận rằng, nhà lập pháp Dân chủ từ Rhode Island “đúng” khi tuyên bố, Cơ quan điều tra liên bang “đă không điều tra sâu hơn” những tin mách nước họ nhận được liên quan đến Kavanaugh,” và chuyển cho Toà Bạch Ốc.
Sau khi nhiều phụ nữ tố cáo Thẩm phán Kavanaugh về hành vi t́nh dục sai trái trong suốt thời gian thủ tục chuẩn thuận diễn ra, Uỷ ban Tư pháp đồng ư tạm ngưng các phiên điều trần cho đến khi FBI thực hiện điều tra lư lịch bổ sung.
Christopher cho biết, FBI xem xét những tin mách bảo rồi chuyển chúng cho Toà Bạch Ốc. Không có dấu hiệu chỉ ra Toà Bạch Ốc lúc đó sẽ điều tra hàng trăm tin mách nước, điều mà công chúng Mỹ lúc đó được thông báo FBI sẽ làm.
“Ông xem xét chúng với mục đích tách rời khỏi lưu lượng trên đường dây mách nước, nhưng không điều tra những tin nhắn liên quan đến Kavanaugh, phải vậy không?” Whitehouse hỏi. “Đúng!” Wray xác nhận.
Wray cũng xác nhận, “FBI nhận được hướng dẫn từ Toà Bạch Ốc về việc sẽ thẩm vấn ai.”
Lănh đạo FBI không xác nhận bất cứ tin mách nước nào đă được điều tra. Như vậy, điều tra lư lịch bổ sung về Kavanaugh theo chỉ đạo của Toà Bạch Ốc không có giá trị ǵ cả.
Tờ Snopes vào thứ 5 cũng xác nhận, “chính phủ cựu Tổng thống Donald Trump chỉ thị cuộc điều tra lư lịch ông Brett Kavanaugh kéo dài một tuần vào năm 2018, theo lời khai hữu thệ từ Giám đố Cơ quan Điều tra Liên bang Hoa Kỳ Christopher Wray.”
Theo lời Wray, Toà Bạch Ốc Trump chịu trách nhiệm quyết định tin mách bảo nào về ứng cử viên Thẩm phán Tối cao Pháp viện Brett Kavanaugh mà FBI được phép điều tra.
Theo lời của Giám đốc FBI, hàng trăm tin mách bảo họ nhận được không được điều tra đầy đủ, và không có sự bàn luận về bao nhiêu cuộc thẩm vấn, nếu có, được thực hiện dựa trên những tin mách bảo đó trong cuộc điều tra lư lịch bổ sung mà chuẩn thuận Kavanaugh dựa vào.

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 08-07-2022
Reputation: 200894


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,151
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8885.jpg
Views:	0
Size:	32.8 KB
ID:	2093735  
florida80_is_offline
Thanks: 7,282
Thanked 45,854 Times in 12,759 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07447 seconds with 12 queries