Mẹo làm sạch bồn rửa bát 3 phút sạch bong, sáng bóng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹo làm sạch bồn rửa bát 3 phút sạch bong, sáng bóng
Bồn rửa bát dùng lâu có vết ố vàng, là nơi cư ngụ của nhiều vi khẩn, hãy thử ngay mẹo làm sạch này chỉ 3 phút sẽ sạch bong, sáng bóng.

1. Tẩy sạch bằng Baking soda

Bạn hãy chuẩn bị baking soda sau đó rắc chúng lên trên bề mặt ẩm ướt của bồn rửa bát, để trong vài phút. Dùng miếng bọt biển hoặc bàn chải cũ chà rửa. Chỉ mất một chút thời gian bạn đã có được một bồn rửa bát sạch bong, sáng bóng như mới.



2. Sử dụng chanh
Để làm sạch bồn rửa bát, bạn có thể dùng chanh - nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm. Bạn hãy cắt đôi quả chanh rồi dùng mặt chanh chà lên bề mặt bồn rửa. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm muối để làm tăng hiệu quả làm sạch. Hãy kết hợp chanh và muối theo tỉ lệ 1:2 để tạo thành hỗn hợp tẩy rửa. Tiếp đến, thoa đều hỗn hợp lên bồn rửa chén trong khoảng 2-3 phút rồi dùng bàn chải để chà sạch. Cuối cùng, bạn rửa lại với nước là hoàn thành.

4. Muối, giấm và nước nóng
Để bồn rửa luôn sạch khuẩn không bị tắc nghẽn bạn có thể đổ một muỗng muối vào cống, cho tiếp 1/4 chén giấm trắng và để yên trong một giờ. Sau đó, đổ nước nóng vào đó. Bạn có thể lặp lại quy trình này thêm 1 - 2 lần nữa để chắc chắc rằng bồn rửa bát nhà bạn đã sạch khuẩn và không còn tắc nghẽn.

5. Loại bỏ dầu mỡ bám dính
Dầu mỡ bám dính trong bồn rửa, ống cống có thể được khắc phục bằng chất tẩy rửa và nước sôi. Nước sôi sẽ nhanh chóng làm tan chảy mỡ và bạn chỉ việc lau chùi lại bằng chất tẩy rửa. Với dầu mỡ bám trên chảo, nồi, chén, đĩa, bạn cũng có thể áp dụng cách trên.

6. Giấm trắng
Giấm trắng không chỉ là một trong những gia vị nấu ăn ngon mà còn là cách vệ sinh chậu rửa bát cực kỳ hữu ích. Đối với những vết cặn váng, bạn chỉ cần dùng vải mềm nhúng vào trong dấm trắng rồi làm sạch, sau đó tiếp tục lau khô và đánh bóng bằng một miếng vải khô khác.
Để có thể làm sạch các vết cặn váng cứng đầu, bạn sử dụng giấy vệ sinh tẩm dấm trắng rồi đặt bao quanh những khu vực cần làm sạch trong khoảng một hai giờ, rồi sau đó bạn có thể dễ dàng làm sạch những vết cặn váng khó ưa này.

7. Sử dụng chất tẩy rửa vệ sinh nhà bếp
Nếu bạn thấy những cách bên trên không thuận tiện và muốn vệ sinh nhanh hơn thì có thể sử dụng các loại chất tẩy rửa chuyên dụng cho nhà bếp. Ưu điểm của loại này là không phải pha trộn, chỉ cần xịt hoặc bôi lên bề mặt và sử dụng khăn hoặc vải để vệ sinh lại với nước sạch là xong.
Trên đây là những cách vệ sinh bồn rửa bát vô cùng đơn giản và tiện lợi. Hãy thực hiện thường xuyên mỗi ngày để chúng không còn là nơi trú ngụ của vi khuẩn nữa nhé!

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-01-2022
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	28.2 KB
ID:	2076421  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06415 seconds with 12 queries