PSG, Juventus, Man City muốn có chữ kư của Pogba sau khi rời MU - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default PSG, Juventus, Man City muốn có chữ kư của Pogba sau khi rời MU
Nhà báo người Ư Fabrizio Romano đă tuyên bố rằng Juventus và PSG đă bắt đầu đàm phán để kư hợp đồng với tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba, người có hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.
Pogba gia nhập Manchester United từ Juventus với mức phí kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 89 triệu bảng. Anh được kỳ vọng là cầu thủ mà Quỷ đỏ sẽ xây dựng thành một đội có thể giành chức vô địch Premier League.Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đă không đáp ứng được kỳ vọng trong thời gian anh ấy thi đấu cho đội bóng. Pogba bị chỉ trích nặng nề v́ sự thiếu nhất quán, trung thành, năng suất làm việc và những tṛ hề ngoài sân cỏ. Anh một lần nữa phải trải qua một mùa giải bết bát bởi những chấn thương và phong độ không ổn định. Pogba dự kiến ​​sẽ thực hiện thỏa thuận của ḿnh và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Nhà báo uy tín Romano đă tiết lộ rằng người đại diện của tiền vệ này sẽ gặp gỡ Ban lănh đạo Juventus tại Turin vào đầu tuần sau. Tuy nhiên, những đ̣i hỏi về tiền lương của cầu thủ người Pháp có thể cản trở việc trở lại Bianconeri.PSG cũng đă thương lượng với người đại diện của Pogba về một động thái tiềm năng. Manchester City cũng được cho là liên hệ với Pogba, nhưng Romano đă tuyên bố rằng cầu thủ 29 tuổi “không bị cám dỗ” bởi việc chuyển đến sân vận động Etihad.

"Người đại diện của Paul Pogba sẽ đến Turin để gặp Juventus. Tiền lương vẫn là vấn đề chính cho sự trở lại của anh, trong khi Pogba đang t́m kiếm các lựa chọn. Paris-Saint Germain cũng đang đàm phán với người đại diện của Pogba, trong khi Pogba th́ không bị cám dỗ bởi Man City” - Romano chia sẻ.

Pogba đang kiếm được 15 triệu bảng mỗi năm tại Manchester United. Anh sẽ phải giảm lương lớn nếu gia nhập Juventus. Ba đầm già thành Turin được cho là sẵn sàng cung cấp gói lương 6,5 triệu bảng mỗi năm cho cầu thủ người Pháp. Mặt khác, PSG sẵn sàng đề nghị mức lương gấp đôi cho anh.

Paul Pogba có thể thích trở lại Juventus hơn là chuyển đến PSG do thành công mà anh đă đạt được với Bianconeri và người cầm quân hiện tại của họ Massimiliano Allegri trong thời gian anh chơi cho CLB.Trước đây, Pogba gia nhập Juventus từ Manchester United vào mùa hè năm 2012. Anh tiếp tục phát triển thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới trong thời gian ở Turin. Tiền vệ người Pháp đă giúp đội bóng giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp, 2 Coppa Italias và lọt vào chung kết Champions League 2014-2015.

Cầu thủ 29 tuổi có mối quan hệ thân thiết với HLV Massimiliano Allegri, người có thể phát huy hết khả năng của anh trong hai mùa giải cùng nhau tại Allianz Stadium.

Paul Pogba đă phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn tại Manchester United khi anh được bố trí ở nhiều vị trí và không thể phát huy hết khả năng của ḿnh. Do đó, anh sẽ muốn đoàn tụ với một nhà cầm quân biết cách sử dụng anh hiệu quả nhất.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-15-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,732
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e7b8838c77ce9e90c7df.jpg
Views:	0
Size:	12.3 KB
ID:	2053790  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06838 seconds with 12 queries