Neville: ‘Kane và Son không hạnh phúc ở Tottenham’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Neville: ‘Kane và Son không hạnh phúc ở Tottenham’
Theo cựu hậu vệ Gary Neville, cặp Harry Kane và Son Heung-min trở thành những cầu thủ tầm trường trong thất bại dưới tay Arsenal hôm 26/9.

"Harry Kane trông không được vui. Ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy cho thấy điều đó", Gary Neville b́nh luận trên Sky Sports sau thất bại 1-3 của Tottenham trên sân Arsenal tại ṿng 6 Ngoại hạng Anh. "Dường như Kane vẫn đang tiếp diễn t́nh h́nh từ mùa hè. Cậu ấy có thể ghi hai hoặc ba bàn hôm nay, cùng một quả phạt đền. Cậu ấy vẫn đóng góp vào lối chơi nhưng không c̣n là chính ḿnh".Trên sân Emirates, Tottenham nhập cuộc uể oải và bị Arsenal dẫn ba bàn chỉ sau 34 phút. Cuối hiệp hai, Son Heung-min rút tỷ số c̣n 1-3 nhưng Tottenham vẫn chịu trận thua thứ ba liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Harry Kane chưa ghi bàn sau năm trận Ngoại hạng Anh, khởi đầu kém nhất của anh từ mùa 2012-2013. Trước trận thua Arsenal, số lần dứt điểm của thủ quân đội tuyển Anh chỉ là bốn lần, ít hơn cả trung vệ Harry Maguire của Man Utd.

"Cả Son và Kane đều trông không hạnh phúc", Neville nói tiếp. "Vấn đề không chỉ ở Kane, mà ở Son nữa. Họ như những đứa trẻ bị vỡ bóng bay trong bữa tiệc. Sự hợp tác giữa họ không ổn như mùa trước. Cả hai đều gặp khó khăn".

Kane và Son là hai chân sút hàng đầu của Tottenham mùa trước, với lần lượt 33 và 22 bàn trên mọi mặt trận. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Kane ghi 23 bàn, c̣n Son 17 lần lập công. Trong khi Kane đ̣i ra đi bất thành hè này, th́ Son kư gia hạn với Tottenham đến 2025. "Họ là hai ngôi sao của Tottenham và phải tạo khác biệt khi mọi thứ đang tồi tệ", cựu HLV Graeme Souness tiếp lời Neville. "Nếu không phải họ th́ Tottenham trông vào ai? Nhưng họ nh́n như những cầu thủ đang tiếc nuối cho bản thân. Đă đến lúc Kane và bất kỳ cầu thủ nào mơ thành cầu thủ lớn của Tottenham phải đứng lên".Ledley King, cựu trung vệ Tottenham, th́ cho rằng vấn đề của Kane đơn thuần là chuyên môn, không phải ảnh hưởng tâm lư từ vụ lùm xùm mùa hè. "Tôi không lo lắng về tâm trạng của Harry v́ tôi biết cậu ấy luôn thấy tốt hơn mỗi ngày và tham vọng trở thành cầu thủ hay nhất có thể", King bác ư kiến của Neville. "Harry luôn quan tâm việc ghi bàn nhưng rơ ràng cậu ấy đang mất phong độ. Harry không c̣n như mùa trước và Tottenham khốn đốn v́ điều đó".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-27-2021
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1-1844-1632702767.jpg
Views:	0
Size:	198.4 KB
ID:	1879395  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06605 seconds with 12 queries